Sweet Love

10.0

เขียนโดย มินท์จัง

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 19.49 น.

  1 session
  2 วิจารณ์
  5,685 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) พบเจอคู่หมั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
พบเจอคู่หมั้น 
 

 
 
   วันนี้เป็นวันเสาร์ ฉันรีบลงมาจากห้องเพื่อทำกับข้าวหลายอย่างในครัว ไม่ว่าจะเป็น เบรดฟัดช่วงเช้า ซึ่งประกอบไปด้วย แฮม ไข่ดาว ไส้กรอก เบคอน และขนมปังปิ๊ง พร้อมจัดเสิรฟ์ที่ดต๊ะอย่างเรียบร้อย จนพี่ชายของฉันซึ่งพึ่งลงมาจากห้องถึงกับแซว
 
โทโมะ // : แหม่ !! น้องสาวพี่ วันนี้ลงครัวทำอาหารเองเลยหรอ 
 
ฟาง // : ฟางก็ลงครัวทำอาหารกับคุณย่าบ่อย ๆ นิค่ะ พี่ชาย 
 
โทโมะ // : 555 ++ พี่ก็นึกว่าทำให้คู่หมั้นกินเสียอีก 
 
ฟาง // : พี่ชายก็ พี่ปีอปอยู่อเมริกามาหลายปี คงจะเบื่ออาหารสไตล์
ฝรั่งมากแล้ว ฟางเลยว่าจะทำข้าวต้นกุ้งให้ทานน่ะค่ะ 
 
โทโมะ // : 555 ++ ถ้าพี่มีคู่หมั้นแบบนี้น่ะ รักตายเลย 
 
ย่า // : ยัยฟางลูก
 
ฟาง // : ค่ะคุณย่า มีอะไรหรือเปล่าค่ะ 
 
ย่า // : ไปอาบน้ำ อาบท่าได้แล้วลูก เดี๋ยวพี่ป๊อปเขาจะมาแล้วไม่ใช่
หรอ 
 
ฟาง // : พี่โมะค่ะ ฝากดูข้าวต้มกุ้งด้วยน่ะค่ะ 
 
โทโมะ // : ฝากไว้แล้วพี่กินได้หรือเปล่า 
 
ฟาง // : ไม่ได้ !! ถ้ากินล่ะก็ ฟางจะตัดลิ้นพี่ชายมาดอง 
 
โทโมะ // : น้องใครเนี่ย โหดชะมัด 
 
 
 
S
 
S
 
S
 
S
 
1 ชั่วโมงผ่านไป
 
   หลังจากฟางอาบน้ำแต่งตัวกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้าอ่อนลงมาแล้วนั้น ป๊อปปี้ซึ่งกำลังคุยกับคุณย่า และ โทโมะ และเฟย์พรอมทานอาหารเช้าที่หญิงสาวทำก็ยิ้มกริ่มก่อนจะยกเก้าอี้ให้หญิงสาวนั่งข้าง ๆ อย่างเรียบร้อย
 
ฟาง // : ข้าวต้มกุ้งถูกปากไหมค่ะ 
 
ป๊อปปี้ // : อร่อยมากครับ คนทำฝีมือชาววังมาก ๆ 
 
ฟาง // : ขอบคุณค่ะ วันนี้พี่ป๊อปจะให้ฟางไปช่วยเรื่องการตกแต่ง
สถานที่จัดงานที่โรงแรม ฟางขออนุญาต คุณย่า พี่โมะ และพี่เฟย์กลับ
ดึกหน่อยน่ะค่ะ 
 
คุณย่า // : ได้สิจ๊ะ หลานย่าน่ะไม่เคนเหลวไหลอยู่แล้ว
 
โทโมะ // : แล้วมีผู้ช่วยไปด้วยหรือเปล่าหล่ะ 
 
เฟย์ // : 555 ++ จะถามถึงพี่แก้วหล่ะสิ พี่เขื่อนอกว่า พี่แก้วไป
อิตาลี กลับมาวันนี้แหละค่ะ 
 
โทโมะ // : งั้นเดี๋ยวผมขอตัวไปแต่งหล่อก่อนน่ะครับ 
 
คุณย่า // : จ้าพ่อหลานชายตัวแสบ !!
 
ป๊อปปี้ // : น้องฟางอิ่มหรือยังครับ 
 
ฟาง // : อิ่มแล้วค่ะ ไปกันเลยไหมค่ะ พี่ป๊อป 
 
เฟย์ // : ไปกันเลยก็ได้ เดี๋ยวจานชาม พี่จัดการล้างให้เอง 
 
ฟาง // : ฟางไปก่อนน่ะค่ะ คุณย่า ~ ฟอด ~
 
คุณย่า // : จ้าหลานสาวสุดที่รัก ~ ฟอด ~
 
ป๊อปปี้ // : ผมลาหล่ะครับ คุณย่า สวัสดีครับ 
 
คุณย่า // : สวัสดีจ๊ะตาป๊อป
 
 
Y
 
Y
 
Y
 
Y
 
โรงแรม Poppy KZ
 
   หญิงสาวลงมาจากรถของชายหนุ่มก่อนจะจับมือกันอย่างหวานชื่นเดินตรงไปที่ห้องจัดงานเลี้ยง ฟางมองดูขนาดของห้องจัดเลี้ยง ก่อนจะเริ่มสั่งพนักงานว่าเธอต้องการให้มีดอกไม้ ผ้าม่านแบบเรียบ และอาสาที่จะเป็นพิธีกรสาวภายในงานเพื่อสัมภาษณ์ผู้บริหารมือใหม่อย่างป๊อปปี้ ก่อนจะตกแต่งสถานที่ภายในห้องจัดเลี้ยงจนเรียบร้อย สวยงาม
 
  นี่ก็ปาเข้าไปจะ 5 ทุ่มกว่าแล้ว ชายหนุ่มที่พึ่งเคลียร์งานบนโต๊ะเสร็จก็เดินมาดูผลงานที่หญิงสาวตกแต่งไว้อย่างดูดี แทบไม่มีอะไรต้องปรับเปลี่ยนเลยเสียด้วยซ้ำ ป๊อปปี้กลัวว่าหญิงสาวซึ่งเป็นคู่หมั้นจะเหนื่อยเกินไปจึงถามด้วยความห่วงใยและซับเหงื่อที่หน้าให้หญิงสาวด้วยผ้าเย็น
 
ป๊อปปี้ // : คู่หมั้นพี่เหนื่อยไหม เหงื่อออกเต็มเลย
 
ฟาง // : ไม่เหนื่อยหรอกค่ะ พี่ป๊อปจะเปลี่ยนแปลงตรงไหนไหมค่ะ 
 
ป๊อปปี้ // : ไม่ครับ พี่ชอบแนวคิดของน้องฟาง แล้วเรื่องอาหารของแขก น้องฟางแน่ใจน่ะครับว่าจะทำเอง พี่ไม่อยากให้น้องฟางเหนื่อยมาก  ไหนจะเป็นพิธีกร อาสามาตกแต่งสถานที่ให้ แล้วไหนจะเรื่องอาหาร เครื่องดื่มอีก คนเก่งของพี่จะเก่งไปแล้วน่ะ อย่างนี้พี่ก็รักแย่เลยสิ
 
ฟาง // : ค่ะ ฟางทำด้วยความเต็มใจ แค่ขอให้พี่ป๊อปมีความสุขก็พอ นี่ก็ดึกแล้ว กลับกันเลยไหมค่ะ เดี๋ยวทางบ้านฟางจะเป็นห่วง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา