Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ยัยตัวเล็กแก้ว อย่าเถียงฉันเธอเอาหมามุ้ยมาแกล้งผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

     

 

    ป้าแจ่มค่อย ๆ โรยหมามุ้ย ใส่ลงไปในสระน้ำ ทำให้คนที่กำลังกอดกันอยุ่เริ่มเกากันกระจุยกระจาย แก้วที่ยืนมองอยู่บนระเบียงห้องนอนถึงกับคำกลิ้งไปมาอยู่บนดาดฟ้า

 

 

 

   โมะคะ นี่ !! มันหมามุ้ยนิคะ เบลล์หยิบหมามุ้ยจากหลังของเธอมาให้โทโมะดู

 

 

 

   ใช่ !! หมามุ้ยจริง ๆ ด้วย ป้าคนนั้น แน่ ๆ ที่ใส่ โทโมะรีบขึ้นจากน้ำทั้งที่ยังเกาคะเยอ 

 

 

 

  ป้าครับ !! ใครเป็นคนใช้ป้าเอาหมามุ้ยมาใส่สระน้ำครับ ชายหนุ่มถามป้าอย่างอ่อนโยน

 

 

 

  ไม่มีคะ คุณผู้ชาย !! ป้าแจ่งรีบปฎิเสธ เพราะกลัวแก้วจะโดนโทโมะเล่นงาน

 

 

 

  5555 คุณวิศวตัวชมพู หญิงสาวหัวเราะลั่นจนโทโมะได้ยินว่าตัวการเรื่องนี้คือใคร 

 

 

 

  ฮึ่ย !! ยัยตัวเล็ก เธอโดนดีแน่ เบลลืครับคุณกลับไปก่อนนะครับ ผมขอจัดการตัวการเรื่องนี้ก่อน

 

 

 

ห้องนอนของแก้วใจ 

 

 

 

  ~ ปัง ประตูห้องเปิดออก ~

 

 

 

  สนุกไหมครับ ตัวการเอาหมามุ้ย มาใส่สระน้ำ ชายหนุ่มโอบเอวหญิงสาวทำให้เธอเริ่มคันคะเยอไปด้วย 

 

 

 

  นี่ ++ ฉันไม่ได้สั่งป้าแจ๋มไปนะ ปล่อย ?? ฉันคันไปหมดแล้ว หญิงสาวเริ่มเกาที่แขน 

 

 

 

  หึหึ !! สมน้ำหน้า ให้ทุกข์แกท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว ผมจะกอดคุณแบบเนี่ยแหละ 

 

 

 

  ฉันไม่ได้ทำนะ แก้วเถียงคอเป้นเอ็น 

 

 

 

  ยังจะมาเถียงอีก หึหึ !! ไหน ๆ ก็คันคะเยอกันทั้งคู่แล้ว มันก็ต้องอาบน้ำใช่ไหมละ 

 

 

  คุณ ฉันไม่ได้ทำน๊า !!! จะลากฉันเข้ามาในห้องน้ำทำไม แก้วตกใจที่ชายหนุ่มลากเธอมาที่ห้องน้ำ 

 

 

 

  ก็จะลงโทษให้คุณ อาบน้ำให้ผมไง ชายหนุ่มกระซิบบอกหญิงสาว

 

 

 

 ~ ตุ๊บบบ เขาเตะโทโมะจูเนียร์ ~

 

 

 

  ฝันไปเถอะย่ะ !! ว่าจะได้เห็นสัดส่วนฉัน รีบวิ่งไปที่ห้องนอนฟาง 

 

 

 

  ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยตัวเล็ก คราวหน้าเธอเสร้จฉันแน่ !!! ชายหนุ่มกุ้มโทโมะจูเนียร์อย่างปวดร้าว 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา