เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             หลังจากที่แม่ของหญิงสาวกินข้าวและยา ก่อนจะนอนพักผ่อนลูกสาวก็ขอตัวกลับบ้านก่อนเพื่อจะกลับไปดูแลชายหนุ่มที่ทิ้งออกมาตั้งแต่เมื่อคืน
         " เดี๋ยวผมไปส่งครับพี่ " จีโฮบอกแล้วเดินตามพี่สาวออกมา
         " ขอบใจ" สองพี่น้องนั่งแท็กซี่มายังบ้านของคุณมาซากิ
         " เข้าไปข้างในก่อนสิ" แก้วบอกน้องชาย
         " ก็ได้" เราสองคนเดินเข้ามาก็เจอกันโทโมะที่นั่งอยู่หน้าประตู  เมื่อโทโมะเห็นก็เข็นรถหนีเข้าไปในห้องทันทีโดยใบหน้าที่บึ้งตึง  ฉันมองตาไปก่อนจะหันมามองน้องชายที่ยืนอมยิ้ม
         " ยิ้มอะไร" แก้วถามน้องชาย
         " พี่คนนั้นเป็นใครเหรอ ดูหึงพี่อ่ะ" จีโฮถามพี่สาว
         " ก็คนที่พี่ดูแลไง แล้วทำไมเขาต้องหึงพี่ด้วยอ่ะ"
         " ก็เขาชอบพี่ไง ผู้ชายด้วยกันผมดูออก"
         " จะบ้าเหรอ"
         " แก้วมาแล้วเหรอ รู้ไหมไอ้โมะมันจะบ้าอยู่แล้วที่เธอหายออกไป" เคนตะบอกเพื่อนสาว
         " งั้นฉันขอตัวไปดูเขาก่อนนะ" ฉันบอกแล้วเดินตามชายหนุ่มเข้ามาในห้อง
  ก๊อก ก๊อก ก๊อก
         " เชิญ" เสียงชายหนุ่มตะโกนบอก
         " ทำไมเข้ามาอยู่คนเดียวล่ะ ไม่ออกไปข้างนอกเหรอ" ฉันเดินมานั่งบนเตียงตรงหน้าชายหนุ่ม
         " ไม่" โทโมะบอกแล้วหันหน้าหนี
         " โกรธฉันเหรอ ฉันขอโทษ" ฉันลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่ม
         " แล้วเธอหายไปไหน ฉันเป็นห่วงรู้ไหม โทรไปก็ไม่ติด" ผมบอกหญิงสาวก่อนจะจ้องหน้าเธอ
         " ฉันขอโทษ พอดีมือถือฉันมันเสียอ่ะ"
         " งั้นเอานี้ไปใช้ เวลาไปไหนจะได้ติดต่อกันได้" ผมบอกแล้วหยิบมือรุ่นใหม่ที่เพิ่งซื้อส่งให้หญิงสาว
         " ไม่เอา นี้มันของคุณ" ฉันดันมือถือกลับไปให้ชายหนุ่ม
         " อันนี้ฉันตั้งใจซื้อให้เธอเป็นของขวัญวันเกิดอยู่แล้ว รับไปสิ" ผมบอกแล้วเอาไปใส่ใอของหญิงสาว
         " ขอบคุณนะ"
         " แล้วเมื่อคืนออกไปไหน" ผมถามหญิงสาว
         " พอดีแม่ฉันไม่สบาย น้องชายเลยมาตามไปอยู่ด้วย" ฉันบอกชายหนุ่ม
         " น้องชายเหรอ"
         " ใช่ ก็คนที่มากับฉันนั้นแหละชื่อจีโฮ"
         " อ๋อ" ผมยิ้มออกมาเพระรู้แล้วว่าจีโฮคือใคร
         " ออกไปข้างนอกกัน เพื่อนคุณแต่งบ้านไว้สวยแล้ว" ฉันบอกแล้วลุกมาเข็นพาชายหนุ่มออกมานอกห้อง แล้วพาไปดูเพื่อนๆ ตกแต่งห้องนั่งเล่น
         " อารมณ์ดีแล้วเหรอไอ้โมะ" ป๊อบปี้แซวเพื่อนหนุ่ม
         " อะไร ไปอยู่กับแฟนเอ็งเลย" โทโมะไล่เพื่อนออกไป  ฉันจะเดินไปช่วยคนอื่นๆ แต่ชายหนุ่มคว้าแขนเอาไว้
         " อะไรอีกล่ะคุณ ฉันจะไปช่วยคนอื่นๆ"
         " อยู่เป็นเพื่อนหน่อยสิ"
         " ไม่เอา" ฉันบอกแล้วเดินไปช่วยจงเบยกอาหารออกมาวางไว้บนโต๊ะ  เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว  ทุกคนก็เดินไปตักอาหารมานั่งทาน โดยเขื่อนเป็นคนเปิดเพลงให้ฟัง
         " อ่ะคุณ ฉันตักมาให้" แก้วยื่นจานอาหารให้ชายหนุ่ม
         " ขอบคุณ นั่งสิ" ฉันนั่งลงข้างๆ ชายหนุ่ม
         " น้ำครับพี่แก้ว พี่โทโมะ" จีโฮเดินเอาน้ำมาให้ทั้งสอง
         " ขอบใจ นั่งทานด้วยกันสิ" ผมเอ่ยชวนชายหนุ่มที่ยืนอยู่
         " ขอบคุณครับ" จีโฮบอกแล้วนั่งลงตรงข้ามกับพี่สามตัวเอง  ตามด้วยเพื่อนๆ ที่มานั่งกันจนครบ   จนพวกเราทั้งหมดอิ่มกันแล้วจึงย้ายมานั่งที่ห้องนั่งเล่น
         " พี่แก้ว ผมกลับก่อนดีกว่า" จีโฮบอกพี่สาว
         " อืม กลับดีๆ ล่ะ" แล้วจีโฮก็เดินออกไป  พวกเรามานั่งร้องคาราโอเกะกันต่อในห้องนั่งเล่น  ส่วนใหญ่เขื่อนกับเฟย์ซะมากกว่าที่เป็นคนร้อง ส่วนคนอื่นๆ ก็ลุกเต้นบ้าง มีแต่ฉันกับโทโมะที่นั่งดูเพื่อนๆ ร้องเพลงกันอย่างสนุก
        " ไม่ไปร้องเพลงอ่ะ"
       " ไม่เอาอ่ะ ฉันไม่ชอบ"
       " แก้วมาเต้นด้วยกันดิ" เคนตะกับจงเบจับแขนฉันคนละข้าง แล้วลากฉันให้ลุกมา
       " ไม่เอานะเคนตะ จงเบ" ฉันสะบัดแขนออกแล้วจะเดินกลับ  แต่ป๊อบปี้กลับกอดคอฉันไว้แทน
       " ไอ้ป๊อบ เดี๋ยวเจอดี" โทโมะเอ่ยขึ้นอย่างไม่ค่อยชอบใจ  แล้วป๊อบปี้ก็พาฉันเดินออกมาจากห้องนั่งเล่น โดยมีเฟย์ ฟาง แอบออกมาอีกทางโดยโทโมะไม่เห็น
       " จะไปไหนไอ้โมะ " เขื่อนขวางไว้ไม้ให้เพื่อนตัวเองตามไป โทโมะมองตามไปด้วยความไม่พอใจ
       
 
           มาทางด้านแก้ว ป๊อบปี้ เฟย์ ฟาง ที่ลากฉันมายังห้องครัว  ก่อนที่เฟย์จะเดินไปเอาเค้กออกมาจากกล่อง  จากนั้นก็ปักเทียนลงไป
        " แก้ว แกเป็นคนถือเค้กไปให้โทโมะนะ" ฟางบอกแต่มือยังปักเทียนลงไป
        " ทำไมต้องเป็นฉัน"
        " ก็เพราะว่าไอ้โมะมันชอบแก้วไง ป๊อบว่ามันคงดีใจที่แก้วเป็นคนถือเค้กเข้าไปให้" ป๊อบบอก
         " เดี๋ยวป๊อบจะเป็นคนดับไป เคนตะจะปิดตาโทโมะเอาไว้ แล้วแก้วก็เดินเข้าไป" เฟย์อธิบายแผนการให้เพื่อนสาวฟัง  จากนั้นป๊อบปี้ก็แยกย้ายออกไป เมื่อถึงหน้าห้องเฟย์ ฟางก็ช่วยกันจุดเทียนจนครบ ป๊อบกดปิดไฟ พร้อมกับเคนตะที่ปิดตาเพื่อนหนุ่มไว้
         " เล่นบ้าอะไรว่ะไอ้เคน " โทโมะตะโกนถามเพื่อน เมื่อแก้วเดินเข้ามาใกล้ๆ เพื่อนๆ ต่างร้องเพลงhappy birth day ก่อนที่เคนตะจะเอามือออก  โทโมะลืมตาขึ้นก่อนจะยิ้มให้คนตรงหน้า
         " สุขสัยต์วันเกิดนะ เป่าเค้กสิ" ฉันบอกกับชายหนุ่ม  โทโมะลับตาลงแล้วอธิฐานก่อนจะเป่าเค้ก แล้วป๊อบปี้ก็เดินไปเปิดไฟ
          " สุขสันต์วันเกินนะโทโมะ" พวกเพื่อนๆ ตามส่งของขวัญมาให้
          " แล้วนี้ก็ของแกยัยแก้ว" เฟย์ ฟาง ส่งของขวัญมาให้ฉัน
          " ยังไม่ถึงวันเกิดฉันเลย " ฉันบอกแล้ววางเค้กลงบนโต๊ะ
          " เอาน่า ให้ล่วงหน้าไง" ฟางตอบแทน
          " ขอบใจนะ" ฉันรับกล่องของขวัญมาจากเพื่อนสาวทั้งสอง   หลังจากเลิกแล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน  ฉันก็พาชายหนุ่มเข้ามาในห้องนอน ก็จะเช็ดตัวให้เพราะว่ามันมืดแล้วเดี๋ยวจะไม่สบายเอาได้  ก่อนจะพาชายหนุ่มเข้านอน
 
                  +++ เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณจ๊ะ +++
 
 
 
      
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา