พรหมลิขิตหรือแค่คิดไปเอง

10.0

เขียนโดย rukTK_Foy

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 16.11 น.

  4 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,837 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 16.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ยอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ทั้งสองออกเดินทางไปที่บ้านเก่าของแก้ว ซึ่งแฟนแก้วหลอกใช้แก้วจนแก้วยอมยกที่ให้
 
 
แก้ว//:  สวัสดีค่ะค่ะขอพบคุณพิมค่ะ (ชื่อแฟนของแฟนแก้ว)(โทโมะทำหน้างงๆ)
 
 
คนใช้//: คุณหนูแก้ว หรือค่ะ ป้าอุ่นคิดถึงจังเลย คุณหนูแก้วมาอยู่บ้านนี้สิค่ะ
 
 
แก้ว //: ป้าอุ่นค่ะแก้วโดนโกงบ้านแบบนี้ แก้วกลับมาอยู่แล้วล่ะค่ะ วันนี้ล่ะที่แก้วจะเอาคืน
 
 
คนใช้//: ดีค่ะที่คุณหนุคิดได้แบบนั้น แล้วนี้แฟนคุณหนูหรือค่ะ แหมน่าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย
 
 
โทโมะและแก้วมองหน้ากัน
 
 
โทโมะ/แก้ว //:   ไม่ใช่แฟนกันค่ะ/ครับ
 
 
คนใช้//: อ่อจ๊ะ ตอนนี้นังพิมมันตะคอกหลอกด่าป้าอย่างเดียวเลย(ทำหน้าท้อแท้)
 
 
แก้ว//: ค่ะ (แล้วแก้วก็เดินเข้าบ้านตรงไปยังที่พิมนั่งดูโทรทัศน์)
 
 
พิม//: แกมาแล้วหรอยัยอุ่นไปเอาน้ำมาสิ ฉันหิว(ได้ยินเสียงเท้าเดินมาก็เลยพูด)
 
 
แก้ว //: (เดินไปหยิบน้ำแล้วราดหัวพิม) นี่ค่ะน้ำ
 
 
พิม//: กริ๊ดดดดดดดดดดด แกนังแก้ว แกกลับมาทำไมฮะ หรือว่าอยากกลับมาดูฉันกับพี่ป๊อปปี้
 
อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
 
 
ป๊อปปี้//: อะไรกันน่ะพิม
 
 
พิม//: โอ๊ย พี่ป๊อปดูสิค่ะ แก้วเค้าเอาน้ำมาราดใส่พิม
 
 
ป๊อปปี้//:  นี่แก้วมันมากเกินไปแล้วล่ะ (เดินไปที่แก้วแล้วตบหน้าแก้ว) เพี๊ยะ
 
 
แก้ว//: พึบ//(หน้าหัน) ฮึก ฮือ (โทโมะที่เห็นเหตุการโมโหมากจึงเดินไปต่อยป๊อปปี้)
 
 
ตุบ
 
 
โทโมะ//: ที่นี่มันบ้านของแก้วไม่ใช่บ้านแก แล้วแกไม่มีสิทธิอยู่ที่นี่
 
 
ป๊อปปี้//: หึหึ พูดผิดพูดใหม่ได้นะ เพราะแก้วเซ็นสัญญาให้ฉันแล้ว
 
 
โทโมะ //: จิงหรอแก้ว
 
 
แก้ว//: อืม อึก ฮือ
 
 
โทโมะ//: แล้วก็เธอพิม ที่เธอทิ้งฉันเมื่อคืนเพราะมาอยู่กับคนแบบนี้น่ะหรอ
 
 
ป๊อปปี้//: อะไรคนแบบนี้ พิมเค้าโสดมีฉันคนแรกและคนเดียว
 
 
โทโมะ//: นายก็เหมือนกันระวังโดนผู้หญิงหน้าด้านอย่างพิมหรอกละกัน
 
 
(แล้วโทโมะก็จูงมือแก้วออกจากบ้านหลังนั้น)
 
 
แก้ว// ฮึกฮือ โมะ ฉันแพ้แล้ว ฉันรักษาบ้านฉันไว้ไม่ได้
 
 
โทโมะ// ยังมีหวังหน่าแก้ว
 
 
แก้ว // ขอบใจนายนะที่ช่วยฉัน แต่ฉันยอมแล้ว
 
 
โทโมะมองแก้้วตาค้าง เอ๊ะทำไมยัยนี่ยอมแพ้ง่ายจัง
 
 
--------------------------------------------------------------------------------------
 
ตอนหน้าเป็นป๊อปฟางนะจ๊ะ เอ็นซี อาจจะเอ็นซีนะ ^_^
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา