เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ตอนที่13

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ตอนนี้ฉันพาโทโมะเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ก่อนที่ฉันจะเอาชุดที่เคนตะนำมาให้ เข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ก่อนจะเดินออกมาด้วยชุดแซคแขนกุดสีขาวยาวแค่เข่า
        " ทำไมคุณถึงอยากไปด้วยอ่ะ" ฉันถามชายหนุ่ม
        " ทำไม ไม่อยากให้ฉันไปเหรอ"
        " เปล่า ฉันแค่แปลกใจ"
        " ฉันอยากจะขอคบกันเธอแบบจริงจังได้ไหมแก้ว" ผมถามพร้อมเอื้อมมือมาจับมือหญิงสาวไว้
        " เอ่อ ฉันว่ามันจะไม่ดีมั้งคุณ"
        " ทำไมล่ะแก้ว ในเมื่อแม่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าเราจะคบกัน หรือว่าเธอรังเกียจฉัน" โทโมะถามอย่างน้อยใจ
        " ถ้าฉันรังเกียจคุณ ฉันคงไม่อยู่ดูแลคุณอย่างนี้หรอก" ฉันบอกกับชายหนุ่ม
        " งั้นคบกับฉันนะ ฉันจะรีบรักษาตัวแล้วจะได้แต่งงานกับเธอ"
        " ก็ได้ค่ะ" ฉันยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะเข็นรถเข็นพาชายหนุ่มออกมา   ไม่นานเราทั้งสามคนก็มาถึงโรงแรมของครอบครัวของโทโมะ  เคนตะเข็นรถเข็นมายังห้องอาหาร  เมื่อมาถึงโต๊ะก็พบชายหนุ่มลูกครึ่งนั่งรออยู่
        " สวัสดีครับคุณเควิน นี้แก้วคนที่ทำขนมให้คุณครับ ส่วนนั้นโทโมะลูกชายคนเดียวของโรงแรมนี้ครับ" เคนตะแนะนำให้เควินรู้จักทั้งสองคน
        " สวัสดีค่ะคุณเควิน" ฉันยกมือไหว้ตามธรรมเนียม
        " เช่นกันครับคุณแก้ว คุณโทโมะ เชิญนั่งครับ" เควินบอกแล้วเดินมาดึงเก้าอี้ให้หญิงสาวคนเดียวในโต๊ะให้นั่ง แล้วตัวเองก็นั่งข้างๆ
        " เชิญสั่งอาหารเลยครับ มื้อนี้ผมขอเป็นคนเลี้ยงเองนะครับ" เควินบอกทุกคนโดยยิ้มให้หญิงสาว
        " โทโมะกินอะไร" ฉันหันไปถามชายหนุ่มที่นั่งอีกข้างหนึ่งของฉัน
        " นึกว่าจะไม่ถามแล้ว เห็นคุยกันสองคน" ผมแอบว่าเธอเล็กน้อย
        " ยังไม่ได้คุยเลย หึงเหรอจ๊ะคุณชาย"
        " อืม หึงมาก" โทโมะบอกแล้วยื่นหน้าไปใกล้ๆ หญิงสาว
        " อ่ะแฮ่ม " เควินส่งเสียงขัดจังหวะ
        " มีอะไรเหรอครับคุณเควิน แฟนเขากำลังจะคุยกันแบบส่วนตัว" ผมถามออกไป
        " แก้วแฟนคุณโทโมะเหรอครับ" เควินถามด้วความตกใจ
        " ค่ะ " ฉันตอบออกมา เพราะไม่ค่อยชอบสายตาของโทโมะเท่าไร
        " เปล่าครับ สั่งอาหารกันเถอะครับ" แล้วทั้งหมดก็สั่งอาหารกัน  เมื่ออาหารมาเสริฟ์ทุกคนก็นั่งกินกันไป  เควินดูไม่ค่อยจะคุยเท่าไรเมื่อรู้ว่าแก้วมีแฟนแล้ว  
         เมื่อทานอาหารเสร็จฉันกับโทโมะ นั่งรออยู่ในห้องอาหารส่วนเคนตะขอตัวขึ้นไปส่งเควินที่ห้องพัก  โทโมะนั่งมองหน้าหญิงสาว
        " มีอะไรหรือเปล่าคุณ มองอยู่ได้" ฉันถามออกไป
        " ก็แก้วน่ารักก็ต้องมองสิ"
        " แล้วพรุ่งนี้คุณต้องไปทำกายภายบำบัดอีกไหม"
        " ไปสิ ฉันจะขอนอนที่โรงพยาบาลเลยล่ะ จะได้หายไวๆ" ผมบอกกับหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้า
        " ฉันเป็นกำลังใจให้คุณนะ คุณต้องหาย"
       " เลิกเรียนว่าคุณได้แล้ว แทนตัวเองว่าแก้ว เราเรียกว่าโทโมะด้วย" ผมบอกหญิงสาว
       " ก็ได้ โทโมะ" 
       " กลับบ้านกันเถอะ" เคนตะเดินมาหาเพื่อนทั้งสองที่นั่งรออยู่  ก็จะเข็นรถเข็นมายังรถที่จอดไว้แล้วมาส่งที่บ้าน
 
 
          เช้าวันรุ่งขึ้นฉันปลุกโทโมะแต่เช้าเพื่อจะอาบน้ำเตรียมตัวไปโรงพยาบาล  พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าใบเล็ก  ฉันเข็นรถเข็นของโทโมะมาที่โต๊ะอาหารก่อน
        " จะไปไหนกันจ๊ะลูกชายของแม่"
        " ผมจะไปนอนโรงพยาบาลครับ เพื่อจะทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง" โทโมะบอกมารดา
        " ก็ดีสิจ๊ะ ลูกจะได้กลับมาเดินได้อีกครั้ง"
        " ผมให้แก้วไปอยู่ดูแลผมนะครับแม่"
        " ไม่ต้องขอหรอก แม่รู้ว่าเราจะต้องให้หนูแก้วไปด้วย"
        " ขอบคุณครับคุณแม่"
        " จ๊ะ ฝากลูกชายแม่ด้วยนะหนูแก้ว"
        " ค่ะ " ฉันยิ้มให้กับมารดาของชายหนุ่ม
 
+++ อัพแค่นี้ก่อนนะ พอดีพี่สาวกลับมาแล้ว  เข้ามาไม่ค่อยบ่อยเท่าไร  แต่จะพยายามกลับมาอัพให้บ่อยนะจ๊ะ ขอบคุณที่ติดตาม  เรื่องอื่นๆ จะเข้ามาทะยอยอัพเหมือนกัน  อย่าลืม ไปดู บางกอกกังฟูด้วยล่ะ แล้วอย่าลืมเม้นให้ด้วย +++
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา