เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ตอนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      หลังจากหลายคนอยากให้แต่งตอนพิเศษ  ไรเตอร์ก็จัดให้ไม่รู้ว่าจะชอบกันหรือเปล่านะ 
   
       เมื่อฤกษ์แต่งงานออกมก็คือเดือนหน้า  ทั้งสองจึงช่วยกันไปบริษัทรับจัดงานแต่งเพื่อให้มาจัดงานแต่งเราสองคน เลือกของชำร่วย การ์ด รวมถึงถ่ายรูปชุดแต่งงาน
     " ไปไหนต่อดี" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวเมื่อเดินออกจากร้านเวดดิ้ง สตูดิโอ
     " ไปห้างกันไหม แก้วอยากจะไปซื้อของขวัญวันเกิดให้น้องชาย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
     " ได้รับที่รัก" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเปิดประตูให้หญิงสาวเข้าไปนั่ง  ไม่นานโทโมะก็ขับรถเข้ามาจอดในห้อง  ทั้งสองเดินจับมือเดินไปยังร้านรองเท้า  แก้วเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบให้น้องชายจากเงินเก็บของหญิงสาว
     " โมะว่าคู่ไหนดี" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม เพราะว่าผู้ชายด้วยกันคงจะมีรสนิยมคล้ายๆ กัน
     " คู่นี้เป็นไง โมะว่าคู่นี้เหมาะกับจงเบนะ" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว  แก้วจึงซื้อคู่นั้นทันที พร้อมบอกไซส์รองเท้ากับพนักงาน
     " ไปกินข้าวกัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจับมือแฟนสาวเดินเข้ามาในร้านชาบู ชาบู ชิ ( ชอบโฆษณานี้อ่ะ)
      " รับเป็นรับอะไรดีค่ะ" พนักงานสาวเอ่ยทำทั้งคู่
      " น้ำข้นค่ะ" สองเสียงประสานพร้อมกัน  ทำให้พนักงานยิ้มแล้วหยิบหม้อออกไป
      " เดี๋ยวพี่ไปกดน้ำให้นะ"   โทโมะบอกแล้วหยิบแก้วน้ำของหญิงสาวเดินออกไป  แก้วจึงเดินไปตักซูชิของโปรดของชายหนุ่มมาให้
       " ซูชิของพี่" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม พร้อมเอื้อมมือไปหยิบของสดที่เลื่อนผ่านหน้าไปมาใส่หม้อต้มส่วนตัว
       " พี่เอากุ้งเทปุระมาให้แก้วด้วย" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       " ขอบคุณค่ะ"
       " ให้รางวัลเป็นการตอบแทนไม่ได้เหรอครับ" โทโมะหันมาอ้อนหญิงสาวพร้อมยื่นแก้มป่องๆ มาให้
        " คนเยอะ ไว้ให้ที่บ้านแล้วกันนะค่ะ" แก้วพูดโดยไม่คิดอะไร  แต่คนฟังนี้อมยิ้มคิดไปไหนต่อไหนแล้ว
        " โอเคครับ" โทโมะบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  ทั้งสองนั่งทานไปราวชั่วโมงนิดๆ ก่อนจะออกมาเดินเล่นและชายหนุ่มก็ซื้อเสื้อผ้าให้หญิงสาว  เพราะอาทิตย์หน้าเขานั้นได้ชวนหญิงสาวไปพักผ่อนที่ทะเล
        " ชุดนี้สวยไหม" โทโมะหยิบชุดทูพีชมาทาบที่ตัวหญิงสาว
        " กล้าให้ใส่ป่ะ" แก้วเอ่ยถาม เพราะรู้ว่าชายหนุ่มนั้นไม่กล้า
        " ใส่ได้ แต่อยู่แต่ในห้องนะ"
        " งั้นไม่ต้องใส่เลยดีกว่า" แก้วเอ่ยโดยไม่ได้นึกถึงคำพูดของตัวเอง
        " น้องแก้วจะแก้ผ้าให้พี่ดูเหรอ" โทโฒะกระซิบถามหญิงสาว
        " บ้า ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น" แก้วตีแขนชายหนุ่มด้วยใบหน้าที่แดง
        " อ้าวเหรอ พี่ไม่รู้นิ" โทโมะบอกอย่างไร้เดียงสา ทั้งสองเลือกเสื้อผ้า โดยโทโมะไม่ลืมหยิบทูพีชสีชดำคาดชมพูติดมือมาด้วย
         " จะให้แก้วใส่จริงๆ เหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
         " ชัวร์" โทโมะบอกแล้วจ่ายเงิน  ทั้งสองจึงกลับบ้านและเอาข้าวของที่ซื้อมาไปเก็บไว้ที่ห้องนอน  แก้วกับโทโมะมีห้องนอนสองห้องคือห้องเก่าข้างบน และห้องข้างล่างตอนที่ชายหนุ่มนั้นไม่สบาย
    
 
 
           " ไปเที่ยวไหนกันมาจ๊ะ" มารดาเอ่ยถามทั้งสองคน
           " ก็ไปถ่ายรูปแต่งงานและไปทานข้าว ช้อปปิ้งมาครับ" โทโมะเอ่ยบอกมารดา
           " เดี๋ยวแก้วไปหาจีโฮก่อนนะ" แก้วบอกแล้วเดินขึ้นไปหาน้องชาย
           " ว่าไงครับพี่แก้ว" จีโฮเอ่ยถามพี่สาวที่เดินเข้ามาในห้องนอน
           " พี่ซื้อมาให้เป็นของขวัญวันเกิด" แก้วบอกแล้วส่งถุงกระดาษใบใหญ่ให้
            " ขอบคุณครับพี่สาว" จีโฮบอกแล้วแกะมันออกมาดู
            " เป็นไง ชอบไหม พี่โทโมะเลือกให้เลยนะเนี่ย" แก้วเอ่ยบอกน้องชาย
            " โห สวยมากลเยครับพี่แก้ว ชอบ ชอบมากด้วย" จีโฮบอกแล้วลองใส่รองเท้าทันที
            " เป็นไงบ้าง"
            " พอดีเลยครับ พี่สาวกับพี่เขยผมนี้รู้ใจผมจริงๆ" จีโฮเอ่ยบอกพี่สาว
            " แม่ล่ะ" แก้วเอ่ยถามน้องชาย
            " เพิ่งกินข้าวเสร็จ คงนั่งดูทีวีอยู่มั้งครับ  ผมมาทำการบ้านก่อน" จีโฮบอกพี่สาว
            " งั้นทำไปเถอะ พี่จะไปดูแม่หน่อย" แก้วบอกแล้วเดินไปยังห้องนอนของมารดา
            " เป็นไงบ้างค่ะแม่" แก้วเดินเข้ามานั่งข้างๆ มารดาที่ดูจะแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม
            " ดีขึ้นเยอะเลยลูก" มารดาบอกแล้วยิ้มให้ลูกสาว
            " งั้นแม่พักผ่อนนะค่ะ จะได้หายไวๆ" แก้วบอกแล้วห่มผ้าให้มารดา
            " แก้วก็เหมือนกัน จะเป็นเจ้าสาวแล้วจะต้องสวยรู้ไหม"
            " รับทราบครับ" แก้วบอกแล้วหอมแก้วมารดาแล้วปิดไฟก่อนจะเดินออกมาจากห้อง
 
           
            " นั่งรอใครอยู่ค่ะ" แก้วเอ่ยถามแฟนหนุ่มที่นั่งรออยู่ที่ห้องนั่งเล่น
            " รอแก้วนั้นแหละ"
            " รอทำไม ทำไมไม่อาบน้ำ" แก้วเดินเข้ามาดึงชายหนุ่มลุกเข้าไปในห้อง
            " รออาบพร้อมแก้วไง" โทโมะที่เข้ามาให้ห้องก็โอบกอดแฟนสาวไว้
            " ไม่เอาอ่ะ อาบพร้อมกันแก้วก็อายแย่สิ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
            " ไม่ต้องอายหรอก  เพราะแต่งงานก็ต้องเห็นอยู่ดี" โทโมะบอกแล้วจับชายเสื้อหญิงสาวจะถอดให้
            " ไม่เอา โมะก็อาบก่อนสิ" แก้วจับมือชายหนุ่มไม่ให้ถอดเสื้อตัวเอง
            " งั้นแก้วไปอาบก่อนก็แล้วกัน  เดี๋ยวพี่ไปเปิดน้ำไว้ให้เต็มอ่างเลย" โทโมะบอกแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ  แก้วจึงเดินไปเปลี่ยนออกมาในชุดผ้าขนหนูพันตัวไว้แค่ผืนเดียว
            " เสร็จแล้วครับเจ้าหญิงของพี่" โทโมะบอกแล้วไปจัดการเสื้อของของตัวเองให้อยู่ในชุดผ้าขนหนูพันช่วงล่างไว้ผืนเดียวเช่นกัน  ก่อนจะเดินเปิดเข้ามาในห้องน้ำ
 
            ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  เด๊วมีต่อ  เม้น เม้น ด้วยนะ  ++
      
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา