รักอันตรายยัยตัวเล็กกับนายขี้เก๊ก NC

9.9

เขียนโดย แตงกวาจัง

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.23 น.

  7 session
  14 วิจารณ์
  42.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ห้องพยาบาล ร้อนรุ่ม NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
ห้องพยาบาลร้อนรุ่ม
 

 
 
แก้ว // : ไอ้บ้า ปล่อยน่ะ ฝ่ามือเล็กฝาดลงกลางแผ่นหลังของโทโมะไปตลอดทาง
 
โทโมะ // : อยุ่นิง ๆ ไม่งั้นฉันโยนเธอลงกับพื้นแน่
 
    โทโมะเริ่มทนฤทธิ์ฝ่ามือบาง ๆ ไม่ไหวพูดขึ้น ก่อนจะเดินไปห้องพยาบาลโดยมีแก้วที่เขาเป็นคนอุ้มพาดบ่าไปด้วย ใจจริงก็อยากอุ้มแบบนุ่มนวลหรอกน่ะ แต่ไอ้กระโปรงที่เธอใส่อยู่นี่สิ ขืนอุ้มแบบนั้นมีหวัง เห็นไปถึงไหนต่อไหนแน่ ๆ  ไม่ได้ ของ ๆ ผม ผมเห็นได้คนเดียว แก้วถูกวางลงบนเตียงว่างในห้องพยาบาล ที่ตอนนี้แทบจะไม่มีคนอยู่เลย โทโมะเดินไปที่ตู้ยาก่อนจะควานหาสิ่งที่ต้องการสักพักแล้วเลื่อนเก้าอี้มานั่งต่อหน้าแก้ว มือเอื้อไปจับข้อมือแก้ว ที่ฝืนเอาไว้ก่อนจะส่งสายตาฆ่าโทษ จนเจ้าของร่างยอมปล่อยให้เขาทายาที่แผลรอบ ๆ ข้อมือให้
 
แก้ว // : ขอบคุณค่ะ รุ่นพี่ ... อุ๊บ !!! แก้วชักแขนกลับทันทีที่โทโมะทายาเสร็จ แต่ก็โดนรั้นไว้ แถมถูกดึงอีก 
 
   เรียวปากบางถูกประกบอย่างรวดเร็ว ความหอมหวานที่เคยสัมผัสทำให้โทโมะโหยหาที่จะลิ้มลองอีกครั้ง แก้วขัดขืนในตอนแรกก็หยุดลงมือที่ดันตัวชายหนุ่มให้ออกห่างถูกโทโมะรวบเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ส่วนอีกข้างมือหนากำลังประคองใบหน้าของแก้วให้รับรสจูบที่เขากำลังมอบให้
 
   เมื่อเห็นว่าแก้วเลิกขัดขืน มือที่จับสองแขนเรียวของเธอไว้ก็ปล่อยออก เปลี่ยนเป็นโอบรอบเอวและกระชับให้เธอเข้ามาใกล้ เขามากขึ้น  ริมฝีปากหนาผละออกเพื่อให้เธอมีโอกาสหายใจบ้าง แต่ก็ยังวนเวียนอยู่บนใบหน้าไม่ห่าง จากเรียวปากเลื่อนมาพรมจูบที่ พวงแก้ม ใบหู ซอกคอขาวระหงไม่มีพื้อที่ว่างตรงไหนที่โทโมะจะไม่เลื่อนไปสัมผัส
 
แก้ว // : อาส์ !! แก้วครางออกมาเบา ๆ รู้สึกถึงมือหนากำลังลูบไล้บริเวณต้นขา
 
   เข็มขัดถูกปลดออกไปกองอยู่ที่พื้น โทโมะตอนนี้ช้อนตัวของแก้ว ขึ้นมานั่งค่อมบนตัวเขา แก้วที่ขัดขืนในตอนนี้บัดนี้กลายเป็นลูกแมวน้อยเชื่อง ๆ กับนายผู้เป็นเจ้าของ มือหนาเลื่อนเข้าใต้สาบเสื้อสัมผัสหน้าท้องแบนราบ ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปพบกับเนินเนื้อนุ่มที่มีเพียงบราเซียคั่นเอาไว้
 
โทโมะ // : ฉันขอน่ะแก้ว ค่อย ๆ วางแก้วลงกับเตียง แล้วตามขึ้นไปทาบทับเอาไว้
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา