ฑัณท์รักวิวาห์เถื่อน

9.9

เขียนโดย TK_fourrity

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12.52 น.

  8 session
  31 วิจารณ์
  24.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) งานเลี้ยงต้อนรับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
งานเลี้ยงต้อนรับ
 
 
 
 วันนี้ที่เรือนใหญ่มีงานต้อนรับ วิศว ไทยานนท์ ลูกชายคนเดียวของคุณลุงโทยะ ไทยานนท์ แก้วเตรียมอาหารอยู่ที่ในครัว ก่อนที่พี่สาวของเธอจะลากเธอออกมาจากครัว ในขณะที่แม่นมซึ่งเลี้ยงดูโทโมะมากำลังแอบฟังอยู่
 
ฟาง // : นังแก้ว แกต้องเอาตัวเข้าแลก ทำทุกอย่างให้คุณโทโมะเป็นของเธอ เข้าใจไหม และสมบัติของไทยานนท์ก็จะตกเป็นของเธอกับฉัน 
 
แก้ว // : แต่แก้วทำไม่ได้คะ พี่ฟาง !!!
 
ฟาง // : ทำไม่ได้เธอก็ต้องทำ หรือจะให้ฉันหาคนมาเอาเวอร์จิ้นเธอไป
 
แก้ว // : ยะ ... อย่าคะ แก้วขอตัวก่อนนะคะ
 
 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
โทโมะ // : อ้าวนม มาอยู่ตรงนี้เอง
 
แม่นม // : คุณหนุของนมต้องระวังสองพี่น้องไว้นะคะ มันหวังจะปลอกลอกเอาสมบัติคุรหนูคะ 
 
โทโมะ // : ขอบคุณครับ นม แต่ผมไม่หลงกลพี่น้องคู่นี้หรอกครับ
 
~ ครืด ครืด ~
 
แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด งู !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
โทโมะ // : เธอเป้นใครห๊ะ มาแอบฟังฉันกับแม่นมคุยกัน 
 
แก้ว // : ฉันชื่อจริญญา ปะ เป้นน้องสาวพี่ฟางคะ
 
โทโมะ // : รีบมาเสนอตัวให้ฉันถึงที่เลยหรอห๊ะ มานี่ 
 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
 
เรือนเล็ก 
 
 โทโมะลากหญิงสาวมาที่เรือนเล็กก่อนจะปิดประตู หน้าต่างจนเรียบร้อยและลากหญิงสาวมุ่งตรงสู่ห้องนอนของตัวเองก่อนจะโยนหญิงสาวลงบนเตียงและคร่อมทับเรือนร่างของหญืงสาวไว้ 
 
แก้ว // : คุณโทโมะจะทำอะไรแก้ว ปล่อยแก้วไปเถอะนะคะ ป่านนี้คุณลุงกับพี่ฟางคงกำลังตามหาแก้วแย่แล้ว
 
โทโมะ // : เธออยากได้สมบัติฉันนักไม่ใช่หรอ อยากได้มันก็ต้องแลกกันหน่อย
 
แก้ว // : ฉะ ... ฉันไม่เคยคิดจะอยากได้สมบัติของคุณเลยนะคะ 
 
โทโมะ // : สตอเบอร์รี !!! น้องเป็นยังไง พี่ก็คงเป็นแบบนั้น เธออยากได้สมบัติฉันก็ต้องเป็นเมียบำเรอฉัน หรือจะเอาพี่สาวดีนะ
 
แก้ว // : อย่านะคะ อย่ายุ่งกับพี่สาวฉัน คุณต้องการอะไรฉันยอมทุกอย่าง
 
โทโมะ // : ทุกอย่าง แน่ใจนะ 
 
แก้ว // : แน่ใจคะ แต่คุณอย่าทำอะไรพี่สาวฉันเลยนะคะ 
 
โทโมะ // : ได้ถ้าเธอยอมเป็นเมียบำเรอของฉัน ฉันจะไม่ทำอะไรพี่สาวเธอ ฉันสัญญา หึหึ !!! 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา