เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  75.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ตอนที่7

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ฉันเดินกลับเข้ามาในห้องเพื่อเตรียมเช็ดตัวให้ชายหนุ่ม  เพราะตอนนี้มันเย็นแล้วไม่ควรจะอาบน้ำ  อาจจะทำให้ไม่สบายได้  ฉันเดินเข้าไปเตรียมกะละมังใส่น้ำออกมา
        " มาคุณถอดเสื้อ" ฉันบอกชายหนุ่มพร้อมวางกะละมังลง  ชายหนุ่มค่อยๆถอดเสื้อแล้วโยนมาให้
        " นี่คุน ทำดีๆ สิ" ฉันบอกแล้วลงมือเช็ดตัวให้ชายหนุ่ม  ไม่นานหญิงสาวก็เช็ดตัวเสร็จพร้อมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ชายหนุ่มพร้อมกับพามานอนที่เตียง
        " ขอถามอะไรหน่อยได้ไหม" โทโมะถามหญิงสาว
        " ถามมาสิ" ฉันบอกพร้อมนั่งลงบนเตียงข้างๆ ชายหนุ่ม
        " เอ่อ.ถ้าวันหนึ่งฉันกลับมาเดินได้ปกติ เธอจะอยู่ดูแลฉันเหมือนอย่างนี้ไหม" ผมถามพร้อมจ้องตาหญิงสาว
        " ไม่รู้สิ ถ้าหมดหน้าที่ฉันคงกลับไปหางานทำนะ " ฉันบอกออกไป แต่ในใจกับรู้สึกแปลกๆ ถ้าฉันห่างจากเขาฉันจะเป็นยังไงเนี่ย  เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกดีๆ กับโทโมะแล้วนะสิ
        " แล้วคุณล่ะ เข้ารับทำกายภาพบำบัดได้ไหม" ฉันถามออกมา
        " ไม่" ผมตอบออกมา
        " ทำไมล่ะ"
        " อยู่อย่างนี้ดีกว่า มีคนคอยทำให้ สบายดี" ผมบอกอย่างสนุกปาก แต่ใจในกลับอยากทำให้หญิงสาวตรงหน้าคอยดูแลผมมากกว่า
         " ขี้โกง คุณน่าจะทำกายภาพบำบัดนะ จะได้มาช่วยงานมาคุณที่โรงแรมมั้ง"
         " ตอนนี้ไอ้เคนตะมันก็ช่วยอยู่ไม่ใช่เหรอ"
         " ก็ใช่ แต่คุณเป็นลูกนะ" ฉันแย้งออกมา
         " ถ้าผมเข้าทำกายภาพบำบัด คุณจะอยู่ข้างๆ ผมได้ไหม" ผมถามด้วยเสียงจริงจังพร้อมกุมมือหญิงสาวไว้
         " คงไม่ได้หรอก ฉันกับคุณมันต่างกันนะ" ฉันบอกแล้วดึงมือออก  " คุณพักผ่อนเถอะ" ฉันบอกแล้วประคองให้ชายหนุ่มนอนลง แล้วห่มผ้าให้  ก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
             ฉันมานั่งเล่นคนเดียวที่โต๊ะม้าหินตรงสนามหญ้าหน้าบ้าน  ฉันกำลังสับสนกับตัวเองอยู่  เพียงไม่นานที่ฉันมาดูแลเขา  มันทำให้ฉันรู้สึกดีๆ กับเขา  นี้มันคือความรักหรือเปล่า  ถ้าใช่ฉันคงต้องเสียใจ เพราะเราทั้งสองคนต่างกัน
        " คิดอะไรอยู่จ๊ะหนูแก้ว" คุณมาซากิเดินออกมาพร้อมนั่งลงข้างๆ
        " ป่าวค่ะ" ฉันตอบพร้อมก้มหน้าลงมองพื้น เพราะกลัวว่าคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าจะรู้สึกเอาได้
        " ฉันขอโทษนะที่แอบฟัง  ฉันไม่ว่าหรอกนะ ถ้าหนูกับตาโมะจะรู้สึกดีต่อกัน  ฉันไม่เคยคิดว่าคนที่จะมาคู่กับลูกชายฉันต้องมีฐานะเท่ากัน  แค่เขาสองคนรักกันฉันก็พอใจแล้ว" มารดาของชายหนุ่มพร้อมดึงหญิงสาวเข้ามากอดอย่างรัก เหมือนลูกสาวคนนึง
        " หนูไม่รู้ค่ะ หนูไม่"
        " ค่อยๆ คิด แม่ดูออกว่าลูกชายแม่รักหนูมากแค่ไหน"คุณมาซากิบอกพร้อมดึงหญิงสาวออกจากตัว
        " หนูขอโทษและก็ขอบคุณนะค่ะที่คุณหวังดีกับหนู"
        " แม่เชื่อว่าถ้าหนูจะทำให้โทโมะเข้าทำกายภาพบำบัดได้ ลองคิดดูสิ" มารดาของชายหนุ่มบอกแล้วเดินจากไป  ฉันนั่งคิดก่อนจะเดินกลับมายังห้องนอน
         " คุณ" ฉันตกใจเมื่อเปิดประตูเข้ามาเห็นยังไม่นอน ก่อนจะเอามือปาดน้ำตาออกให้หมด
         " เป็นอะไรแก้ว ใครทำอะไรเหรอ" ผมชายแล้วพยายามจะลุก  ฉันเข้าไปประคองชายหนุ่มขึ้นนั่งทันที
         " ป่าว ไม่มีอะไรหรอก" ฉันบอกแต่น้ำตามันคอยจะไหลออกมาอยู่เรื่อยเลย  โทโมะค่อยๆ เอามือมาปาดน้ำตาลฉันอย่างเบามือ
         " คุณ"
         " ฉันขอเป็นคนเช็ดน้ำตาให้เธอได้ไหม แก้ว" โทโมะถามหญิงสาวก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้จนชายหนุ่มประกบฉันอย่างแผ่วเบา  แล้วผละออกอย่างห้ามใจเพราะกลัวว่าหญิงสาวจะเสียไปมากกว่านี้
         " ฉันขอโทษ" โทโมะบอกแล้วดึงหญิงเข้ามากอดแทน
         " คุณนอนเถอะ ฉันจะได้ไปอาบน้ำนอนบ้าง"ฉันบอกแล้วจัดให้ชายหนุ่มนอนอย่างสบายแล้วเดินไปหยิบเสื้อผ้าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป  ก่อนจะออกมานอนที่เตียงของตัวเอง
 
 
             เช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็ทำเหมือนปกติ อาบน้ำให้ชายหนุ่มก่อนจะเข็นรถเข็นออกมายังโต๊ะอาหารก่อนจะนั่งลงข้างๆ เพื่อทานอาหารกับโทโมะแล้วคุณมาซากิ 
       " หวัดดีครับคุณน้า ไอ้โมะ แก้ว" เคนตะบอกแล้วเดินมานั่งตรงข้ามโทโมะ พร้อมกับป้าแจ่มยกข้าวต้มมาวางไว้ให้
       " วันนี้นึกอย่างไงมากินข้าวเช้าที่นี้" โทโมะถามเพื่อนหนุ่มอย่างแปลกใจ
       " มีเรื่องจะงานจะคุยกับแก้วอ่ะ" เคนตะบอกแล้วหันมามองหน้าฉัน
       " ฉันเหรอ" ฉันถามอย่างแปลกใจ
       " พอดีลูกค้าจะมาเยี่ยมที่โรงแรมนะ แล้วแม่ก็ให้เคนตะเป็นคนดูแลลูกค้า  แล้วเคนตะก็ขออนุญาตให้แก้วไปเป็นผู้ช่วยนะ" มารดาของโทโมะอธิบายให้ฟัง
       " ขอยืมตัวพยาบาลสาวสวยสักสองวันนะไอ้โมะ" เคนตะบอกแล้วยิ้มๆ โทโมะบอกด้วยความไม่พอใจเท่าไรเมื่อทานข้าวหมดก็เข็นรถกลับไปยังห้องนอนโดยไม่รอฉันเลย
       " แก้ว เอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยน เดี๋ยวเรารอข้างนอก" เคนตะบอกแล้วส่งถุงเสื้อผ้าให้เพื่อนสาว
       " รอแปบนึงนะ"  ฉันบอกแล้วเดินกลับมายังห้องนอน
 
+++  เดี๋ยวมาอัพต่อนะ  หนุกไม่หนุกบอกด้วย แล้วก็อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะจ๊ะ  +++
 
         
 
 
 
       
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา