นิยาย รักของพวกเรา

9.6

เขียนโดย แบม_bam

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.07 น.

  8 ตอน
  33 วิจารณ์
  16.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) เล่นกับไฟทั้งพี่ทั้งน้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เล่นกับไฟทั้งพี่ทั้งน้อง

อยากจะพูดเปิดใจ แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอ ได้แต่รอ เวลาที่เธอจะรู้ตัว ได้ยินบ้างไหม เรื่องหนึ่งข่าวลือ ว่าเราน่ะแอบชอบกัน ก็ไม่รู้ว่าเธอ จะให้ต้องรออีกเท่าไหร่ หวังว่าเธอ จะคงไม่ทำให้คนคนนี้เศร้าใจ แค่เป็นข่าวลือ แต่ไม่ได้เป็นความจริง
Part FANG
เสียงโทรศัพท์ของร่างบางมีเสียงเพลงออกมาดังไม่ขาดสายบ่งบอกว่าคนที่โทรมาต้องมีธุระด่วนแต่ร่างบางก็ยังไม่ยอมมารับซักทีแต่คนปลายสายก็ยังตามจิกไม่เลิก
" เออๆ รับแล้วๆ มีอะไรว่ะ!? "
" อ้าว! นี่นายเองหรอนายหมีนายมารับโทร.ของพี่ฉันทำไมเนี่ย? ฝากบอกพี่ฟางด้วยว่าฉันเป็นแฟนกับนายเขื่อนแล้ว แล้วนายก็ให้พี่ฟางมาเจอฉันที่ห้าง*****ตอน6โมงด้วย แล้วนายกับพี่ฉันน่ะตื่นได้แล้วจะนอนอะไรกันนักหนานี่มันบ่ายโมงแล้วนะ โว้ย! " กรอกเสียงใส่คนที่มารับโทร.ก่อนจะวางสาย
" โธ่เอ้ย! นี่ยัยฟางน้องเธอเป็นแฟนไอเขื่อนมันแล้วนะ ฟอดดดดดด " โมโหใส่คนที่โทรมาก่อนจะบอกกล่าวคำพูดที่น้องสาวของคนที่นอนอยู่ให้ฟังและไม่ลืมที่จะฉวยโอกาสหอมแก้มคอมที่นอนอยู่
" อยากจูบเธอตั้งแต่เมื่อกี้แล้วแต่ไม่เอาหรอกจูบแรกของเธอจะธรรมดาได้ไงเล่าโดยเฉพาะถ้าฉันจะเป็นคนเอาจูบแรกของเธอด้วย " ร่างสูงพูดก่อนจะตรงไปอาบน้ำ
 " นี่ยัยฟางตื่นได้แล้ว ตื่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ " ไม่ว่าร่างสูงจะทำยังไงร่างบางก็ไม่ยอมตื่น
" ได้ " ร่างสูงพูดทิ้งท้ายเอาไว้ก่อนจะก้มลงประกบปากกับปากบางลิ้นร้อนถูกส่งเข้าไปในปากเล็กที่นอนอยู่ลิ้นร้อนหยอกล้อกับลิ้นบางอย่างอ่อนหวานก่อนจะค่อยๆเพิ่มรสจูบที่อ่อนหวานกลายป็นจูบที่ร้อนแรง ที่เรียกร้อง ที่ปรารถนาและร่างบางที่นอนหลับไหลก็ตื่นขึ้นมาสนองจูบแต่สติร่างบางกลับมาได้เร็วทำให้ร่างบางจูบตอบไปเพียงแว็บเดียวก่อนจะผลักร่างสูงให้ออกห่าง
" 0///0 "
" ก็เธอไม่ยอมตื่น ตอน 6 โมงเธอต้องไปหายัยเฟย์น้องเธอที่ห้าง*****และเฟย์ก็เป็นแฟนเขื่อนด้วย "
" เล่นกับไฟอีกแล้วนะยัยเฟย์ หึ "
" แล้วเธอสนใจมาเล่นกับอัคนีอย่างฉันมั้ย?ว่าไงธารา "
" ....... "
" ไม่กล้า? "
" กล้า! ฉัน ตก ลง " เน้นทีละคำเพื่อนให้ร่างสูงรู้ว่าเธอกล้า
" ดีนิ "
" งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนแล้วกน "
" อืมเริ่มเกมส์เลยมั้ยล่ะ "
" ตามใจ "
" หึ "

เม้น+โหวตกันด้วยนะค่ะ เม้นว่าเป็นยังไงสนุกมั้ยอยากให้อัพต่อมั้ยหรืออยากให้ปิดนิยาย
' ขอให้เรียนเก่งๆ มีงานดีๆทำ ได้โบนัสเพิ่ม มีความสุขมากๆนะค่ะ '

 

..........ไรเตอร์ : BAM ♥♥♥♥♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา