เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ตอนที่6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากทานอาหารเสร็จเคนตะก็พาฉันกับโทโมะมาส่งที่บ้านก่อนจะขอตัวกลับไป  เมื่อฉันเข็นรถเข้ามาก็เจอแม่ของชายหนุ่มเดินมาหาพอดี
      " โทโมะมาคุยกับแม่หน่อยสิ" มารดาเรียกลูกชายก่อนจะเดินมายังห้องนั่งเล่น
      " ครับ" โทโมะบอกแล้วฉันจึงเข็นรถมาส่งก่อนจะเดินออกของมาเก็บที่ห้องนอน
      " มีอะไรหรือเปล่าครับแม่" โทโมะถามมารดา
      " วันนี้แม่ไปคุยกับหมอมา หมออยากให้ลูกทำกายภาพบำบัดนะ ลูกจะได้กลับมาเดินได้นะจ๊ะ"
      " ไม่ครับ ผมไม่ทำ"
      " ทำไมล่ะ ลูกอย่างเป็นแบบนี้ตลอดไปเหรอ" มารดาถามลูกชายออกมา
      " ผมอยากเป็นอย่างนี้ แม่รู้อะไรไหมครับ วันนี้หวายมาบอกเลิกผม เพราะผมเป็นแบบนี้ไงครับ" โทโมะบอกมารดาด้วยเสียงเศร้า
      " ลูกไม่ต้องไปสนใจคนอื่นสิ ใครไม่รักก็ชั่งแต่แม่รักลูกนะ" มารดาเดินเข้ามากอดลูกชาย
      " ผมขอตัวก่อนนะครับ ผมเหนื่อย" โทโมะเข็นรถเข็นเข้ามาในห้องนอน
 
 
            แก้วเดินเอาของเข้ามาเก็บในห้องนอนก่อนจะหยิบมือถือออกมาโทรหามารดา  แต่น้องชายตัวแสบนี้รับสายแทนได้
       " หวัดดีค่ะแม่ ทำอะไรเอ่ยอยู่"
       ( แม่พักผ่อนอยู่นะพี่แก้ว) จีโฮน้องชายแก้วรับสายแทน
       " แล้วแกกลับมาเมื่อไรเนี่ย" ฉันถามน้องชายที่ไปเข้าค่ายที่มหาวิทยาลัยสามวัน
       ( ตอนสายๆ เองครับ แล้วพี่เป็นไงบ้าง)
        " สบายดี ดูแลแม่ด้วยนะ อย่าทิ้งแม่ไว้คนเดียวล่ะ" แก้วสั่งน้องชาย
        ( ครับ คุณแม่คนที่สอง) จีโฮแซวพี่สาว
        " เดี๋ยวเถอะ แค่นี้นะพี่จะไปทำงานต่อแล้ว"
        ( ครับ ผมคิดถึงพี่นะ)
        " พี่ก็คิดถึงเหมือนกัน บาย" ฉันวางสายลงก็หันมาเจอกับโทโมะที่เข็นรถเข้ามา  ก็เดินเขาไปหา
        " คุณเข้ามานานหรือยัง ทำไมไม่เรียกฉันล่ะ" ฉันเดินมาถามชายหนุ่ม
        " ไม่อยากรบกวน เห็นเธอสวีทกับแฟนอยู่"
        " จะบ้าเหรอ นั้นมัน.."
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก
        " คุณแก้วค่ะ คุณท่าเรียกค่ะ" ป้าแจ่มบอกฉันเมื่อฉันเดินไปเปิดประตู
        " เดี๋ยวแก้วตามไปนะค่ะ" ฉันบอกแล้วปิดประตูลงก่อนจะเดินกลับมาหาโทโมะ
        " เดี๋ยวฉันพาคุณไปนั่งบนเตียงดีกว่า" ฉันบอกแล้วจะเข้าไปจับตัวชายหนุ่ม
        " ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน" ผมสะบัดแขนออก
        " งั้นเดี๋ยวฉันมานะ" ฉันเดินมาตรงหน้าชายหนุ่มก่อนจะเดินออกจากห้องไป
        " หนูแก้วช่วยฉันหน่อยได้ไหม" คุณมาซากิถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้า
        " ให้หนูช่วยอะไรค่ะ"
        " ช่วยคุณกับโทโมะให้เข้ารับทำกายภาพบำบัดหน่อย เมื่อกี้ฉันคุยแล้วเขาไม่ยอม"
        " หนูจะลองคุยให้นะค่ะ "
        " ขอบใจหนูมากๆ เลยนะ" คุณมาซากิบอกแล้วเดินขึ้นไปบนบ้านทันที 
 
         ทำไมผมรู้สึกหงุดหงิดด้วยนะที่เห็นเธอสนิทกันคนอื่น  ผมยอมรับนะว่าผมรู้สึกดีกับเธอ  เธอไม่ได้รังเกียจที่ผมพิการแบบนี้ เธอคอยดูแลผมสารพัด  แต่ผมชอบอารมณ์เสียที่เห็นเธอดูสนิทกับเคนตะ  แล้วเมื่อกี้ก็อีก เธอคุยโทรศัพท์กับใครอีกก็ไม่รู้ สงสารเป็นแฟนเธอมั้ง 
 
 
       
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา