Hurt you more than me...เธอต้องเจ็บกว่าฉัน

9.6

เขียนโดย Benz_zykz

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.16 น.

  11 chapter
  55 วิจารณ์
  28.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 19.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) บทสรุปของความรักของเขา...และเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
5 ปีผ่านไป
ณ สนามบิน 
 
ป๊อปปี้ก้าวเท้าลงมาจากเคื่องบิน ก็ต้องพบว่าโทโมะ มารอรับป๊อปปี้ที่สนามบิน 
 
" เป็นไงบ้างวะเพื่อน ไม่เจอกันนานสบายดีไหม ? " ป๊อปปี้เอ่ยถามโทโมะ 
 
" ฉันสบายดีว่ะ แต่..." 
 
" แต่อะไร ? แล้วฟางไปไหนล่ะ ? "
 
" แกอยากเจอฟางไหม ? "
 
"อยากสิ ไม่ได้เจอกันตั้งนานโตเป็นสาวแล้วมั้งเนี่ย 555 "
 
" ฟางเค้าฝากของสิ่งนี้ไว้ให้แกว่ะ " โทโมะยื่นตุ๊กตาหมีพูห์และตุ๊กตากระต่ายให้ป๊อปปี้ 
 
" แล้วทำไมฟางไม่เอามาให้ฉันเองวะ "
 
" ฟางเค้ามาไม่ได้ เค้าอยากให้แกไปหาเค้ามากกว่า "
 
" งั้นแกก็พาฉันไปหาฟางเลย ฉันพร้อมแล้ว "
 
  สถานที่ที่ไม่มีแม้แต่บ้านคนนเลยสักหลัง มีเพียงแค่ทุ่งหญ้าสีเขียว และ ! หลุมศพ 
 
" แกพาฉันมาที่ทำไมวะไอโมะ "
 
" ฟางเค้าอยู่ที่นี่ไง "
 
" เฮ้ย !! แกอย่าล้อเล่นแบบนี้สิ ฉันไม่มีเวลามาล้อเล่นกับแกนะเว้ย "
 
  โทโมะลงจากรถและพาป๊อปปี้เดินไปที่ที่ฟางอยู่ รูปภาพของเธอยังคงยิ้มอย่างสดใส ป้าย
 
ชื่อที่เขียนว่า ' ธนันญ์ธรณ์ นีระสิงห์ ' ระบุเอาไว้ว่าเธอคือเจ้าของหลุมศพนี้ 
 
" ฟางผมพาคนที่ฟางรักมาหาแล้วนะ " โทโมะน้ำตาไหล 
 
" ไม่ !! ไม่จริง แกหลอกฉันไอโมะ แกหลอกฉัน !! ฮืออๆๆ ฉันไม่เชื่อ ฟางยังไม่ตายยย ฟาง
 
ยังอยู่ ฟางอยู่กับฉัน ฮืออๆๆๆ "
 
" เฟย์บอกว่าฟางไม่เคยรักฉันเลยในใจของฟางมีแต่แกคนเดียว ที่ฟางต้องเลิกกับแกเพราะ
 
ฟางต้องการที่ให้เพื่อนรักอย่างแก้วได้รักกับแก ฟางทำทุกอย่างเพื่อแก โดยไม่มีคิดว่าตัวเอง
 
จะเจ็บปวดและชอกช้ำมากแค่ไหน ฟางรักแกจนถึงวันสุดท้ายจริงๆนะไอป๊อป แกลองอ่าน
 
จดหมายฉบับนี้ดูสิ "
 
  ป๊อปปี้รับจดหมายมาจากโทโมะ เอาอ่านอย่างตั้งใจ มีเนื้อหาว่า...
 
    ป๊อปปี้...กว่านายจะกลับมาฟางก็คงไม่ได้อนูบนโลกใบนี้แล้ว วันนั้นฟางรอป๊อปตั้งนานแต่
 
ป๊อปก็ไม่มา 555 ไม่เป็นไรนะ ฟางเข้าใจว่าป๊อปต้องมีเหตุผลอะไรสักที่มาไม่ได้ แค่วันนี้
 
ป๊อปมาหาฟาง ฟางก็ดีใจแล้ว ป๊อปอย่าร้องไห้นะ ฟางไม่อยากให้ป๊อปร้องไห้ ฟางอยากให้
 
ป๊อปยิ้มสู้กับเหตุการณ์ในวันข้างหน้า ในวันที่ไม่มีฟางแล้ว ป๊อปต้องสู้ ป๊อปต้องทำตามฝัน
 
ของตัวเองให้สำเร็จนะ ฟางจะคอยดูป๊อปอยู่ใกล้ ๆ สุดท้ายนี้ฟางขอให้ป๊อปมีความสุขกับทุกๆ
 
วันนะ ฟางจะรักป๊อปตลอดไป....
 
                                                                                        ฟาง 
 
เมื่อป๊อปอ่านจดหมายในมือที่ฟางเขียนให้จบ น้ำตาของลูกชายก็ไหลลงมาไม่ขาดสาย ป๊อป
 
เอามือคุ้ยดินที่หลุมศพของฟาง 
 
" ฮึ่ย !! ป๊อปแกทำบ้าอะไรวะ "
 
" ปล่อยฉัน !! ฉันจะไปหาฟาง ฉันจะเอาฟางขึ้นมา แกมันใจร้ายแกปล่อยให้ฟางนอนอยู่ในนี้
 
ได้ยังไงฮะ ฮือๆๆ ฟาง ! ฟาง !!! ป๊อปจะรักฟางตลอดไป ฟางได้ยินไหม ฟางได้ยินป๊อปไหม
 
!!! ฮือๆๆ ฟางใจร้ายยย ฟางใจร้ายย !! ไหนฟางเคยบอกว่าฟางจะอยู่กับป๊อปไง ฟางจะไม่
 
ทิ้งป๊อปไปไหนงัย ฟางผิดสัญญา ฟางไม่รอป๊อป ฮือๆๆ "
 
  ป๊อปปี้ค่อยๆลุกขึ้นแล้วเอามือเช็ดน้ำตา แล้วบอกกับฟางว่า 
 
" ฟาง...ป๊อปจะไม่ร้องไห้ ป๊อปจะยิ้ม ตามที่ฟางบอก แต่ป๊อปอยากให้ฟางรู้ว่า ไม่ว่าฟางจะ
 
อยู่ที่ไหน ไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรักของเราได้ ฟางคือผู้หญิงคนสุดท้ายที่ผมจะรัก ป๊อปรัก
 
ฟางและจะรักจนกว่าจะหมด...ลมหายใจ "
 
                                            The End 
       
 
               ไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรักของ ' เขา และ ' เธอ ' เพราะหัวใจไม่เคยห่างกัน 
 
                                  รักนี้จะเป็นนิรันด์และฉันฉันจะรักเธอตลอดไป
 

    จบแล้วนะคะทุกคน ไรเตอร์แอบร้องไห้ด้วยเวลาที่แต่ง T.T ขอบคุณมากๆนะคะที่เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ตลอด
 
มาไรเตอร์สัญญาว่าแต่งฟิคชั่นเรื่องต่อไปให้ถูกใจนักอ่านทุกคนนะคะ อย่าลืมไรเตอร์นะคะ >< รอติดตามผลงาน
 
ของไรเตอร์ได้ เร็วๆนี้นะคะ  แล้วเจอกันใหม่นะ สวัสดีค่าา 
 
                                                                                                    (ไรเตอร์ )
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา