Hurt you more than me...เธอต้องเจ็บกว่าฉัน

9.6

เขียนโดย Benz_zykz

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.16 น.

  11 chapter
  55 วิจารณ์
  28.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 19.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) การจากลา....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                   " วันนี้แล้วสินะที่ผมจะไม่ได้พบเธออีก "
                                   
                                  " วันนี้แล้วสินะที่พบจะต้องจบเรื่องทุกอย่างสักที "
 
  ป๊อปปี้พูดกับตัวเอง เขาเก็บกระเป๋าเตรียมตัวจะขึ้นเครื่อง สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นรูปของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอ
 
เป็นทุกอย่างในชีวิตเขา เธอทำให้เขายิ้มในเวลาที่ทุกข์ใจ เธอทำให้หัวเราะในตอนที่เขาไม่มีใคร เธอยิ้มสวย 
 
เขาจดจำรอยยิ้มอันแสนหวานได้ไม่เคยลืม 
 
" ฟาง...ผมขอโทษ ผมคงไปพบคุณไม่ได้ ลาก่อนนะ..."
 
ป๊อปปี้เขียนข้อความเล็กๆไว้ที่รูปภาพของ ' ฟาง ' แล้วติดไว้ที่กระจกในห้อง และจากนั้นป๊อปปี้ก็ด้านทางไปที่
 
สนามบินทันที 
 
                                                           ทางด้านของฟาง 
 
ในมือของเธอมีตุ๊กตาหมีพูห์และกระต่าย เธอตั้งใจที่จะซื้อไว้ให้ป๊อปปี้ ก่อนที่เขาทั้งสองคนจะไม่เจอกันอีก เธอ
 
ยืนรอแล้ว ยืนรอเล่า แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าป๊อปปี้จะมาเจอเธอเลย ฟางจึงตัดสินใจไปที่้ห้องของป๊อป แล้วก็พบว่า 
 
มีรูปใบหนึ่งติดอยู่ที่กระจก เธอค่อยๆเดินเข้าไปดูแล้วหยิบมันขึ้นมา นาทีแรกที่เธอเห็นรูปใบนั้น น้ำตาแห่งความ
 
เสียใจก็ไหลลงมาทักทายสองแก้มขาวใสของเธอ 
 
"ป๊อปทิ้งฟางไปแล้ว ! ฮึก..ฮือ ป๊อปใจร้าย ป๊อปใจร้าย !! "
 
ฟางจึงตัดสินใจที่จะไปที่สนามบินเพราะหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั้น แต่ก็พบว่าเครื่องบินที่ป๊อปต้องขึ้นไปต่างประเทศ
 
กำลังจะบินขึ้น ฟางจึงวิ่งจามเครื่องบินแล้วตะโกนบอกป๊อปว่า 
 
" ป๊อปปี้ !! ฟางรักป๊อป !! ฟางจะรักป๊อปตลอดไป ฮือๆๆ " ฟางร้องไห้แล้วก็นั่งลงกับพื้น 
 
" ป๊อปไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ฟางก็รักป๊อป...ลาก่อนนะ ป๊อปปี้..."
 

อยากจะร้องไห้ T.T ไรเตอร์เศร้าเกิ๊น ! 555 ติดตามตอนสุดท้าย และบทสรุปของความรักด้วยนะคะ เม้นท์ โหวตให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ เดี๋ยวมีเม้นท์แล้วไรเตอร์จะมาอัพตอนสุดท้ายให้ ><
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา