The Fierce Vrede แค้นนี้อำมหิต

8.1

เขียนโดย PF_pim

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 15.59 น.

  7 chapter
  26 วิจารณ์
  18.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 16.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มต้น !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เริ่มต้น !!
 
 
 

 
 
     แก้วเดินเข้ามาภายในบ้าน น้ำตาไหลอาบสองแก้มสวย ก่อนที่ผู้เป็นพี่ชายที่เพิ่งจะลงมาจากห้องพักจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น หญิงสาวจึงเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ผู้เป็นชายหนุ่มฟัง ก่อนที่พี่ชายจะถามว่า ผู้หญิงคนที่เข้ามาเป็นมือที่สาม คือ ใครกัน แก้วส่ายหัวแบบไม่รู้ว่าเธอเป็นใครกันแน่ ป๊อปปี้จึงบุกมาที่บ้านของโทโมะ พร้อมลูกน้องก่อนจะเห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนเล่นชมวิวในลักษณะนุ่งน้อยห่มน้อยอยู่
 
ลูกน้อง //  : จับเลยไหมครับ นาย
 
ป๊อปปี้ // : อืม !! อย่าทำให้ไก่ตื่นหล่ะ 
 
ลูกน้อง // : ครับนาย !!!
 
ป๊อปปี้ // : แกกล้านอกใจน้องสาวฉัน ถึงกับพามานอนที่บ้าน ล้วงคองุจงอาจชัก ๆ โทโมะ 
 
 
 
"
 
"
 
"
 
"
 
ฟาง // : อือ ... อืม ... ชะ .... ( โดนอุ้มไปแล้ว )
 
ลูกน้อง // : ให้ผมไว้เบาะหน้าเบาะหลังครับนาย
 
ป๊อปปี้ // : เอามาไว้เบาะหลังกับฉัน กลับไร่ส้มได้เลย
 
ลูกน้อง // : ครับนาย !!
 
ป๊อปปี้ // : สวย น่ารักแบบนี้ ไม่น่าเขื่อว่าจะเป้นมือที่สามของใครได้ แต่ นิสัยผู้หญิงสมัยนี้เป้นน้อยก็ยอม หึหึ !!!
 
   ลูกน้องขับรถมาถึงไร่ส้มจิระคุณ จังหวัดเชียงใหม่พร้อมเปิดประตูให้เจ้านายที่อุ้มหญิงสาวที่นั่งเคียงข้างมา ลงจากรถ ก่อนจะสั่งลูกน้องว่า ห้ามใครรบกวน และเขาไม่รับแขกเด็ดขาด ชายหนุ่มเดินทางมุ่งตรงเข้าสู่ห้องนอนของตัวเอง เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง เขาวางหญิงสาวลงบนเตียงนุ่ม ก่อนจะตรงไปที่ครัว และ หยิบแชมเปญที่แรงที่สุดมา 1 ขวด พร้อมผสมอะไรบ้างอย่างลงไป ก่อนจะเดินกลับมาที่ห้องเพื่อรอหญิงสาวฟื้นจากยาสลบ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา