ฉุดหัวใจ...นายซุป'ตาร์ (My sup'tar)

8.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.35 น.

  25 ตอน
  519 วิจารณ์
  49.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) Meeting 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 20 Meeting 1หลังจากส่ง ลิง 4 ตัวนั้นกลับบ้านแก้วก็ขึ้นห้องมา“เช็คทวิตเตอร์หรอ ? มีอะไรกัน ?”แก้วพูดพร้อมกับหยิบไอโฟนเครื่องโปรดออกมาแล้วเช็คทวิตเตอร์ ทวิตเตอร์เขื่อนO.o what r u doing ? @Tomo_kotic @Kaewjai_s [ลิ้งค์รูป]“เห้ยยยย!”แก้วร้องออกมาด้วยความตกใจทวิตเตอร์แก้วRT @Koen1Kotic : O.o what r u doing ? @Tomo_kotic @Kaewjai_s [ลิ้งค์รูป] ◘ O.o ถ่ายทำไม ?ทวิตเตอร์โทโมะRT @Koen1Kotic : O.o what r u doing ? @Tomo_kotic @Kaewjai_s [ลิ้งค์รูป] • o.O !!Tomorrow is a special day to me & my fanclub see u @ ใบไม้ร่าเริง na krubทวิตเตอร์แก้วRT @Tomo_kotic : Tomorrow is a special day to me & my fanclub see u @ ใบไม้ร่าเริง na krub○ ฉันต้องไปมั้ย ?ทวิตเตอร์โทโมะ@Kaewjai_s Go!twitter Kaew@Tomo_kotic OK! Good night ^^เช้าวันต่อมา“แก้วๆ ไม่ไปทำงานหรือไง ?”ฟางตะโกนถามหน้าห้อง“ไปๆ แก้วขอแต่งตัวก่อนนะฟาง”แก้วพูดพร้อมกับหยิบเสื้อมาใส่“เร็วๆล่ะ”ฟางพูดสักพักแก้วก็ออกมาในสภาพที่...“ทำไมไม่ใส่กางเกง ?”เฟย์ถาม“ฉันจะมายืมกางเกงแกเนี้ยแหละ ฉันลืมซักอ่าดิ ตั้งแต่อยู่ที่บ้านยันที่นี้ด้วย”แก้วตอบ“รอแปปล่ะกัน”เฟย์พูดแล้วเดินเข้าห้องไป“วันนี้ฟางว่าง เดี๋ยวซักให้ล่ะกัน”ฟางพูด“ไม่เป็นไรฟาง”แก้วพูด“เอาน่า เสื้อผ้าอยู่ไหน ?”ฟางถาม“ในห้องน่ะ ขอบใจมากนะ”แก้วพูด“ยัยแก้ววว มีแต่ขาสั้นอ่ะ”เฟย์พูด“ไม่เอาอ่ะ ขายาวไม่มีหรอ ?”แก้วถามต่อ“ไม่มีอ่ะ กะว่าวันนี้จะซัก”เฟย์พูด“แล้วฟางอ่ะ ?”แก้วถาม“มีแต่กระโปรงจะใส่มั้ย ?”ฟางถาม“ไม่เอาอ่ะ ขาสั้นก็สั้นว่ะ เอามาเร็ว”แก้วพูดพร้อมกับเดินไปหยิบกางเกงขาสั้นเหนือเข่าไป 1 คืบ สีดำมาแล้วเข้าห้องตัวเองไปสักพักก็ออกมา“เปรี้ยวเชียว เพื่อนฉัน”เฟย์พูด“แต่งตัวเปรี้ยวหรอ ?”แก้วถาม“ป่าว กลิ่นตัวน่ะ ฮ่าๆๆๆ”เฟย์ตอบ“ยัยหัวหอมเดี๋ยวเหอะต ไปแล้วนะ สายแล้วบาย”แก้วพูดแล้วเดินไปวันนี้แก้วใส่เสื้อยืดสีฟ้าอ่อนๆ เอาเสื้อเข้าไปในกางเกงแล้วใส่เข็มขัดสีขาว รองเท้าผ้าใบสีชมพูอ่อนๆบิ๊กอายสีเทา แว่นตาห้อยตรงเสื้ออีกหนึ่งอัน“โทษทีที่มาช้านะ หากางเกงไม่เจอ”แก้วพูด“ขึ้นรถสิ”โทโมะพูดที่ร้านใบไม้ร่าเริง“เธอจำหน้า คนที่ทำร้ายเธอได้มั้ย ?”โทโมะกระซิบถามขณะที่อยู่ในร้าน“อื้ม”แก้วตอบ“งั้นก็มานี้”โทโมะพูดพร้อมกับดึงแก้วเดินไปบริเวณข้างหน้า“ก่อนจะเริ่มงาน โทโมะมีเรื่องจะพูดก่อนนะครับ”โทโมะพูด“วันนี้ไม่ได้มีแค่โทโมะและแก้วที่มางานมีตติ้งนี้ แต่ยังมีเพื่อนโทโมะอีก 4 คนด้วยนะครับขอเสียงปรบมือให้กับจงเบ เคนตะ เขื่อน แล้วก็ป็อปปี้ด้วยนะครับ”โทโมะพูดพร้อมกับรอยยิ้มแต่ยังไม่ปล่อยมือแก้วไป จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงที่ที่เตรียมไว้ให้“และอีกเรื่องนึงนะครับ ใครที่ทำร้ายแก้ววันที่กลับจากเชียงใหม่ แสดงตัวออกมาเดี๋ยวนี้ครับ”โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึมและแน่นอนว่าไม่มีใครยอมรับ ในงานมีตติ้งนี้มีคนทำร้ายแก้วอยู่จริงๆ ครบทั้งหมดเลยและ 1 ในนั้นก็เป็นผู้จัดงานนี้ด้วย แก้วเห็นหน้าก็จำได้ทันที“แก้ว เธอไปชี้ตัวมา”โทโมะกระซิบ“อื้มม”แก้วพูดแล้วเดินไปหาตัว จริงๆเธอรู้แล้วว่าเขาคนนั้นนั่งอยู่ตรงไหน“โทโมะ แก้วว่าเขาไม่ได้มางานนี้หรอก”แก้วตะโกนบอก“จริงหรอ ?”โทโมะถาม“อื้ม ในนี้ไม่เห็นมีสักคนเลย เริ่มงานมีตติ้งดีกว่า ก่อนที่งานมันจะกร่อยนะ แหะๆ”แก้วพูดพร้มกับยิ้มมาให้ทุกๆคน“ก็ได้ ที่โทโมจัดงานนี้ขึ้นก็เพราะอยากจะบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าแก้วคือผู้ติดตามของโทโมะ เรื่องเมื่อสามเดือนก่อน โทโมะเองก็มีส่วนผิดเหมือนกันที่ไปว่าแก้วก่อนเพราะฉะนั้นโทโมะอยากให้ทุกๆคนลืมเรื่องเมื่อสามเดือนก่อนแล้วเรามาจดจำแค่ปัจจุบันกันดีกว่านะครับ”โทโมะพูดพร้อมรอยยิ้มจากนั้นงานมีตติ้งก็เริ่มขึ้น ดูเหมือนว่าทุกคนจะลืมเรื่องก่อนหน้านี้ไปหมดเลย“พี่แก้วค่ะ”“ว่าไงค่ะ ?”แก้วถามแฟนคลับคนที่ทักเธอ“ขอถ่ายรูปคู่ด้วยได้มั้ยค่ะ ?”แฟนคลับคนนั้นพูด“พี่ไม่ใช่ศิลปินนะค่ะ”แก้วพูด“รู้ค่ะ แต่อยากถ่ายรูปด้วย”แฟนคลับคนนั้นพูด“ถ่ายก็ถ่ายจ๊ะ”แก้วพูดพร้อมรอยยิ้มหลังจากถ่ายรูปเสร็จ แฟนคลับบางส่วนก็ขอแก้วถ่ายรูปมากขึ้นๆโทโมะที่เห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมา ดีใจที่อย่างน้อยก็มีแฟนคลับที่รักเธอตัวอย่างตอนต่อไป :“น้องอยากได้อะไรค่ะ ?”แก้วถาม“หอมแก้มครับ”แฟนคลับพูด“เอ่อ...”แก้วอึกอัก ก่อนจะยิ้มแล้วทำแก้มป่องๆไปให้น้องแฟนคลับฟอดดดดดด!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา