Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว

9.5

เขียนโดย TK_PIMREAL

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.

  21 session
  87 วิจารณ์
  37.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) สวย เลิศ เชิด แต่ไม่ยอมพวกนายหรอก !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 http://www.keedkean.com

 

 

ห้องนอนแก้ว 

 

 

 

   ก่อนจะอาบน้ำมันก็ต้องเจอนี่ !! แก้วหยิบแจกันตีหัวโทโมะจนสลบไป 

 

 

 

  ป้าแจ่ม คะ !! ฝากอาบน้ำให้นายนี่ด้วยนะคะ แก้วจะออกไปข้างนอกแก้วพูดพร้อมเดินออกไป

 

 

 

  ได้คะ คุณหนู ป้าแจ่มจัดให้ ป้าแจ้มจัดแจงอาบน้ำให้ชายหนุ่มและวแต่งตัวให้พร้อมวางชายหนุ่มไว้ที่เตียงนอนของแก้ว 

 

 

 

  5 นาทีโทโมะตื่นขึ้น

 

 

 

  อืม !! นี่ห้องยัยตัวแสบนิ แล้วเจ้าตัวไปไหนและละ นั้นไงเดินมาแล้วเธอทำฉันเจ็บแสบมาก คราวนี้ตาเธอลิ้มรสความเจ็บบ้างแล้วละ 

 

 

 

  ห้องนอนเฟย์ 

 

 

   เท้าเนี่ยมันคงบวมไม่พอ งั้นเอานี่ไปกินอีกที เฟย์ตีเข่าใส่เขื่อนจนจุก

 

 

 

  ฝากดูแลหน่อยนะคะ ป้าเล็ก เฟย์จะไปหาเพื่อน เฟย์พูดแล้วเดินออกไปทันที

 

  

 

  ได้คะ เดี๋ยวเล็กดูแลให้ หญิงสาวนวดข้อเท้าให้เขื่อนจนเสร็จเรียบร้อยพร้อมวางชายหนุ่มไว้บนเตียง

 

 

 

  5 นาทีเขื่อนฟื้นแล้ว

 

 

   นี่มันห้องยัยเฟย์นิ แล้วเจ้าตัวไปไหน หึหึ !! มาพอดีเธอทำอะไรไว้เตรียมชดใช้ได้เลย

 

 

 

  ห้องนอนฟาง

 

 

 

   อยากให้เย้บแผลให้นักใช่ไหม งั้นต้องเจอนี่ ฟางใช้ศอกกระทุ้งท้องป๊อปปี้จนสลบไป

 

 

 

   ป้าฟ้าคะ ฝากเย็บแผลที่หัวให้หน่อยนะคะ ฟางจะไปบริษัทเสียหน่อย

 

 

 

   ได้คะ เดี๋ยวป้าฟ้าดูแลให้ หลังจากที่เย็บแผลเสร็จแล้ว ป้าฟ้าก็วางชายหนุ่มไว้บนเตียง

 

 

 

ิิ   5 นาทีผ่านไป

 

 

 

  ห้องยัยโหดนิว่ะ แล้วตัวการไปไหน หึหึ มาพอดี เธอทำฉันเสียเลือดไปมาก เดี๋ยวจะถึงตาเธอบ้าง

 

 

  

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา