เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ตอนที่17

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           โทโมะพาหญิงสาวมาเดินเล่นที่ห้างอย่างมีความสุข ต่างกับหญิงสาวที่หน้าตาบึ้งตึง โทโมะลอบมองหน้าหญิงสาวก่อนจะพาเดินเล่นไปเรื่อยๆ
       " งอนเหรอ เดี๋ยวซื้อตุ๊กตามิกกี้เมาส์ตัวใหญ่ให้ เอาไหม" โทโมะถามหญิงสาวที่ยังหน้านิ่ง 
       " วันนี้ต้องตามใจไม่งั้นไม่หายงอนด้วย"
       " ได้เลยครับ ถ้าทำให้ที่รักหายงอน" โทโมะบอกแล้วบีบจมูกหญิงสาวด้วยความน่ารัก
       " ไปกินติมกัน อยากกิน" ฉันลากชายหนุ่มมายังร้านไอติม
        " สวัสดีจ๊ะน้องแก้ว รับอะไรดีจ๊ะ" เจ๊จั๊ดเดินเข้ามาทักอย่างสนิท
        " เหมือนเดินจ๊ะเจ๊ แล้วนายล่ะเอาอะไร" ฉันสั่งพร้อมหันไปถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ
        " เอาเหมือนแก้วล่ะกันครับ"
        " รอแปบนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวเจ๊จัดให้" เจ๊จั๊ดเดินออกไป
        " มาร้านนี้บ่อยเหรอ" ผมถามหญิงสาว
        " ใช่ สมัยเรียนพวกฉันชอบมาที่ร้านนี้  ชอบมานั่งเล่นกันประจำ" ฉันเล่าให้ชายหนุ่มฟัง
        " ทำไมตอนนั่นฉันไม่รู้จักเธอนะ" ผมถามด้วยความสงสัย
        " ไม่รู้สิ โทโมะไม่ชอบอยู่รวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ไม่ใช่เหรอ" ฉันถามออกไป
        " ก็จริงนะ เลิกเรียนฉันชอบกลับบ้านเลย "
         " แต่เพื่อนๆ นายอ่ะ เลิกเรียนชอบรวมตัวทำงานด้วยกัน ถึงจะต่างคณะก็เถอะ"  ฉันบอกชายหนุ่ม
         " มาแล้วจ๊ะ" เจ๊จั๊ดวางถ้วยไอติมสองถ้วยลงตรงหน้าทั้งคู่
         " ขอบคุณจ๊ะเจ๊"  ฉันบอกกับเจ้าของร้านก่อนจะหันไปมองหน้าชายหนุ่ม " ลองทานสิ อร่อยนะ" ฉันบอกพร้อมตักไอติมเข้าปาก  โทโมะเริ่มทานบ้าง
         " อร่อยดีนะ" โทโมะบอกแล้วมงหน้าหญิงสาวที่ทานไปอย่างมีความสุข
         " ทำไมไม่กินล่ะ เดี๋ยวละลายหมดหรอก" ฉันว่าแล้วคว้าช้อนมาตักไอติมไปจ่อปากชายหนุ่ม  โทโมะยิ้มก่อนจะอ้าปากรับ
          " ดีใจล่ะสิ กินซะจะได้ไปเดินเล่นกัน" ฉันบอกแล้วทานของตัวเองต่อจนหมด   แล้วเราทั้งสองก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ 
          " ทำไมไม่แต่งแบบผู้หญิงบ้างอ่ะ โมะอยากเห็น" โทโมะถามหญิงสาวระหว่างเดินผ่านร้านเสื้อผ้าผู้หญิง
          " ไม่เอาอ่ะ แก้วไม่ชอบ" ฉันบอกแล้วลากให้โทโมะเดินผ่านไปทันที
          " ไม่อยากใส่บ้างเหรอ" ผมถามแฟนสาว
          " ไม่ ไปดูมิกกี้เมาส์กันดีกว่า "ฉันบอกแล้วพาชายหนุ่มเข้าไปในร้านขายของที่มีมิกกี้เมาส์เต็มไปหมด  หญิงสาวเดินเลือกซื้อของอย่างมีความสุข  เพราะเป็นสิ่งของที่เธอชอบ 
          " แก้ว ชุดนี้สวยไหม" โทโมะหยิบชุดเกาะอกสีดำรูปมิกกี้เมาส์มาทาบตัวหญิงสาว
          " สวยดีนะ อย่าบอกนะว่า."
          " ใช่ เข้าไปลองซะ" ผมบอกแล้วดันหญิงสาวเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้า
          " ไม่เอา"
          " หรือจะให้เปลี่ยนให้ เอาไหม" ผมถามพร้อมหญิงสาวหยุดนิ่ง
          " ก็ได้ " ฉันรับมาอย่างไม่เต็มใจก่อนจะเข้าไปในห้องลอง  " โทโมะ ดูสิว่าเป็นอย่างไงบ้าง" ฉันถามพร้อมเปิดประตูออกมา  โทโมะมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างตะลึงในความงาม
          " สวย สวยมาก" โทโมะจ้องหญิงสาวไม่วางตา  แก้วหันหลังเขาไปเปลี่ยนเป็ชุดเดิมออกมา
          " ทีนี้แก้วไปเลือกของได้แล้วใช่ไหม" ฉันบอกแล้วคืนชุดให้ชายหนุ่ม แล้วเดินไปเลือกของต่อ  โดยโทโมะเดินตามมาติดๆ  โทโมะคอยถือของที่หญิงสาวเลือกก่อนจะเดินมาจ่ายเงินที่เคาเตอร์
          " เท่าไรครับ"
          " ทั้งหมดหนึ่งพันสองร้อยห้าสิบบาทค่ะ" พนักงานสาวบอก
          " นี่ครับ" โทโมะยื่นเงินให้พร้อมรับถุงมาถือไว้ " ไปไหนต่อดีครับที่รัก"
          " กลับบ้านเถอะ "  แล้วเราทั้งสองคนก็กลับมาบ้าน
          " เย็นนี้ไทานข้าวนอกบ้านกันนะครับที่รัก" โทโมะบอกหญิงสาวเมื่อเดินขึ้นมานั่งบนรถ
          " ตามใจสิ " แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนเอนตัวนอน
 
        +++ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพต่อนะ ไปก่อน บ๊าบบาย  อย่าเล่มเม้นให้ด้วย  ถ้าพิมพ์ผิดต้องขออภัยไว้  ณ ที่นี้ด้วย  ขอบคุณจร้า+++
         
 
          
       
       
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา