Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  36.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แฟนไม่มีแล้วค่อยมาจีบนะตา้บ้าโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  
 
 
 

 
 
 
   โทโมะเดินมาถึงบริเวณสระว่ายน้ำของบ้านศิริมงคลสกุล หญิงสาวยืนกอดอกครุ่นคิดอะไรบ้างอย่างอยุ่ริมสระน้ำ ชายหนุ่มค่อย ๆ โอบเอวคนตัวเล็กมาพิงอกแกร่ง แก้วพยายามผลักชายหนุ่มออกไปจากตัวแต่ก็ไม่สำเร็จ
 
 
 
   ปล่อยฉันนะคุณวิศว 
 
 
 
   ไม่ปล่อย !! รังเกียจผมมากหรือไงครับ คุณคู่หมั้นสาว
 
 
 
   คะ ฉันรังเกียจคุณมาก ก็คุณเปลี่ยนผู้หญิงไม่เว้นอาทิตย์ แถมไม่เคยซ้ำหน้าเลยสักคนหนึ่ง หญิงสาวทำหน้าตาเชิดใส่ชายหนุ่มอย่างจริงจัง
 
   
 
   เธอ !! เชิดใส่ฉันนักหรอ เดี๋ยวปัดจูบเลย 
 
 
 
  คุณจูบ กำปั่นฉันก่อนดีกว่าไหมคะ หญิงสาวยกกำปั่นต่อยหน้าชายหนุ่มตกสระว่ายน้ำไปทันที หญิงสาวหัวเราะชอบใจอยู่บนฝั่งอย่างสะใจ
 
 
 
  ผม !! ไม่ชอบเปียกปอนคนเดียวด้วยสิ ชายหนุ่มฉุดขาแก้วข้างหนึ่งได้สำเร็จและผลักจนตกน้ำลงมาเปียกปอนเป็นเพื่อนเขา ชายหนุ่มหัวเราะดังลั่นบ้านด้วยความสะใจ
 
 
 
  นาย !! ฉันเปียกหมดแล้วเห็นไหม
 
 
 
  เห็นสิ !! เวลาเธอเปียกน้ำเนี่ยเซ็กซี่ชะมัด ชายหนุ่มไม่พุดเปล่าเอื้อมมือไปจับไหล่มนของหญิงสาวไว้แน่น
 
 
  ปล่อยฉันเดี่ยวนี้นะ คุณวิศว !! เราไม่ได้เป้นอะไรกัน หญิงสาวผลักไสชายหนุ่มออกไปไกลตัว
 
 
 
  แน่ใจหรอ จริญญา !! เธอเป็นคู่หมั้นฉัน และอีกไม่นานเธอก็ต้องมาเป็นแม่ของลูกฉัน 
 
 
 
เคลียร์กับแฟนคุณที่เดินมาก่อนดีกว่าไหมคะ ค่อยมาหมั้นหมายกับฉัน แก้วรีบเดินขึ้นจากน้ำพร้อมกับไปที่ห้องนอนอย่างรวดเร็ว 
 
 
 

 
 
   
 
   โทโมะคะ เมื่อกี้คุณทำอะไรกับเด็กนั้น เบลล์เห็นนะคะ เบลล์มองค้อนชายหนุ่มอย่างรู้ทัน 
 
 
 
   เฮ้อ !! เบื่อจังคนรู้ทัน โทโมะคิดในใจ ก่อนจะแกล้งโอบเอวหญิงสาวที่ชื่อเบลล์อยู่นาน ก่อนจะคิดในใจว่าจะทำยังไงให้สลัดปลิงอย่างเบลล์ที่ทั้งเก่า ทั้งไม่สวยเท่าแก้วออกไปจากชีวิต
 
 
 
   โทโมะ ขา !! กลับบ้านกับเบลล์เหอะนะคะ เบลล์โอบคอชายหนุ่มกลางสระน้ำแน่น แก้วที่ตอนนี้เปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็ยิ้มอย่างร้ายกาจ 
 
 
    ป้าแจ่ม คะ หญิงสาวเรียกคนรับใช้คนสนิท ก่อนจะส่งหมามุ้ยที่พึ่งลงมือเก็บมาจากหลังบ้านสด ๆ ร้อน ๆ 
 
 
 
    คะ คุณหนูแก้ว มีอะไรให้รับใช้หรอคะ แจ่มถามแก้ว 
 
 
    ช่วยเอานี่ !! ไปใส่ในสระน้ำทีคะ แก้วยื่นหมามุ้ยให้แจ่ม
 
 
     ได้คะ !! คุณหนู แจ่มน้อมรับคำสั่ง แจ่มรีบรับหมามุ้ยจากมือหญิงสาวไปอย่างรวดเร็ว
 
 
      หวานกันคะเยอแน่ !! คุณโทโมะ คุณเบลล์ แก้วยิ้มอย่างสะใจลึก ๆ 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา