Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) บังคับ Firt Kiss ของแก้วใจต้องเป็นของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
    ปล่อยฉันนะ !! ปล่อย ฉันโดนชายหนุ่มผลักเข้าสู่ผนังกำแพงห้องของตัวเอง 
 
 
 
    ยัยไงตัวเล็กจอมแสบ เธอทำฉันเจ็บ ตอนนี้ตาฉันเอาคืนเธอบ้างแล้ว ผมยื่นหน้าเข้าไปจนจมูกชนจมูกคนตัวเล็ก
 
 
 
   นายจะทำอะไรฉันนะ !! ออกไปนะ แก้วเริ่มตัวสั่นเพราะกลัวเขาจะทำไม่ดีกับเธอ
 
 
 
   เคยจูบกับผู้ชายคนไหนหรือเปล่า ชายหนุ่มถามหญิงสาวที่ตัวสั่น
 
 
 
   ฉันจะไปเคยได้ยังไงละ !! แก้วตอบแบบหน้าเชิดใส่ 
 
 
 
   งั้นต่อไปนี้เธอก็ต้องเสียจูบแรกให้กับฉัน ชายหนุ่มหัวเราะอย่างพอใจ
 
 
 
   ไม่มีทาง !! แก้วเม้มปากสวยแน่น แต่ชายหนุ่มก็จับคางมนของเธอขึ้นมาก่อนจะแกล้งปลดกระดุมเสื้อเดรสหญิงสาว จนเธอเผยอปากจะด่าชายหนุ่ม ทำให้โทโมะมีโอกาศส่งลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจในโพรงปากหวานหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กอย่างสนุกสนาน แยู่หลายชั่วโมง จนแก้วเริ่มเคลิ้มกับผัสจูบของชายหนุ่ม ก่อนจะค่อย ๆ ส่งสัญญาณให้ชายหนุ่มรับรู้ว่าอากศในการหายใจของเธอกลังจะหมด
 
 
 
   อืม !! ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกจากปากสวย ก่อนจะติดกระดุมเสื้อที่ถอดไว้ในตอนแรกกลับคืน และอุ้มหญิงสาวไปนอนที่เตียงส่วนตัวเขามานอนที่โซฟา 
 
 
   จูบยัยตัวเล็ก หวานมากจริง ๆ เขานึกในใจและมองคนตัวเล็กที่นอนกุ้มผ้าห่มร้องไห้อยู่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา