Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  36.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) นางร้ายเบลล์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
     ผมเฝ้าแก้วอยู่ในห้องไอซียูมานานแล้ว ยังไม่ได้ทานอะไรเลย ผมก็เลยกะว่าจะไปแปปเดียวคงไม่เป็นอะไร ผมเลยกดลิฟต์ลงไปชั้นอาหารโดยไม่รู้ว่าคงที่อยู่ในลิฟต์ตัวถัดไป 
 
 
 
   นังแก้ว แกยังไม่ตายอีกหรอเนี่ย !! อยู่ได้ด้วยไอ้นี่สินะ หญิงสาวเหลือบไปเห็นเครื่องช่วยหายใจ 
 
 
 
   เฮ้อ !! ขี้โกะจริง ๆ เลยผม ลืมกระเป๋าสตางค์ได้ยังไงเนี่ย ค่อย ๆ เปิดประตูห้อง
 
 
 
  เฮือก !! ฮึก ++ แก้วต้องการอากาศหายใจอย่างรวดเร้วเพราะเบลล์นั้นถึงเครื่องช่วยหายใจแก้วออก
 
 
 
  ผลัก !! คุณทำอะไรแฟนผม ใส่เครื่องช่วยหายใจให้แก้ว พร้อมกดตามหมอมาดูอาการ 
 
 
 
  กลับไปเดี่ยวนี้ อย่ามายุ่งกับแก้วใจอีก ไง่งั้นคุณจะโดนแบบนี้ ชายหนุ่มบีบคอเบลล์ไม่ยั้นก่อนจะค้นพบว่าแก้วเริ่มกระดิกข้อมือเขาดีใจมากรีบไปจับมือแก้วทันที 
 
 
 
  นะ ... น้ำ แก้วพูดกับโทโมะด้วยสายตาอ้อนวอน 
 
 
 
  ออกไปจากห้องของแฟนผมเดี่ยวนี้ ... ไปสิ โทโมะไล่ตะเพิดเบลล์ออกไปก่อนจะค่อย ๆ ป้อนน้ำให้แก้ว หมอและพยาบาลเข้ามาตรวจอาการแก้วดีขึ้นมาก แต่ก้อยากให้พักผ่อนที่นี้อีกสักระยะ 
 
 
 
  หลังจากหมอและพยาบาลออกไป
 
 
 
   โทโมะ แก้วอยากเข้าห้องน้ำนะ หญิงสาวบอกชายหนุ่ม
 
 
 
   งั้นเดี๋ยวโมะพาไปนะ ชายหนุ่มประครองแก้วเข้าห้องน้ำไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา