ความจำเป็น

9.7

เขียนโดย aLiTToFRoSe

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.28 น.

  11 chapter
  19 วิจารณ์
  17.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 18.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ : ฮะ คนนั้นชื่อไรนะ
 
ฟาง : อะไรโมะๆนะ?
 
เขื่อน : ไอ่นั่นอ่ะมันชื่อโทโมะ เพื่อนสนิทเขื่อนกับเพื่อนอีกคนนึง เราสามคนสนิทกันมาก แต่เพื่อนอีกคนนึงเดี๋ยว
กำลังจะกลับไทยแล้ว มันกำลังเรียนโทต่อที่อังกฤษ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันมันก็มาละ
 
เฟย์ : งั้น เขื่อนช่วยเล่าเรื่องโทโมะให้ฟังหน่อยสิ
 
เขื่อน : ได้เลย ไอ่โมะอ่ะ บ้านมันรวย มันอ่ะเป็นคนที่มีความส่วนตัวสูงงงงงงมากกกก มันเป็นเสือซุ่มแฟนล่าสุดมัน
ชื่อเกล คนก่อนชื่อพิม ก่อนหน้าพิมชื่อจินนี่ ก่อนหน้าจินนี่ชื่อมีน ก่อนหน้ามีนชื่อชาเขียว ก่อนหน้าชาเขียวชื่อ
เบลล์ .  มันอ่ะบอกเลิกเขาหมด แต่ละคนนะคบได้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่มีเบลล์ที่เป็นคนบอกเลิกมัน เพราะเบลล์
ต้องไปอเมริกา ครั้งนั้นมันเจ็บมากเลยเป็นแบบนี้ไง แต่ดูคนชื่อเกลเนี่ยมันจริงจังมากเลย
 
เฟย์ : โห่ หน้าตาก็ดี แตเจ้าชู้นิหว่า อย่างงี้แก้วจะอยู่ด้วยได้มั้ยเนี่ยยย
 
ฟาง : โอยตาย พี่สงสารแก้วชะมัด
 
เขื่อน : แก้วคือใครอ่ะ
 
ฟาง : ก็คือเพื่อนพวกเราเนี่ยแหละที่พ่อแม่บังคับให้แต่งกับโทโมะ เพื่อ..
 
พนักงาน : เอ่อ ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าจะซื้อเสื้อตัวนี้รึป่าวค่ะ
 
ฟาง : เอ่อ ไว้ค่อยมาดูดีกว่าค่ะ
 
เฟย์ : เฟย์ว่าไปหาร้านนั่งคุยกันเถอะ
 
Black Canyon
 
เขื่อน : ต่อๆ
 
ฟาง : โดนบังคับให้แต่งงานเพื่อเชื่อมโยงธุรกิจไง น่าสงสารชะมัด
 
เฟย์ : แก้วต้องไม่มีความสุขแน่ถ้าอยู่กับผู้ชายคนนี้
 
เขื่อน : ลืมบอกไปอย่างนึง ไอ่โมะเวลารักใคร มันรักจริง แล้วถ้ามันรักใครจริง ถ้ามันเห็นคนที่มันรักอยู่กับคนอื่น
ที่เป็นผู้ชายนะ โดนอาละวาดแน่นอน
 
ฟาง : ขี้หึงน่ะสิ ว้าววว ฉันชอบคนขี้หึง >///< มันจะได้แสดงออกว่าเขารักเรา
 
เฟย์ : เฟย์ไม่เห็นชอบเลย น่ารำคาญ -_____-
 
เขื่อน : แต่เขื่อนขี้หึงนะ เฟย์ห้ามไม่ได้ด้วย คริคริ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา