listen -me- now !! ‘เพื่อน ..กูคิดมากกว่าเพื่อน‘ YAOI

8.3

เขียนโดย peenglew

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 22.27 น.

  25 ตอน
  2 วิจารณ์
  40.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 22.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) คุ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เห้ย ไม้บาร์บีคิวหมดได้ไงวะ กูบอกแล้วววไอ้รัซนะไม่เชื่อให้ซื้อมาเยอะๆ”
 
“เอาน่าซ่า เดี๋ยวออกไปซื้อกันก็ได้”  ไอ้รัซนะไอ้รัซ หมักหมูเต็มกาละมังแต่เสือกซื้อไม้มาให้พวกกูเสียบหมูแค่ถุงเดียว ลำบากกูต้องออกไปซื้อใหม่เลยเนี่ย =_=+
 
“จะไปไหน” โฟนเดินมาถามผมขณะที่ผมยืนรอไอ้ซ่าที่ไปหยิบกระเป๋าตังค์ที่โซฟาอยู่
 
“ไปซื้อไม้เสียบหมูน่ะ”  กะ กูพูดไรผิด ทำไมต้องจ้องหน้ากูแบบน้าน กูกลัวมึงนะ TOT
 
“ดาร์ลิ้งงงงงง มามะ ไปกัน ^O^” โอ๊ยไอ้ซ่า มึงบอกกูเฉยๆก็ได้ไม่ต้องมาเกาะเอวกู เดี๋ยวกูได้เคลียร์กับไอ้โฟนยาวววววว T-T//
 
   พอเดินออกจากบ้านมาซักระยะไอ้ซ่าก็ปล่อยเอวผมแล้วเดินคนเดียวสบายๆ ผมชินแล้วล่ะกับอาการที่อยู่ดีๆก็สนใจผมอยู่ดีๆก็ทำกับผมเหมือนเพื่อนทั่วๆไป ผมไม่เข้าใจมันจริงๆ =______=
 
“ทำไมตลาดคนเยอะอย่างนี้วะ” อย่ามาบ่นไอ้ซ่า กูบอกแล้วให้ซื้อที่ร้านหน้าปากซอย เสือกกกกก อยากแดกนู่นนี่จนกูต้องเดือดร้อนมาเดินเบียดกับคนในตลาดเนี่ย ร้อนโว้ยยยยยย !!
 
“อยากมาเอง อย่าบ่น”
 
“โหย โหดร้ายจังเบเบ๋ ก็ไปอยู่นู่นมานานนี่เลยอยากกินอะไรไทยๆบ้าง..นู่นๆๆๆ ต้มย้ำกุ้ง O.O”
 
“ถุยยยยยย ที่นู่นต้มย้ำกุ้งก็มีไม่ใช่เหรอวะ” แค่ต้มยำกุ้งเองบอกกูก็ได้ เดี๋ยวกูให้ไอ้โฟนทำให้กิน (ฝันเหอะ : โฟน)
 
“นั่นมันต้มยำกุ้งแช่แข็งอ่ะ รสชาติไม่เหมือนของไทยด้วย” แหนะๆ เรื่องมากจริงไอ้ซ่า
 
“ไม่เหมือนตรงไหนวะ คนไทยทำส่งเองนะ - -?”
 
“กูอยากมากินที่ไทย จบมะ^^” เออออ จบ - -
 
    ปาดเหงื่อแล้ว ปาดเหงื่ออีก เฮ้อ ทำไมไทยมันร้อนอย่างงี้วะ แล้วไอ้ซ่าก็..
 
“ฮะฮ่า คิดถึงบรรยากาศแบบนี้มานานแล้ววววว >O<!!!” แม่งบ้า *- -
 
“จะกินไรอีกก็รีบซื้อมึงนี่มึงเดินวนรอบตลาดจนแม่ค้าจำหน้าได้ละ” ผมเร่ง จะซื้อไรก็ซื้อนะ แต่อย่าเยอะมากไปกว่านี้แค่นี้กูก็แทบไม่มีมือถือของให้มึงละ !!
 
Uuuuuuu UUuuuuuu
 
“เสียงโทรศัพท์เบเบ๋รึเปล่า?” ไอ้ซ่ายื่นหน้ามาถาม
 
“เออ”
 
“ทำไมไม่รับล่ะ กูไม่โกรธหรอกนะที่มึงจะมีหนุ่มโทรหาบ้าง ก็ดาร์ลิ้งของซ่าน่ารักออกขนาดนี้^^!!!”
 
“กูมีมือรับโทรศัพท์ที่ไหนล่ะวะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เชี่ย ยังกล้าพูดเนอะ ซื้อไรเยอะแยะ นี่มึงเดินมากี่ตลาดละมึงยังไม่พอใจอีก ฟัคคคคค ไอ้มืถือบ้านี่ก็สั่นอยู่นั่นแหละกูรับไม่ได้โว้ย มือไม่ว่าง !!
 
 
 
 
-โฟนโหมด-
 
 
   นี่มึงออกไปทำไรกันแน่วะแค่ไม้เสียบหมูเดินไปหน้าปากซอย10นาทีก็กลับแล้ว แม่ง โทรไปก็ไม่รับไปทำไรอยู่วะ กูกลัวนะ กูเพิ่งได้มึงมากูจะต้องเสียมึงไปเร็วขนาดนี้เลยเหรอ...
 
ครืดดดดดดดดดดดดด
 
  เสียงประตูบ้านเปิดพร้อมกับ2คนที่หายไปถือของพะรุงพะรัง ผมรีบวิ่งไปหาไอ้ตัวดีทันที
 
“ไปไหนมา” ผมถาม
 
“เหนื่อยๆ อย่าเพิ่งมายุ่ง” ..อย่าเพิ่งมายุ่ง.. หึ ไล่กูเหรอวะ ผมเดินออกมาจากมันทันทีเพราะกลัวว่าจะเผลอทำอะไรไม่ดีไป
 
   ผมนั่งอยู่หลังบ้านไอ้รัซคนเดียว พยายามทำใจให้สงบ มันไปซื้อของ มันไปซื้อของ ผมบอกตัวเองแบบนี้
 
“โฟนๆ ไปกินกันได้แล้ว” เสียงที่ผมไม่ได้ยินมานานเอ่ยขึ้น
 
“อ่าวไอ้นวม มาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ”
 
“ก็มาทันที่มึงเดินมานั่งทำพระเอกอยู่นี่คนเดียวอ่ะ ฮ่าๆ โอ๊ยเชี่ย ขว้างหินหาพ่อมึงเหรอ” แล้วผมก็ขว้างหินใส่มันอีกก้อน  หึ - -*
 
“เห้ยๆ ไรวะอุส่าห์มาตามโมโหไรมาแล้วมาลงที่เพื่อนตลอด ค ว ยยยยย”
 
“อยากได้มั้ยล่ะสัส” ผมลุกเดินขึ้นไปหามันด้วยความโมโห มึงซวยเองนะที่มากวนตีนกูตอนกูโมโหเนี่ย
 
“ไม่คร้าบๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกก ไอ้โฟนจะปล้ำกู๊ววววววว” เชี่ยย ใครจะไปปล้ำมึงวะตะโกนซะดังเลย วิ่งไปบอกเพื่อนๆในบ้านแล้วมั้งไอ้เวร =__=**
 
  ผมเดินเข้าไปในบ้านที่เพื่อนๆนั่งเขมือบอาหารกันอยู่
 
“ไอ้โฟนมึงจะทำไรไอ้นวมของกู” ไอ้ฟูคพูดพลางลูบหัวไอ้นวม เออๆ อ้อนกันเข้าไป
 
“เห้ยไอ้ฟูค กูเป็นของมึงตั้งแต่เมื่อไหร่ =[]= !!!” ไอ้นวมพูดแล้วพลักไอ้ฟูคออก
 
“เป็นตอนนี้เลยมั้ยล่ะจ๊ะ ^^”
 
“ม๊ายยย ปล่อยกู๊วววววว” ไอ้นวมร้องโหยหวนเมื่อถูกไอ้ฟูคกดลงไปที่พื้น เหอะ สมน้ำน่า -_,-
 
“ไอ้พอทหายไปไหน” ผมถามไอ้รัซที่นั่งขำไอ้สองตัวที่ตีกันอยู่
 
“อ้อ ปิ้งบาร์บีคิวกับไอ้ซ่าอยู่หน้าบ้านน่ะ”  ไอ้ซ่าอีกแล้วเหรอ ? ผมรีบเดินออกไปหน้าบ้านทันที ผมไม่ไว้ใจอะไรทั้งนั้นแม้เพื่อนก็เหอะ
 
“ไอ้ซ่า !!!”
 
“พอทจ๋า อิอิ” แม่ง นี่เหรอที่กูจะไว้ใจได้ คลอเคลียกันไปปิ้งบาร์บีคิวกันไป ไอ้ซ่าก็กอดไอ้พอทซะแน่นเชียว ไอ้ตัวดีนี่ก็ปล่อยตัวเฉย
 
“เห้ยโฟน จะไปไหน” ไอ้พอทหันมาถามผมเพราะเห็นผมเปิดประตูบ้าน
 
“กลับบ้าน” ผมพูดนิ่งๆแล้วก็รีบกลับบ้านทันที ถ้าผมอยู่ต่อคงได้พังบ้านไอ้รัซแน่ๆ สู้ผมรอไปเคลียร์กับไอ้พอทที่บ้านดีกว่า
  
-พอท โหมด-
 
   ไอซ่าชวนผมออกมาปิ้งบาร์บีคิวหน้าบ้าน ผมกับมันสนิทกันมากแต่ไม่เจอกันนานมันก็ต้องมีรื่องคุยกันเยอะแยะเป็นเรื่องธรรมดา ซ่ามันเล่าเรื่องที่มันอยู่เมกามีเพื่อนแปลกๆ อาหารที่รสไม่จัด บลาๆๆๆๆ
 
“แล้วมึงล่ะพอท มีอะไรท่กูต้องรู้บ้างรึเปล่า” มันถามผมกลับ ..กูเป็นแฟนกับโฟน ..อายว่ะ อ๊ายอาย ไม่กลฃ้าพูด-/////////-
 
“เอ่อกู.. กูมีเพื่อนเป็นนักกีฬา” ไม่ใช่แค่เพื่อนด้วย แฟนเว้ยแฟน แฟนกูเป็นนักกีฬาบาสและมวยปล้ำครับ -////- !!!!
 
“เรื่องนั้นกูรู้อยู่แล้วเว้ย เอาแบบ secret อ่ะ แบบนอนกกสาวไรงี้อ่ะ มีป่าวๆๆๆๆ >O<” นอนกก.. เอ่อ จะว่าไปมันก็มีนะ แต่สลับตำแหน่งเป็นกูโดนกกเองอ่ะ =///////////////=;;
 
“กะ ก็ ..” โว้ย เอาไงดีวะ มึงคาดคั้นอย่างกะมึงรู้เรื่องกูกับไอ้โฟนแล้ว อ๊ากกกๆๆๆๆๆ ทำไมควันบาร์บีคิวมันเยอะอย่างนี้วะ เดี๋ยวกูหน้าดำจะทำยังไง >O<////
 
“หน้ามึงแดงอ่ะ ร้อนเหรอวะ” ไอ้ซ่าถาม ..กูว่ากูไม่ได้ร้อนหรอก กูอาย -////-
 
“คะ คือ กู..เป็นแฟนกับ ฟะ โฟน =/////////////////////////////////////////////=”
 
“ฮะ!!!!! ไม่เชื่อ ไอ้โฟนนี่นะขอมึงเป็นแฟน O[]O”
 
“ทำไมวะ มันนี่แหละขอกูเป็นแฟน !!!” ฉุนนะเนี่ยเห้ย กูจะไปขอไอ้โฟนเป็นแฟนก่อนรึไง ไม่มีทาง -^- (กูอาย กูไม่ขอมึงเป็นแฟนหรอก >////<)
 
“วิ้ววววว มันกอดมึงแบบนี้มั้ยแล้วเรียก พอทจ๋า >3<” ไอ้ซ่าโอบเอวผมเข้าหาตัวมันแน่นแล้วดัดเสียงเข้มๆแบบไอ้โฟน ฮาว่ะ 5555555555555555
 
   ผมขำกับท่าทางล้อเลียนไอ้โฟนของไอ้ซ่า แต่รู้สึกมันเล่นมากไปหน่อยเลยเอาที่คีบตีหัวมันเบาๆ แล้วสายตาผมก็เหลือบไปเห็นไอ้โฟนที่กำลังเดินออกนอกบ้าน ไปไหนของมันวะ
 
“เห้ยโฟน จะไปไหน” ผมตะโกนถาม
 
“กลับบ้าน” มันเป็นไรป่าววะทำไมทำหน้าน่ากลัวแบบนั้น - -*
 
“ไอ้โฟนมันหึงมึงแน่ๆเลยว่ะ” ไอ้ซ่ากระซิบ หึงไม่รู้เรื่องจริงๆมึง เหอะๆ เบื่อจริง - -
 
m �"a�U��Pns-serif"'>
 
 
“เอ่ออ..” ผมทำตัวไม่ถูกทันที มันรักผมเหรอ อืม ผมก็รักมัน แต่คำว่ารักที่ว่ามันรักขนาดไหนล่ะ มันเป็นเพื่อนผม ผมเป็นเพื่อนมันก็ต้องรักกันอยู่แล้วนี่นา ตกลงไอ้คำว่ารักที่มันว่าคืออะไรกันนะ
 
  เนื่องจากไม่มีคำพูดอะไรออกจากผมเลยไอ้โฟนค่อยๆประกบจูบผมอีกครั้ง เป็นจูบที่อ่อนโยนนุ่มนิ่มจนผมเคลิ้มยกแขนเกี่ยวคอมันไว้ เราแลกจูบกันไปมาอย่าโหยหา ผมไม่รู้จะพูดอะไรหรือตอบอะไร แต่ผมว่าจูบนี้แหละคงเป็นคำตอบของความรู้สึกที่ผมพูดออกมาไม่ได้
 
   ผมกับมันค่อยๆถอนจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่ง ผมว่าถ้าจูบกันนานกว่านี้ผมคงได้กินปากมันแล้วล่ะครับ เพลินจริงๆ -..-
 
“รีบไปแต่งตัวเหอะก่อนกูจะอยากอีกรอบ !” ได้ยินมันพูดงี้ผมก็แทบจะวิ่งไปหาชุดใส่เลยครับแต่ติดตรงที่ว่ามัน ‘ถอน’ ผมจนไม่มีแรงแล้วววววว !!!
 
 
 
  
"'>!<sp� !ag�u��pไปไกลแล้วเพื่อนกู="" กูไม่ได้เลี้ยงต้อยยยย="" แต่ต้อยแม่งจะเลี้ยงกู๊ววววว="" (<="" span="">-_-???)
 
 
“ไม่ใช่แฟน”
 
“แฟนก็บอกกูเหอะน่า” ทำไมยัดเยียดแฟนให้กูจริงๆเลย อยากให้กูมีแฟนเร็วสินะมึงจะได้มีเวลาไปหาพอทไปขอพอทเป็นแฟนอย่างที่มึงซ้อมไว้กับกูไว้สินะ !!!
 
“เออ แฟนกู!!!” ผมกระแทกเสียงแล้วจ้องหน้ามันซึ่งเลาซ์ก็อึ้งไปนิดๆเพราะผมไม่เคยเป็นแบบนี้ ผมทนไม่ไหวแล้ว ทำไมมันชอบยกผมให้คนอื่นจริงๆเลย เกลียดผมนักรึไง ทำไมชอบผลักไสผมตลอดทั้งๆที่ผมอยากอยู่ข้างมันตลอด
 
“เอ่อ ..คบกันนานๆนะ ^_^!” มันยิ้มกว้างให้ผมอีกครั้ง
 
“หึ นานอยู่แล้วล่ะ ซาวน่าเขาดีกับกู” ดีกับกูกว่ามึง อย่างน้อยซาวน่ามันก็บอกว่ารักผมถึงผมจะไม่เชื่อก็ตาม ถ้ามีใครก็ไม่รู้มาบอกรักคุณคุณจะเชื่อเขามั้ยล่ะ คุยยังไม่เคยคุยด้วยเลย - -* และอย่างน้อยซาวน่ามันก็ไม่ไล่ผมไปหาคนอื่น...
 
  -เลาซ์ โหมด-
 
  มันจะรู้มั้ยนะที่อยู่ดีๆมีรุ่นน้องหน้าตาดีมาส่งมันถึงหน้าห้องทำให้เป็นที่จับตามองของเพื่อนในห้องโคตรๆ แล้วก็ไม่พ้นผมเหมือนกัน หายไปแปปเดียวหาแฟนได้เลยเหรอวะ เพื่อนผมนี่มันสวยดึงดูดเกย์จริงๆ -_-d
 
  ชักจะคุยกันนานไปแล้วนะเมื่อไหร่จะมานั่งที่ซักทีวะปล่อยกูนั่งเหงาคนเดียวมาตั้งนานละ อยู่ดีๆก็วิ่งหนีไปไม่วิจารณ์บทกูซักนิด = = เห้ยยยย นั่นมันเข้าใกล้กันเกินไปแล้วนะ ..เห้ย หอมแก้มกันด้วย ทำไมปล่อยตัวอย่างนี้วะ !!
  ผมกำมือด้วยความรู้สึกแปลกๆที่เกิดขึ้น มันเป็นอาการหวงเพื่อนของผมเองแหละครับ ก็เพื่อนมันสวยกลัวว่ามันจะโดนหลอกเอา  ผมมองมันที่ค่อยๆเดินมานั่งข้างๆผมอย่างอายๆ มันหยุดมองหน้าผมซึ่งผมก็ยิ้มให้ ยิ้มที่ผมฝืนสุดๆ
 
“แฟนมึงเหรอ” ผมถามมันทันทีที่มันมานั่งข้างๆผม
 
“เปล่า -///////-;;;” หน้าแดงขนาดนี้คงจะหลงเด็กมากเลยสินะ ผมจำหน้าเด็กนั่นได้ ชื่อซาวน่า อยู่ม.4 เป็นนักเปียโนของโรงเรียนไม่คิดว่าเพื่อนผมจะไปคว้าเด็กที่เข้าหายากขนาดนั้นได้ ผมได้ข่าวว่าซาวน่ามันหยิ่ง
 
“มีอะไรก็บอกกูดิวะ จะเลี้ยงต้อยกูก็ไม่รังเกียจหรอก !” ผมแซวมันไป หน้าแดงแล้วน่ารักดีวุ้ย 555
 
“ไม่ใช่แฟน”
 
“แฟนก็บอกกูเหอะน่า” ผมถามมันย้ำเพื่อความแน่ใจ ไม่รู้เพราะอะไรแต่ผมอยากได้ยินอีกว่า ไม่ใช่แฟน ของมันอีกครั้ง อาจจะโล่ง ผมกลัวว่าเพื่อนคนสวยจะโดนหลอก
 
“เออ แฟนกู!!!” ในที่สุดไอ้ซีลก็ยอมพูดออกมา ผมอึ้งไป ไม่ใช่เพราะมันเสียงดังใส่ แต่เพราะคำตอบของมันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมหวังไว้..
 
“เอ่อ ..คบกันนานๆนะ ^_^!” ผมพยายามฝืนยิ้ม ยิ้มให้กว้างเข้าไว้ทั้งๆที่รู้สึกโหวงที่ท้องราวกับว่าชีวิตผมเสียหลักยืนไป
 
“หึ นานอยู่แล้วล่ะ ซาวน่าเขาดีกับกู”  แล้วกูไม่ดีกับมึงเหรอไอ้ซีล? ..เห้ย เลิกคิดได้แล้วกู  วางแผนไปหาพอทต่อดีกว่า!!!!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา