เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 หมับ    " แต่หมอห้ามแก้วแค่เดือนเดียวเอง" แก้วบอกแล้วอุ้มลูกสาวเดินไปรอบๆ ห้องพร้อมเอามือลูบหลังเจ้าตัวน้อยเพื่อไล่นมที่กินเข้าไป    " แก้ว"    " เดี๋ยวแก้วพามาโกะไปส่งให้กับพี่เลี้ยงก่อนนะค่ะ  แล้วจะกลับมา.." แก้วเอ่ยบอกแล้วปล่อยมือสามี    " อย่าเดินไปทั้งๆ ที่เสื้อเปิดอยู่" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเดินมาดึงเสื้อหญิงสาวที่เปิดขึ้นลงมมาอย่างหวง    " พี่เลี้ยงมาโกะเป็นผู้หญิงนะค่ะ"    " โมะหวงทุกเพศและทุกวัย" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงเดินพาลูกสาวไปนอน  ก่อนจะเดินกลับมาหาสามีที่ยืนรออยู่    " มาให้โมะทำโทษเลย ปล่อยให้เราคลั่งแทบตาย"    " แก้วจึงว่าโมะรังเกียจเพราะแก้วเพิ่งคลอดลูกเองนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเดินมาหยุดตรงหน้าสามี    " โมะไม่เคยรังเกียจแก้วเลย โมะรักแก้วกับลูกมาก" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามากอดไว้อย่างรักใคร่    " ก็แก้วไม่รู้นิค่ะ แก้วขอโทษนะ" แก้วถอนตัวออกมาก่อนจะเอามือลูบไล้หน้าของชายหนุ่มอย่างยั่วยวน    " ยั่วขึ้นนะเรา ไปเรียนรู้จากใครมาเนี่ย"    " เคนตะ หรือว่าหมอแบงค์ดีล่ะ" แก้วเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม    " ไม่ตลกนะแก้ว"    " แล้วแบบนี้ตลกไหมล่ะ" แก้วว่าก่อนจะโน้มคอชายหนุ่มให้เอาจมูกมาชนกันไว้  พร้อมกับจ้องมองเข้าไปในดวงตาของชายหนุ่ม    " อดใจไม่ไว้แล้วนะ อุ๊บ.." ชายหนุ่มว่าพร้อมจัดการปิดปากหญิงสาวอย่างช้าๆ  เพราะคืนนี้เขาเตรียมบทลงโทษให้กับหญิงสาวไว้แล้วทั้งคืน  มือหนาลูบไล้ไปตามทรวดทรงองเอวของหญิงสาวที่ดูจะเต็มไม้เต็มมือหลังคลอดลูกสาวออกมา  รูปร่างหญิงสาวดูอวบอิ่มและเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น    " อื้ออออ...หวานมากครับคนดีของโมะ" โทโมะกระซิบที่ข้างหูหญิงสาว    " เบาๆ ก็ได้ กินแก้วมากเดี๋ยวแก้วหายหวานนะค่ะ" แก้วเอ่ยก่อนจะยิ้มให้ชายหนุ่ม    " แก้วไม่หายหวานหรอก เพราะโมะจะเป็นคนคอยเติมความหวานให้แก้วเอง" ชายหนุ่มเอ่ยก่อนจะเริ่มปลุกอารมณ์ของหญิงสาวให้ตื่นไปพร้อมกับเขา   โทโมะลงโทษหญิงสาวอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด  แก้วเองที่ห่างจากความเป็นชายไปนานก็ตื่นไปกับอารมณ์ที่ชายหนุ่มเป็นคนปลุก  ทั้งสองจึงมอบความสุขให้กันและกันทั้งคืน
 
          เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสองนอนกอดกันโดยทั้งสองไร้เสื้อผ้าที่ปกปิด  โทโมะที่ตื่นขึ้นมาก็พรมจูบไปทั่วไปหน้าของหญิงสาวทำให้คนที่โดนจูบรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมา      " ทำอะไรนะ แก้วยังง่วงอยู่เลยนะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะหันหลังหลับตาให้ชายหนุ่ม      " ตื่นได้แล้วครับ หรือว่าจะต่อดี เมื่อคืนกำลังมันส์เลย"      " ไม่ต่อแล้ว รู้งี้นะปล่อยให้ช่วยตัวเองให้คลั่งตายไปเลยดีกว่า" แก้วบอกก่อนจะคว้าผมขนหนูมาพันกายเอาไว้      " ใจร้าย ไม่สงสารโมะเลยเหรอครับ"      " ตอนแรก็สงสารอยู่หรอก  พอเห็นแบบนี้มันน่าทรมานมากกว่าค่ะ" แก้วบอกแล้วลุกเดินไปยังห้องน้ำ      " มามะ โมะถูหลังให้" ชายหนุ่มก้าวเดินตามหญิงสาวก่อนจะอุ้มเดินเดข้าไปในห้องน้ำ      " ไม่เอานะโมะ แก้วอาบเองได้" แก้วเอ่ยบอกพร้อมมือที่ยกมือขึ้นโอบคอชายหนุ่มเอาไว้กันตก      " โมะสัญญาว่าอาบอย่างเดียว นะครับที่รัก"      " แน่นะ"      " ก็แค่กอด จูบ ลูบ คลำเท่านั้นเอง"      " มากไป แค่ช่วยถูหลังก็พอ" แก้วเอ่ยบอก      " น้อยไปครับ"      " งั้นออกไปนั่งรอ แก้วอาบเองได้" แก้วเอ่ยบอกชาหนุ่มที่กำลังจะดึงผ้าขนหนูของเธอออกจากตัว      " ไม่เอา ถูหลังอย่างเดียวก็ได้" โทโมะเอ่ยบอกแต่ในใจเขาไม่มีทางถูหลังอย่างเดียวหรอก อ่าอ่าอ่า        " โทโมะ แก้วเจ็บนะ" แก้วเอ่ยว่าพร้อมตีเข้าที่แขนชายหนุ่มที่เอื้อมมือมาบีบเคล้นที่หน้าอกอย่างแรงทำให้หญิงสาวรู้สึกได้      " ขอโทษ เพลินไปหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนก้มลงมาคลอเคลียกับคอขาวๆ ของหญิงสาว      " ไม่เล่นแล้ว แก้วอาบเสร็จแล้วและก็จะไปดูลูกด้วย" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินมาหยิบผ้าขนหนูมาพันตัวและเดินออกมา หญิงสาวจัดการแต่งตัวก่อนจะเดินลงมาดูลูกสาวที่นั่งเล่นอยู่กับคุณย่า คุณยาย      " ว่าไงค่ะมาโกะ" แก้วเอ่ยทักทายลูกสาวก่อนจะอุ้มมาไว้แนบอก  ลูกสาวได้แต่ยิ้มและส่งเสียงอ้อแอ้ให้กับมารดา      " ไปทานข้าวดีกว่าลูก  เดี่ยวแม่จะพาเจ้าตัวเล็กไปเล่นที่ห้องของเล่นดีกว่า" มารดาของโทโมะเอ่ยบอก  พร้อมรับหลาน
สาวเดินไปยังห้องของเล่นที่ทำขึ้นมาใหม่เพื่อเจ้าตัวเล็กโดยเฉพาะ      " ไปทานข้าวกันครับคนสวย" โทโมะโอบเอวภรรยาสาวเดินไปทานข้าว      " ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินมานั่งพร้อมชายหนุ่ม  แม่บ้านยกอาหารเช้าออกมาเสิร์ฟให้ทั้งสองก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว   ทั้งสองนั่งทานข้าวเสร็จก็เข้ามาเล่นกับลูกที่ห้องของเล่น  มารดาทั้งสองก็แยกตัวออกมาเพื่อให้ทั้งสามอยู่กันแค่สามคนพ่อแม่ลูก      " แก้ว โมะขอบคุณแก้วนะที่มาดูแลโมะจนหาย และยอมให้โมะดูแลแก้วกับลูกตลอดไป" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอื้อมมือมากุมมือหญิงสาวไว้      " แก้วดีใจนะที่โมะรักและห่วงแก้วกับลูก แก้วสัญญาว่าจะดูแลโมะกับลูกให้ดีที่สุด" แก้วบีบมือชายหนุ่มเพื่อให้กำลังใจ      " และลูกสาวของเราก็จะเป็นเด็ฏที่น่ารัก และรักเราสองคนตลอดไป ใช่ไหมค่ะมาโกะ" โทโมะเอ่ยถามลูกสาวพร้อมก้มลงหอมแก้ม  มาโกะยิ้มให้พ่อแก้วแม่และหัวเราะเล็กน้อย      " แม่รักมาโกะกับป๊าโมะมากนะค่ะ"       " โมะก็รักแก้วกับลูกมานะครับ  อาจจะรักแม่มากกว่าเพราะแม่แก้วทำให้ป๊าโมะมีความสุขได้ทุกวันทุกคืน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วโอบกอดภรรยาสาวสวยไว้  ทั้งสามกอดกันอย่างมีความสุข
 
 
                       ~ ~ THE  END ~ ~
 
~~~ จบแล้วนะจ๊ะ ไม่รู้สั้นไปหรือเปล่า  หวังว่ารีดเดอร์ทุกคนจะชอบนะ  อัพให้แล้ว อ่านเสร็จอย่าลืมเม้น โหวตให้หน่อยนะ  ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนิยายของไรเตอร์  แล้วจะพยายามอัพเรื่องอื่นๆ ให้นะจร้า  ~~~
              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา