รักอันตรายยัยตัวเล็กกับนายขี้เก๊ก NC

9.9

เขียนโดย แตงกวาจัง

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.23 น.

  7 session
  14 วิจารณ์
  42.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) พี่รหัส ปะทะ น้องรหัส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
พี่รหัส ปะทะ น้องรหัส
 

 
 
เช้าวันต่อมา
 
   แก้วกับพิมพ์กำลังหนังอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าคณะ กระโปรงสั้นเหนือเข่าของแก้วทำให้ผู้ชายที่เดินผ่านไป ผ่านมามองกันตาแมบหลุดออกจากเบ้า
 
พิมพ์ // : นี่ !! ยัยแก้ว แกจะนั่งอ๋อยผู้ชายอีกนานไหม ดูคนพวกนั้นมองแกสิ น่าขนลุกชะมัด
 
แก้ว // : อยากมองก็มองไปสิย่ะ มีของดีก็ต้องเอาไว้โชว์ แก้วไม่ได้ดีแต่พูด ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว้ห้าง ทำให้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้ว แหวกลึกจนปลายกระโปรงยกสูงขึ้นมาอีก เสียงฮือฮาดังขึ้นจากโต๊ะผู้ชายที่พิมพ์มองในครั้งแรก ก่อนจะมีผู้ชายหนึ่งในนั้นลุกขึ้นมาเยือนที่โต๊ะของพวกเธอ
 
เขื่อน // : ขอโท๋น่ะครับ ไม่ทราบว่าน้อง ชื่ออะไรกันบ้าง
 
โทโมะ // : ชื่ออะไร แล้วเกี่ยวอะไรกับคุณมิทราบ โทโมะที่ทรยืนดูอยุ่นานแล้วเดินเข้ามานั่งข้างแก้ว พร้อมเอามือข้างหนึ่งโอบไหล่ของแก้วไว้ พร้อมตอบกลับด้วยท่าทียียวนกวนประสาท ทั้งคนถามและคนถูกถามต่างนิ่งอึ้ง เสียงกระซิบกระซาบจากผู้คนที่อยู่รอบข้าง ไม่เว้นแม้แต่พิมพ์ที่นั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วยก็มองเพื่อนตัวเองสลับกับโทโมะ
 
เขื่อน // : ขอโทษครับ ผมไม่ทราบว่าเธอเป็นเด็กของพี่
 
แก้ว // : ทำบ้าอะไรของนาย อ้อยกำลังจะเข้าปากช้างอยู่แล้วเชียว แก้วใช้มือปัดมือของโทโมะที่อยู่บนไหล่ของตัวเองออก
 
โทโมะ // :อ้อยบ้าอ้อยบออะไรของเธอห๊ะ  แล้วไอ้กระโปรงสั้น ๆ เนี่ยใส่มาทำไม โทโมะก้มลงดึงกระโปรงของหญิงสาว ก่อนจะถอดเสื้อคลุมมาคลุมเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง
 
แก้ว // : จะใส่อะไรมันก็เรื่องของฉัน ไม่เห้นจะเกี่ยวอะไรกับนายเลย ยุ่งไม่เข้าเรื่อง
 
โทโมะ // : ทำไมจะไม่เกี่ยว ในฐานะที่ฉันเป็นพี่รหัสของเธอ ฉันขอสั่งห้ามเธอใส่กระโปรงสั้น ๆ อีก
 
แก้ว // : ห๊า !! นายเป็นพี่รหัสฉันหรอ
 
โทโมะ // : ก็เออน่ะสิ เธอเป้นน้องรหัสฉัน เพราะฉะนั้นต้องทำตามคำสั่งของฉันอย่าเคร่งครัด จำไว้ด้วย
 
พิมพ์ // : อะ ... เอ่อ 
 
โทโมะ // : อะไร โทโมะหันไปถามก่อนจะเอามือรวบแขนของแก้วที่พยายามจะเอาเสื้อคลุมของเขาออก พิมพ์เข้าสุ่โหมดนิ่งเงียบอีกครั้ง หลังจากที่ได้ยินน้ำเสียงดุดันของโทโมะตอบกลับมา
 
แก้ว // : นี่ปล่อยฉันน่ะ  คิดว่าเป็นรุ่นพี่ แล้วจะมีอำนาจเผด็จการมาสั่งรุ่นน้องงั้นหรอ แก้วพยายามแกะมือของโทโมะที่จับแน่นยิ่งกว่ากาวตราช้างออก แต่ยิ่งดิ้น ก็ยิ่งเจ็บข้อมือ เริ่มมีรอยแดงปรากฎให้เห็น ผวขาวของแก้วนั้นปรากฎรอยแดงให้เห็นมากขึ้น จนโทโมะยอมปล่อยมือ
 
โทโมะ // : เจ็บไหม
 
แก้ว // : เรื่องของฉัน เป็นเพราะใครกันล่ะ ว๊ายยย !!! ( โดนอุ้มตัวลอยกลางอากาศ )
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา