หัวใจสั่งใหรัก..?

-

เขียนโดย FoytyPF

วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.34 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,590 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 11.56 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นิสัยเหมือนเดิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
                         เอารูปมาฝากสักนิดเห็นแล้วมันก็น่ารัก แล้วก็ขำแก้วดี
 
ปึง ปึง ปึง!!! " ยัยเฟย์เอ้ย !!!! " ร่างบางเคาะประตูห้องนอนของน้องสาวตนเอง ที่ไม่ยอมตื่นสักที
 
 
" หือ อารายอ่ะอ่ะพี่ พึ่งนอนเอง " เฟย์ที่พึ่งตื่นด้วยความงุนเงีย แถมยังหลับตาพูด
 
 
" พึ่งนอนอะไรของแกเนี่ย ดูนาฬิกาสิ " ร่างบางชี้นาฬิกาให้น้องสาวตนเองดู
 
 
" ฮ่าๆ ก็แค่ 7:10 ( เจ็ดโมง สิบนาที )เอง ฮะ จะ..เจ็ดโมง ตายล่ะสายแล้วๆๆๆๆๆ ) " เฟย์รีบวิ่งวนรอบ
 
ห้องก่อนจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ
 
 

 
 
ที่โรงเรียน
 
 
" พี่ฟางอ่ะไม่ยอมปลุก " เฟย์บ่นพี่สาวเฟย์ก่อนจะเดินไปหาแก้วที่อยู่ข้างๆ
 
 
" หืม ฉันเคาะจนประตูทะลุเข้าไปในห้องอยู่แล้วย่ะ " ฟางยืนเท้าเอวพูดด้วยความโมโห
 
 
" ก็......... " เฟย์คิดหาข้อแก้ตัว
 
 
 "เฟย์พอเหอะ  เธอสองคนก็หัดมาเร็วๆหน่อยจิ " แก้วซึ่งบ่นพึมพัมกับเฟย์
 
 
" สักวันฉันก็ต้องไม่มาสาย" เฟย์พูดพร้อมหน้าสู้ๆ
 
 
" แล้วก็ต้องมีทุกวันที่เธอมาสาย " แก้วพูด
 
 
" ป่าวนะ เธอน่ะหุบปากไปจูบกับนายหน้าจืด อ่อไม่ใช่สิ นายโทโมะ " เมื่อเฟย์พูดก็ทำให้แก้วหน้าแดงฉ่ำ
 
 
"หุบปากไปเลยนะ " แก้วพูด แล้วทั้งสองก็พูดคำว่าหุบปาก ใส่กันเป็นเวลานานอยู่
 
 
" เฮ้อเธอสองคนก็นิสัยเหมือนเดิมจิงๆ โอ๊ะ !! " มีบางคนมาชนกับฟางเข้าแล้ว เล่นเอาฟางเกือบล้ม
 
 

 
 
ใครเป็นคนมาชนเจ๊ฟางกานน๊ะ ต้องติดตาม อาจจะเป็นเฮียป๊อปก็ได้นะ^_^ไม่หนุกก็โทษที อ่านแล้ว
 
อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา