Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  36.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ถ้าแผนการนี้สามารถปราบสามสาวเซ็กซี่จอมโหดได้จริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
  สามหนุ่มเดินเข้าไปที่ห้องของฟางพร้อมกัน แต่จะปราบพยศยัยแสบสามคนนี่ได้ยังไง เพราะแต่ละคนตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเหนือกว่าเขามาก คงต้องมีตัวช่วยเป็นแม่ของเธอกันเสียแล้ว ชายหนุ่มจึงพูดกับหญิงสาวทั้งสามว่า
 
 
  อย่างนี้เธอไม่ได้แสบอีกแน่ ฉันจะฟ้องคุณน้าเรื่องที่พวกเธอทำำกับฉัน
 
 
 
  ก็ฟ้องไปสิคะ แม่ฉันคงเข้าข้างพวกนายหรอกนะ แก้วพูดขึ้นมาอย่างไม่กลัวชายหนุ่มเช่นกัน 
 
 
 
  แล้วถ้าแม่พวกเธอเห็นแผลที่พวกเธอทำฉันไว้ พวกเะอก็ต้องมาดูแลฉันนะสิ เขื่อนยิ้มอย่างเจ้าเลห์ 
 
 
  ฝันไปเถอะย่ะ !! ถ้านายอยากจะได้คนดูแล ก็ไม่อ้อนคุณแจมให้มาดูสิ เฟย์พูดอย่างดุดัน 
 
 
 
  พี่ ๆ ครับ แม่ของสามสาวมานู้นแล้วเรารีบเอาหลักฐานที่ลูกสาวตัวดีของท่านทำไปให้ดูกันเหอะ
 
 
 
   สามหนุ่มไปโดนอะไรมานะลูก แม่ถามด้วยความตกใจ 
 
 
   ก็ลูกสาวคุณแม่นะสิครับ เอาหมามุ้ยมาใส่ที่สระน้ำ คุณแม่ต้องให้น้องแก้วพาผมไปอาบน้ำที่ห้องนะครับ
 
 
 
   ยัยแก้ว !! พาพี่เขาไปอาบน้ำที่ห้องเธอเดี๋ยวนี้ ตัวแดงไปหมดแล้ว แม่ดุลูกสาว
 
 
 
  คะ !! นายได้อาบจนกระแน่ นายโมะ !! แก้วเดินพาชายหนุ่มเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
  ลูกสาวคนกลางของแม่ทำเท้าผมบวมนะครับ คุณแม่ต้องให้เฟย์นวดเท้าให้ผมนะครับ
 
 
  ยัยเฟย์ พาพี่เขาไปนวดเท้าที่ห้องลูกเดี๋ยวนี้เลยนะ ดูสิจะกลับบ้านไหวหรือเปล่า
 
 
 
  เดี่ยนแค่เท้าไม่ชอบ !! อยากเดี๋ยนทั้งตัวเฟย์จัดให้ เฟย์พาชายหนุ่มเข้าไปในห้องตัวเอง
 
 
 
   คุณแม่ครับ ผมหัวแตกครับ คุณแม่ต้องให้ลูกสาวคุณแม่เย็บแผลให้ผมนะครับ 
 
 
 
  ยัยฟาง !! จัดการเย็บแผลให้พี่ป๊อปเขาด้วย เลือดออกมากซะขนาดนั้น 
 
 
 
   ได้คะ ฟางจะเย็บให้ทั้งตัวเลย หญิงสาวมองชายหนุ่มด้วยส่ายตาอมหิต 
 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา