The Fierce Vrede แค้นนี้อำมหิต

8.1

เขียนโดย PF_pim

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 15.59 น.

  7 chapter
  26 วิจารณ์
  18.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 16.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เธอนี่มัน เล่นของชัด !!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
เธอนี่มันเล่นของชัด !!!
 

 
 
   ป๊อปปี้กลับมาเถึงห้องนอนเรื่อนร่างบางก็ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างบางเลยด้วยซ้ำ ชายหนุ่มไม่รอช้ากำลังจะประกบปากจูบหญิงสาว แต่คนใต้ร่างนี่สิรุ่มร้อนอย่างกับโดนทำของปลดผ้าขนหนูของเขาออกก่อนจะเด้งสะโพกของตัวเองขึ้นมาจนแกนกลางของชายหนุ่มเข้าไปสุ่กลีบกุหลาบจนมิดด้าม ทำให้เยื่อพรมจรรย์ของหญิงสาว ขาดสะบั้นและไหลรินออกมาทันที
 
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด !!! ขยับสิ ... บื้ออะไรอยู่ 
 
ป๊อปปี้ // : ได้ เธอขอมาฉันก็จัดให้ !!! ( เริ่มขยับแกนกาย )
 
ฟาง // : อ๊าหฺ์ ... ระ ... แรง ๆ สิ ... อ๊าย ... แรงได้แค่นี้หรอ ... ฉันทำเอง
 
    หญิงสาวพลิกตัวมาเป้นผู้กระทำเสียเอง โดยมีชายหนุ่มบีบเคล้งและดูดเม้มอกสวยอย่างเมามัน ชายหนุ่มยิ้มอย่างเจ้าเลห์ ผู้หญิงอะไรเร้าใจไปสักทุกอย่าง จนเขาจะถึงอยู่แล้ว แต่ก็ชายอกสามศอกอย่างเขาหรือจะยอมให้หญิงสาวเป็นฝ่ายรุกในเกมนี้อยู่เพียงฝ่ายเดียวเขาจับหญิงสาวพลิกมาอยู่ใต้ร่าง ก่อนจะดูดเม้มอกสวยและลำคอระหงส์จนเป็นรอยแดงจ้ำ 
 
ป๊อปปี้ // : อ๊าห์ ... ธะ .... เธอร้อนแรงแบบนี้นี่เองไอ้ดมะถึงอยากมีมือที่สามเป็นเธอ
 
ฟาง // : อ๊าย ... แรงอีกค่ะ ... จะถึงแล้ว ... อ๊าห์ ... อืม 
 
ป๊อปปี้ // : อืม ... อีกสองทีนะเมียจ๋า เรียกผัวจ๋าสิครับ 
 
ฟาง // : ผะ ... ผัวจ้า ... มะ ... เมีย ... ซี๊ดดดด
 
   หญิงสาวตัวกระตุกขึ้นสวรรค์ไปก่อนชายหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยก่อนจะปล่อยน้ำหวานให้ผึ้งตัวผู้อย่างเขาได้รับรู้ ชายหนุ่มกระแทรกแกนกายอีกสี่ห้าที ก่อนจะตามหญิงสาวไปติด ๆ พร้อมปล่อยธารน้ำสีขาวขุ่นลงสู่กลีบผกาของหญิงสาวจนหมดโดยถอนแกนกายออกมาจนหมด ก่อนจะต้องตกใจที่เขาเป็นคนแรกของเธอ และนอนแนบอกเธอแล้วกอดไว้แน่นอย่างเหนื่อยล้า
 
 
 
"
 
"
 
"
 
"
 
ฟาง // : ฮึก ฮือ !!! พลั๊ก พลั๊ก นายทำลายฉัน
 
ป๊อปปี้ // : จะร้องทำไมหล่ะครับเมียจ๋า เมื่อคืนเป้นครั้งแรกของคุณที่สุดเหวี่ยงไปเลยนะ 
 
ฟาง // : ที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะคนเลวอย่างคุณ
 
ป๊อปปี้ // : ดอกไม้อย่างคุณมันน่าเด็ดทิ้งจะตาย !! แค้นของเรายังคงอีกยาวนาน ไปอาบน้ำ เธอต้องไปทำไร่ส้มกับฉัน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา