Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) จีบได้ตาเขื่อนไม่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

  

 http://www.keedkean.com

 

 

 

 

    เขื่อนเดินมาถึงบริเวณสนามหน้าบ้านของบริเวณบ้านศิริมงคลสกุลหญิงสาวเดินวนไปวนมา ชายหนุ่มเดินตรงมาจับมือหญิงสาวไว้แน่นหญิงสาวเลยกัดแขนชายหนุ่มจนเขียว

 

 

 

   เป็นคนดี ๆ ไม่ชอบ ชอบเป็นสุนัขใช่ไหม 

 

 

 

   ก็นายมาจับมือฉันทำไม !! เมื่อตะกี้โดนไปยังไม่เข็ดใช่ไหม หญิงสาวบอกชายหนุ่ม

 

 

 

   ไม่เข็ดครับ !! คุณคู่หมั้น รังเกียจผมมากนักหรือไง 

 

 

 

    ผู้ชายที่ห่วงแต่หล่อเนียบไปวัน ๆ งานการไม่คิดจะแตะ และก็เจ้าชู้มันต้องเจอแบบนี้ 

 

 

 

( ถึบเขื่อนจูเนียร์แล้วรีบเผ่นมาตรงทางเดินบ้าน )

 

 

 

    ยัยตัวแสบ !! ฮึ่ย ชุดเนี่ยมันแพงมากนะ กลับมารับผิดชอบเลย ชายหนุ่มรีบปัดดินออกจากตัวเพราะกลัวว่าชุดจะเลอะจนซักไม่ออก

 

 

 

    555 สมน้ำหน้า แบร่ รู้จักลูกสาวศิริมงคลสกุลน้อยไปซะแหละ

 

 

 

    อย่าให้ฉันจับได้นะ เธอโดนดีแน่ เขื่อนชี้หน้าใส่เฟย์

 

 

 

    ก่อนจะจับฉันให้ได้ ล้างตัวเองให้สะอาดก่อนนะจ๊ะ พ่อหนุ่มมาดเนียบ

 

 

 

    ฮึ่ย !!! มานี่เลย อุ้มเฟย์มาที่ก๊อกน้ำก่อนจะถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊ต ให้หญิงสาวได้ดู 

 

 

 

     นะ ... นายจะถอดเสื้อทำไมเนี่ย เฟย์ใจสั่นไปอยูที่ตาตุ่มเมื่อชายหนุ่มเล่นใช้แผนนี้กับเธอ

 

    

 

     ในเมื่อเธอ เป็นคำทำมันเลอะ เธอก็ต้องซักมันให้สะอาด สิยัยตัวแสบ

 

 

 

      ฉันไม่ซักย่ะ !! นายก็ไปให้หวานใจนายที่กำลังเดินมาช่วยซักและกันนะ ฉันไปละ 

 

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

 

    เขื่อนขา นังเด็กนั้นทำเสื้อเขื่อนเลอะเทอะหมดแล้ว ใส่นี่ก่อนนะคะ แจมยื่นเสื้อให้เขื่อน

 

 

 

    ขอบคุณครับ จะมาทำไมตอนนี้เนี่ย ไม่งั้นนะ ก็ได้อยู่กับยัยแสบนาน ๆ แล้ว เขื่อนคิดในใน

 

  

 

    เขื่อนเป็นอะไรหรอคะ หรือว่าเขื่อนชอบยัยนั่น แจมไม่ยอมนะคะ !!แจมไม่ยอม หญิงสาวกระฟัดกระเฟียดใส่เขื่อนเป็นการใหญ่

 

 

 

    โอ๋ !! ที่รัก ผมก็แค่หมั้นตามที่ผู้ใหญ่เขาเห็นควร ยัยเด้กนั้นแสบจะตายใครจะไม่รักลงละครับ 

 

 

 

    เนียบ !! ขี้อ้อนนักใช่ไหม !! ป้าเล็กคะ หญิงสาวเรียกคนรับใช้คนสนิท ก่อนจะส่งดัมเบลหนักมาก ๆ ที่เอามาจากห้องของพ่อให้

 

 

 

   คะ คุณหนูเฟย์ มีอะไรให้รับใช้หรอคะ เล็กถามเฟย์

 

 

 

   ช่วยเอานี่ ไปทุ่มใส่เท้าคนบางคนให้ทีคะ เฟย์ยื่นดัมเบลให้เล็ก

 

 

 

   ได้คะ !! คุณหนู เล็กน้อมรับคำสั่ง เล็กรีบรับดัมเบลจากมือหญิงสาวไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 

   หวานกันเท้าบวม แน่ !! คุณเขื่อน คุณแจม เฟย์หัวเราะร่วน

 

 

   

 

 

 

    

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา