เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ตอนที่16

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             หญิงสาวตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็รู้สึกเย็นๆ หญิงสาวลุกขึ้นมองไปรอบๆ ห้องที่เสื้อผ้ากระจัดกระจายไปทั่วก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง  ก่อนจะเห็นชายหนุ่มนอนอยู่ข้างๆ
          " ตื่นแล้วเหรอครับที่รัก" โทโมะถามโดยลืมตา
          " อืม" ฉันบอกอย่างอายๆ
          " ถ้าไม่ใส่เสื้อผ้าจะต่ออีกรอบใช่ไหม" โทโมะลืมตาเห็นหลังขาวๆ ของหญิงสาวก็ยิ้มออกมา
          " จะบ้าเหรอ" ฉันว่าแล้วหยิบผ้าขนหนูที่อยู่ใกล้ๆ ตัวมาคลุมกายแล้วลุกเดินไปยังห้องน้ำ   ผ่านไปนานหญิงสาวเดินออกมานั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง  โทโมะก็เปลี่ยนเข้าไปอาบน้ำบ้าง
           " ที่รัก แต่งตัวให้หน่อยสิ" โทโมะเดินมานั่งข้างๆ หญิงสาวที่แต่งตัวเรียบร้อย นั่งรออยู่ที่เตียง
           " ทำเองสิ หายแล้วไม่ใช่เหรอ"
           " นะครับ แต่ตัวให้หน่อย" ฉันหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาเช็ดผมให้ชายหนุ่มอย่างเบามือ  ก่อนจะลุกไปหยิบเสื้อผ้าที่เตรียมไว้ให้มา
           " ติดกระดุมให้หน่อย" โทโมะอ้อนหญิงสาวทันที
           " นิสัยไม่ได้ แยกห้องนอนดีไหมเนี่ย" ฉันบ่นแต่มือก็ติดกระดุมเสื้อให้ชายหนุ่ม
           " ไม่เอานะครับคนดี" โทโมะบอกแล้วรวบเอวหญิงสาวมากอดพร้อมหอมแก้มไปหนึ่งที่
           " ออกไปทานข้าวได้แล้วค่ะ"  ฉันลากชายหนุ่มออกมาที่โต๊ะอาหาร
           " วันนี้หนูขอไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลนะค่ะ" ฉันบอกกับแม่ของโทโมะ
           " ไปด้วยนะ" ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ เอ่ยบอกหญิงสาว
           " แม่รู้ว่าแกต้องตามหนูแก้วไป ไม่ต้องมาขอหรอก" มารดาแซวลูกชาย
           " สวัสดีครับคุณน้า แก้ว ไอ้โมะ" เคนตะเดินเข้ามาพร้อมนั่งลงที่โต๊ะอาหาร
           " มาทำไมแต่เช้าว่ะไอ้เคน"
           " พอหายแล้วปากดีเหมือนเดิมเลยนะ "
           " แล้วเคนตะมามีธุระอะไรเหรอ" ฉันถามเพื่อนหนุ่ม
           " คุณเควินเขาฝากของมาให้เธอนะ เมื่อวานพาคุณเควินไปเที่ยวเขาเลือกซื้อของมาฝากแก้วอ่ะ" เคนตะบอกพร้อมส่งกล่องเล็กๆ มาให้เพื่อนสาว
           " อะไรว่ะ " โทโมะรับกล่องมาเปิดดู พบว่าเป็นสร้อยข้อมือเล็ก น่ารักๆ
           " น่ารักดีอ่ะ แก้วชอบ" แก้วที่ยื่นหน้ามาดู  โทโมะรีบปิดกล่องแล้วเก็บใส่กระเป๋าตัวเอง
           " ไม่ให้ใส่ เดี๋ยวโมะซื้อให้ใหม่ดีกว่า"โทโมะบอกหญิงสาว
           " หวงไปได้ไอ้โมะ"
           " แน่นอน เมียใครๆ ก็หวง โอ๊ย" โทโมะบอกเพื่อนสนิททำให้ฉันเอื้อมมือไปหยิกเอวคนที่นั่งข้างๆ
           " ไอ้โมะพูดอะไรว่ะ ดูดิแก้วหน้าแดงแล้ว" เคนตะเอ่ยแซวเพื่อนสาวที่นั่งหน้าแดงอย่างกับลูกมะเขื่อเทศ
           " แก้วขอตัวนะค่ะ" ฉันบอกแล้วรีบลุกเดินออกไป
           " รอด้วยสิครับที่รัก" โทโมะรีบเดินมาคว้าแขนแฟนสาวไว้ก่อนที่จะหนีออกจากบ้านไป
          " พูดจาน่าเกียจ จะไปไหนก็ไปเลย"  ฉันสะบัดแขนออกแล้วเดินหนี
           " งอนเหรอครับ โมะขอโทษ ไปเยี่ยมแม่ของแก้วกันดีกว่า" โทโมะลากแฟนสาวมานั่งในรถก่อนจะขับรถมายังโรงพยาบาล
           " หวัดดีค่ะแม่ ว่าไงจีโฮ" ฉันทักแม่กับน้องชาย
           " หวัดดีครับ" โทโมะยกมือไหว้มารดาของหญิงสาว
           " ไหว้พระเถอะลูก หายแล้วเหรอจ๊ะคุณโทโมะ" มารดาแก้วถามอาการชายหนุ่ม
           " ครับผม"
           " พี่โทโมะเขามียาดีครับ เลยหายไว ใช่ไหมครับพี่โทโมะ" จีโฮแซวพี่สาวตัวเอง
           " พูดถูกใจพี่เลยไอ้น้องชาย" โทโมะเดินมากอดคอจีโฮด้วยความถูกใจ  โดยแก้วมองอย่างหมั่นไส้  แก้วเดินเข้ามานั่งข้างๆ แม่ตัวเอง
            " แม่เป็นยังบ้าง หมอให้กลับบ้านได้หรือยัง"  ฉันถามมารดา
            " หมอบอกว่าขอให้พักอยู่อีกวัน สองวัน"
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก
            " สวัสดีครับคนไข้ หวัดดีครับคุณแก้ว" หมอแบงค์เดินเข้ามาตรวจคนไข้ พร้อมทักทายหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างเตียง
            " สวัสดีค่ะหมอแบงค์" ฉันบอกแล้วยิ้มให้คุณหมอหนุ่ม
            " มานั่งนี้เลยครับที่รัก" โทโมะรวบเอวแฟนสาวให้มานั่งที่ตักตัวเอง
            " ทำอะไรนะ นี้มันโรงพยาบาลนะ" ฉันกัดฟันพูดใส่ชายหนุ่ม
            " ก็อย่าทำให้หึงสิ เดี๋ยวคืนนี้เจอดี"
            " คืนนี้ฉันไม่กลับ ฉันจะนอนเฝ้าแม่ เชิญคุณกลับไปเลย"  ฉันบอกชายหนุ่ม
            " ไม่เอาผมไม่ยอม" โทโมะร้องออกมาทำให้ทุกคนมองมาเป็นตาเดียว
            " ไม่มีอะไรค่ะ แม่ค่ะแก้วกลับก่อนนะค่ะ" ฉันบอกแล้วลากชายหนุ่มออกจากห้องทันที โทโมะมองแล้วยิ้มอย่างพอใจ
                 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา