Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เลิกกันนะเบลล์ ผมรักยัยตัวเล็กเข้าเสียแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
    ผมกลับมาจากบ้านยัยตัวเล็กก็รีบขึ้นห้องนอนไปทันที เบลล์นอนอยู่บนเตียงนอนของผม คงตั้งแต่เมื่อคืนแล้วสินะ แต่ผมกลับคิดถึงแต่จูบของยัยตัวเล็กซึ่งตอนนี้เธอเป็นคู่หมั้นคู่หมายของผม ถึงแม้งานหมั้นจะยังไม่ได้จัดขึ้นก็ตาม แต่ผมก็ควรต้องทำอะไรให้ถูกต้องเสียที 
 
 
 
   เบลล์ครับ  !! ผมเรียกหญิงสาวที่นอนอยู่ที่เตียง 
 
 
 
  มีอะไรคะ โทโมะ !! หญิงสาวเริ่มลุกขึ้นนั่ง มองหน้าคนรักอย่างหวานซึ่ง
 
 
 
  ผมว่าเราเลิกกันนะครับ คือ ผะ ผม รักแก้ว ชายหนุ่มพูดมันออกไปในที่สุด 
 
 
 
  เบลล์ไม่เลิกคะ !! มันมีสิทธิ์อะไรมาแย่งโมะไปจากเบลล์ อย่าบอกนะคะว่าโมะเจอมันแค่ไม่เท่าไหร่ ก็ติดใจมันแล้ว หญิงสาวพูดอย่างโกรธจัด
 
 
 
  ใช่ครับ !! ผมติดใจแก้ว และถ้าไม่มีอะไรแล้ว กรุณาอย่ามาที่บ้านผมอีก ผมจะให้คนรถไปส่งคุณที่บ้านนะครับ
 
 
 
  ไม่ต้องคะ !! ฉันกลับเองได้ จไว้นะคะ ว่าเบลล์ไม่ปล่อยมันกับคุณมีความสุขแน่ หญิงสาวหยิบกระเป๋าออกไปอย่างโกรธจัด
 
 
 
  ผมทำถูกแล้วใช่ไหม ผมนอนลงกับเตียงแล้วครุ่นคิดถึงการกระทำที่พึ่งทำไปกับเบลล์ จนทนไม่ไหวคว้ากุญแจรถขับออกไปที่บ้านของแก้วอีกครั้ง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา