Hurt you more than me...เธอต้องเจ็บกว่าฉัน

9.6

เขียนโดย Benz_zykz

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.16 น.

  11 chapter
  55 วิจารณ์
  28.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 19.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ความคิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ คอนโดของฟาง 
 
เฮ้อ...นับวันอาการปวดหัวของฟางก็ยิ่งหนักขึ้น...หนักขึ้นเรื่อยจนวันนี้ฟางทนกับมันไม่ไหวแล้ว ฟางจึงตัดสินใจไป
 
แพทย์ แล้วก็พบว่า...
 
"คุณเป็นมะเร็งสมองระยะสุดครับ หมอเสียใจด้วยนะครับ " 
 
" ฟางมีเวลาเหลืออีกกี่เดือนคะ T^T " 
 
" ไม่เกินสองเดือนครับ " 
 
และตอนนี้ฟางก็ได้รับรู้ความจริงว่าเธอกำลังจะจากโลกใบนี้ไปเพียงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เธอจึงคิดว่าจะเก็บเรื่อง
 
นี้ไว้เป็นความลับและจะไม่บอกใคร เธอจะทำให้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่เป็นความทรงจำดีๆที่ครั้งหนึ่งเธอเคยได้พบมัน 
 
ฟางได้แต่เขียนไดอารี่เล่มหนึ่งว่าความรู้สึกเธอคิดยังไงบ้าง 
 
" พรุ่งนี้ก็วันเกิดป๊อปแล้วสินะ ทำเค้กให้ป๊อปดีกว่า ^^ " 
 
ฟางจำได้เสมอว่าวันเกิดของผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดวันไหน เธอไม่เคยลืมทุกรายละเอียดเกี่ยวกับป๊อปปี้เลย เธอ
 
จำได้ทุกเรื่องตั้งแต่วันที่พบกับป๊อปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ฟางจะไม่มีวันลืมเลย...
 
< ป๊อปปี้ > 
 
ผมยังรักเธออยู่...ไม่มีวันไหนที่ผมไม่รัก ฟางคือผู้หญิงที่ผมจะรักและจดจำไปตลอด แต่ผมคงไม่มีโอกาสได้ใช้ชี
 
วิตร่วมกับเธอเพราะ 'ฟาง' ไม่ใช่เจ้าหญิงของผมอีกต่อไป เธอเป็นคนรักของเพื่อนสนิท ผมท่องจำคำนี้ตลอดเวลา
 
แค่อีกไม่นานผมก็คงจะไม่ได้เจอเธออีกเพราะผมต้องไปเรียนต่อที่ต่างประทศ ไม่มีอีกแล้วคนที่ผมจะเรียกเค้าว่า
 
ยัยเป็ดน้อย ผมจะไม่ได้ยินเสียงหวานๆของเธออีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าเธอจะรักใครแต่ผมก็จะรักเธอตลอดไป....

สั้นไปหน่อยไม่ว่ากันนะคะ ^^ ขอ 5 เม้นท์ พลีสสส แล้วไรเตอร์จะอัพนะคะ >< 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา