Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) แฟนป๊อปปี้แต่ไม่มีใครรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
   ผมกับฟางขับรถออกมาพร้อมกัน ดูท่าหญิงสาวจะชอบแต่งตัวมาก ๆ เลยแวะเข้าห้างเสียก่อน ผมเลยแวะเข้าไปด้วยเพราะเป้นห่วงกลัวจะเป็นอะไรตามพี่สาวของเธอไปอีกคน แล้วเธอก็หยุดที่ร้าน PIMJIVA ซึ่งนั้นเป้นร้านเสื้อของพิมพ์ ผมรีบเดินเข้าไปควงแขนหญิงสาวทันที 
 
 
 
   เธอ !! ควงพี่ป๊อปปี้ของฉันหรอ หญิงสาวจิกหัวฟางขึ้นมาตไปหนึ่งที
 
 
 
   คิดว่าฉันจะยอมให้เธอตบฟรี ๆ หรือยังไงห๊ะ ฟางถีบหญิงสาวกระเด็นไปไกล 
 
 
 
   ฟางพอก่อนครับ ผมขอร้องคนมองกันเต็มแล้ว ผมรีบห้ามฟางที่กำลังจะตรงไปคร่อมร่างพิมพ์ 
 
 
 
    ป๊อปปี้คะ หลบไปเลยนะคะ พิมพืจะตบมัน หญิงสาวรีบเดินตรงมาที่ฟางทันที 
 
 
 
   หยุดเลยนะ !! พิมพ์ ฟางเป็นแฟนผมนับจากวินาทีนี้ คุณแตะต้องเธอก็เตรียมตัวไว้เลย ชายหนุ่มขี้หน้าพิมพ์อย่างเหลืออดก่อนจะประครองฟางไปที่รถ 
 
 
 
   ขอบใจนายมากนะ ที่อุตสาห์ช่วยเหลือฉัน จากนางมาร หญิงสาวกล่าวขอบใจป๊อปปี้ 
 
 
 
   ขับรถไหวหรือเปล่า ชายหนุ่มถามหญิงสาวด้วยความเป็นห่วง
 
 
 
   ฉันขับกลับไหว !! แค่นี้สบายมาก ฟางตอบชายหนุ่ม 
 
 
 
   เดี่ยวก่อน !! วันนี้คุณจะไปโรงพยาบาลอีกไหม ชายหนุ่มถาม 
 
 
 
  ไปสิ !! พี่สาวฉันอยู่ที่นั้นนิ หญิงสาวตอบชายหนุ่ม
 
 
 
ื   งั้นเดี่ยวพบกัน ขับรถดี ๆ ละ  ชายหนุ่มบอหญิงสาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา