Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) Kiss แรกของยัยเฟย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
    นายเขื่อน ปล่อยฉันนะ !! ฉันโดนชายหนุ่มผลักลงสู่เตียงนอนของตัวเอง
 
 
 
   ยัยแสบ !! เธอทำฉันเจ็บมามากพอแล้ว ตอนนี้ถึงตาเธอต้องเจ็บบ้าง
 
 
 
   นายจะทำอะไรฉันนะ !! ออกไปไกล ๆ ฉันนะ เฟย์เริ่มผลักชายหนุ่มที่เริ่มจะเข้ามาใกล้ริมฝีปากเธอมากขึ้นทุกที 
 
 
 
   หน้าอย่างเธอเนี่ย คงไม่มีผู้ชายคนไหนเขากล้าจูบละสิ ชายหนุ่มพูดท้าทายหญิงสาวด้วยหน้าตากวนสุด ๆ 
 
 
 
    ถ้าฉันไม่เคยมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของนายเลยสักนิด !! เฟย์พูดท้าทายชายหนุ่ม
 
 
 
    ต่อไปนี้ เธอจะมีผู้ชายขโมยจูบแรกเธอแล้วละ ชายหนุ่มยิ้มไม่หุบ
 
 
 
     นายไม่มีทางได้จูบแรกของฉันไปแน่ !! เฟย์ทำท่าจะต่อยหน้าชายหนุ่ม แต่ชายหนุ่มรู้ทันพร้อมประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบางลิ้นร้อนส่งเข้าไปสำรวจโพลงปากหวานของหญิงสาว หยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กที่ไม่ประสีประสาอยู่เนินนาน จนหญิงสาวเคลิ้มกับสัมผัสที่ชายหนุ่มมอบให้ 
 
   
 
    อืม !! ชายหนุ่มวางหญิงสาวลงบนเตียงนุ่มก่อนจะจัดแจงห่มผ้าให้เธอและเดินไปนอนที่โซฟา จูบของเฟย์ช่างน่าหลงไหลและชวนให้ค้นหายิ่งนักสำหรับเขา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา