Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เด็กป๊อปปี้มีปัญหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

    ป๊อปปี้เดินมาถึงบริเวณห้องดนตรีของบ้านศิริมงคลสกุล หญิงสาวเล่นเปียดนเสียงดังลั่นห้อง ชายหนุ่มค่อย ๆ โอบเอวหญิงสาวจากทางด้านหลัง หญิงสาวหยุดเล่นเปียโน ก่อนจะกระทุ้งเข่าสวยลงที่ท้องของชายหนุ่ม

 

 

 

    เป็นไงคะ คุณภาณุ จุกไหมคะ 

 

 

 

   ยัยคนโหด !! เกิดเธอไม่ลูกจะทำไงเนี่ย รังเกีจผมมากหรือไง

 

 

 

   คะฟางรังเกียจพี่มาก และอีกอย่าง ใครอยากมีลูกกับคุณมิทราบหลงตัวเองนะเนี่ย ผู้ชายเพลย์บอย ห่วงหล่ออย่างคุณ ฉันไม่เอามาทำพันธ์พ่อหรอก 

 

 

 

    แต่ฉันจะเอาเธอทำแม่พันธ์นะ 

 

 

    ก็ลองดูสิ !! จะตอนให้สูญพันธ์เลยคอยดู หญิงสาวตั้งท่าจะเตะชายหนุ่มอีกครั้งหนึ่ง 

 

 

 

   ได้ !! มีใครบอกคุณหรือยังว่าผมชอบผู้หญิงซาดิส และ โหด ชายหนุ่มก็ได้รับเข่าสวยเต้ม ๆ ท้องของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

  555 สมน้ำหน้า หญิงสาวรีบเผ่งไปที่หน้าประตูห้องดนตรีทันทีแต่ไม่นานนัก ชายหนุ่มก็วิ่งมากอดหญิงสาวที่กำลังดิ้นขลุกขลักก่อนจะพูดว่า

 

 

 

  เก่งนักหรอห๊ะ ฉันจุกขนาดนี้เธอต้องหายาทาให้ฉันด้วย ชายหนุ่มถอดเสื้อออกโชว์ซิกแพ๊ตให้หญิงสาวเห็นรอยเขียวช้ำที่ท้อง 

 

 

 

  นายจะถอดเสื้อทำไมเนี่ย ?? ใส่กลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ฟางมองค้อนชายหนุ่มตาเขียวปัด 

 

 

 

   ถ้าไม่ถอด !! เธอจะทายาสะดวกไหมห๊ะ ยัยโหด ชายหนุ่มกระซิบบอกหญิงสาว

 

 

 

  ขอโทษนะคะ >> คนที่จะทายาให้คุณมาแล้ว ตาคนมีปัญหา ฉันไปละ

 

 

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

    ป๊อปคะ คุณทำอะไรกับเด็กคนนั้นคะ เนี่ยมันห้องดนตรีนะคะ คุณจะไม่เว้นหน่อยหรอ หญิงสาวเท้าเอวให้ชายหนุ่ม

 

 

 

    เฮ้อ ??? ใครบอกยัยนี้ว่าเราอยู่ห้องดนตรี ก่อนจะแกล้งโอบไหลมณของหญิงสาว ในใจก็ครุ่นคิดว่า ทำยังไงถึงจะสลัดคนเอาแต่ใจและขี้วีนอย่างพิมพ์ออกไปหายัยโหดอย่างฟางได้

 

 

 

  กลับบ้านกันเหอะนะคะ ป๊อปขา พิมพ์เบื่อจะแย่อยู่แล้ว พิมพ์ลากแขนชายหนุ่มให้ไปขึ้นรถกับเธอ

 

 

 

  ฟ้า !! คะ หญิงสาวเรียกคนรับใช้คนสนิท ก่อนจะหยิบกีต้าร์ที่พังมานานแล้ว 

 

 

 

  คะ คุณหนูฟาง มีอะไรให้รับใช้หรอคะ ฟ้าถามฟาง

 

 

 

  ช่วยเอากีต้าร์นี่ !! ไปตีหัวคนที่ห้องดนตรีทีคะ ฟางยื่นกีต้าร์ให้ฟ้า

 

 

 

  ได้คะ คุณหนู !! ฟ้าน้อมรับคำสั่ง ฟ้ารีบรับกีต้าร์จากมือหญิงสาวไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 

  เลือดหวานสาดกันแน่ ๆ  คุณป๊อปปี้ คุณพิมพ์ ฟางเอามือกุ้มปากอย่างสะใจ 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา