ฉุดหัวใจ...นายซุป'ตาร์ (My sup'tar)

8.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.35 น.

  25 ตอน
  519 วิจารณ์
  49.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เธอต้องชดใช้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 3 เธอต้องชดใช้ เช้าวันต่อมา “แก้ว  ตื่นเลยนะ มีคนมาหา”แม่มลปลุกแก้ว “ค๊าๆ”แก้วตอบแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ สักพักแก้วก็ลงมาในสภาพแบบ... “ทำไมไม่อาบน้ำ ลงมาทั้งชุดนอนได้ยังไงกัน ?”แม่มลถาม “ก็แก้วง่วงนิแม่ คุยแปปเดียวเองล่ะมั้ง”แก้วพูดพร้อมกับเดินมาที่ห้องรับแขก ชุดนอนของแก้วเป็นกางเกงขาสั้น แล้วก็เสื้อยืดตัวใหญ่ๆ “เฮ้ย! นายโคโดโมะ รู้จักบ้านฉันได้ไง ?”แก้วถามเมื่อเห็นว่าคนที่มาพบตัวเองนั้นเป็นใคร “มันจะไปยากอะไร ? ก็แค่โทร.ถามที่โรงเรียนเธอ ก็รู้แล้ว”โทโมะพูด “มาที่นี้ มาทำไม ? อย่าบอกนะว่ามาขอบคุณที่ฉันทำลายให้น้องหมานายอ่ะ ? โหย ! ไม่เป็นไรหรอก ฉันเต็มใจทำให้”แก้วพูด “ยังจะมาพูดดีอีก เธอต้องชดใช้ ค่าทำสีรถฉันใหม่ แล้วก็ค่าสระขนคุมะด้วย”โทโมะพูด “ทำไมฉันต้องชดใช้ ?”แก้วถาม “ก็เอเป็นคนทำ !”โทโมะตอบ “ก็นายมาว่าฉันก่อนนิ ว่าฉันเป็นทอม แถมยังมาบีบข้อมือฉันดูดิ แดงยังไม่หายเลย”แก้วพูด “เธอก็ด่าฉันกลับแล้วไง”โทโมะตอบ “อ๋อหรอ ?”แก้วถามแบบใสซื่อ “ไม่รู้ล่ะ ถ้าเธอไม่ชดใช้ ฉันจะทำแบบที่เธอทำกับฉัน นั้นไงน้องหมาเธอมาพอดี”โทโมะพูด “นี่ อย่าทำดอลล่าร์นะ”แก้วพูดพร้อมกับเดินไปอุ้มดอลล่าร์มา “ทีเธอยังทำคุมะได้เลย”โทโมะพูด “ก็....” “ก็อะไร ? เถียงไม่ออกล่ะสิ”โทโมะพูด “แล้วมันเท่าไหร่กันค่าเสียหายทั้งหมด”แก้วถาม “6 หมื่นบาท ค่าทำสีรถฉัน 55,000 ค่าสระขนคุมะอีก 5 พัน”โทโมะตอบ “อะไรกัน ? นายก็ออกจะรวยเป็นถึงซุป’ตาร์ ยังจะมารีดไถ่เงินประชาชนธรรมดาแบบฉันอีกหรอ ?”แก้วถาม “ก็ได้ ไม่จ่ายก็ได้ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน” “ยังไง ?”แก้วถาม “เธอต้องมาเป็นคนรับใช้ฉัน จะกว่าเธอจะใช้หนีหมด”โทโมะตอบ “ห๊า ?? บ้านนายไม่มีคนใช้หรอ ?”แก้วถาม “มี หรือเธออยากให้น้องหมาของเธอเปื้อน หรือเธออยากโดนตำรวจจับ ?”โทโมะถาม “ฮึ๋ย์ ! นายจะให้เงินเดือนฉันเท่าไหร่ ?”แก้วถาต่อ “ฉันให้เธอเป็นวัน”โทโมะพูด “วันล่ะ ?”แก้วถาม “5 บาทเป็นไง ?”โทโมะถาม “ไอ้บ้า วันล่ะ 5 บาทเมื่อไหร่มันจะถึง 6 หมื่นล่ะ ?”แก้วพูด “งั้นวันล่ะ 2000”โทโมะพูด “ถ้าสองพันต่อวันคงประมาณ 1 เดือนถึงจะหมด งั้นก็ได้”แก้วตอบ “ดีมาก เธอปิดเทอเมื่อไหร่ ?”โทโมะถาม “ฉันจะปิดเทอมอีก 1 เดือนข้างหน้า แล้วก็เข้ามหาลัย ฉันขอไปทำหลังจากเข้ามหาลัยได้แล้วไม่ได้หรอ ? ฉันจะอ่านหนังสือ”แก้วถาม “ก็ได้ ห้ามเบี้ยวล่ะ เอาเบอร์เธอมา”โทโมะพูด “โอ๊ะโอ! นายคงไม่ได้แอบชอบฉันจนต้องมาหาแผนให้ฉันเข้าใกล้นาย แล้วตอนนี้ก็คงวางแผนจะขอเบอร์ฉันอยู่ใช่มั้ย ?”แก้วถาม “เอาอะไรคิด สมองหรือเล็บเท้า เธอไม่ใช่สเปกฉัน อย่างฉันต้องเซ็กซี่ แต่เธออน่ะ เซ็กเสื่อม”โทโมะพูด “ชะอุ้ย ! แรง เออๆ บอกก็ได้ 080-xxxxxxx”แก้วพูด “งั้นฉันไปล่ะ เข้ามหาลัยแล้วเจอกัน ยัยทอม !”โทโมะพูดแล้วเดินไป “ชิชะ ไอ้ตุ๊ดเอ้ย !!!”แก้วโวยวาย ผ่านไป 3 เดือน ตอนนี้แก้วเข้ามหาลัยได้แล้ว “ไง ยัยทอม ? เข้ามหาลัยแล้ว ถึงเวลาที่เธอต้องมาชดใช้สิ่งที่เธอก่อแล้วล่ะ”โทโมะพูด “อะไรเนี้ย ? ยังไม่ลืมอีกหรอ ?”แก้วถาม “แค้นนี้ ฉันไม่ลืม”โทโมะพูด “เออๆ ก็ได้ จะให้ทำไรว่ามา ?”แก้วพูด “รับไปซะ”โทโมะพูดพร้อมกับโยนสมุดเล่มหึ่งให้แก้ว “อะไร ?”แก้วถามพร้อมเปิดดู “ตารางงานนาย ? เอามาเพื่อ?”แก้วถามต่อ “สิ่งที่เธอต้องทำคือ 1. เช็คตารางงานฉัน ตารางงานฉันออกเมื่อไหร่เธอต้องไปรับมาจากพี่หนึ่งผู้จัดการส่วนตัวฉันอีกทีนึง 2.เธอต้องขับรถให้ฉัน เวลาฉันอยากไปไหน 3.เธอต้องตามติดฉันทุกครั้ง ไม่ว่าฉันจะไปไหนก็ตาม 4.เธอต้อง...”โทโมะพูดยังไม่จบเพราะ.. “ไอ้ข้อสามเนี้ย ตามติดทุกทีเลยหรอ ? ถ้านายจะเข้าห้องน้ำนายจะให้ฉันตามไปมั้ย ?”แก้วถาม “เธอจะมาช่วยฉันถือหรือไง ?”โทโมะถาม “ถืออะไร ? นายเข้าห้องน้ำนายเอาอะไรไปด้วย”แก้วถามต่อ “ช่างมันเถอะ...”โทโมะพูด “ฟังต่อ 4.เวลาฉันหิวเธอต้องไปหาอะไรมาให้ฉันกินแบบเร่งด่วน 5.เธอต้องรู้ด้วยว่าฉันชอบอะไรไม่ชอบอะไร แค่นี้แหละ เธอทำได้มั้ย ?”โทโมะถาม “ให้เงินแค่ 2 พันต่อวัน ใช้ฉันซะเหมือนจ้างสองหมื่นต่อวันอย่างนั้นแหละ”แก้วพูด “เบอร์ตำรวจเบอร์อะไรนะ ?”โทโมะพูด “ก็ได้ๆ”แก้วพูด “ดีมาก งั้นเริ่มงานวันนี้เลย”โทโมะพูดแล้วเดินไป “ยืนบื้ออยู่ทำไม ? ไม่ตามมาล่ะ ?”โทโมะถามเมื่อเห็นว่าแก้วบ่นอะไรอยู่ “คร้าบบบบบ”แก้วพูดแล้วเดินตามโทโมะไปที่รถ ที่ตึกอาร์เอส “ตามมานี่”โทโมะพูดแก้วก็เดินตาม “พี่โทโมะ มีของมาฝากค่ะ”แฟนคลับนัมเบอร์วันพูด “แล้วนั้นใครค่ะ  ? คนที่พี่มีเรื่องด้วยเมื่อ 3 เดือนก่อนอ่ะป่าว ?”แฟนคลับคนที่สองพูดขึ้น “อ๋อ ครับ ตอนนี้เธอเป็นผู้ติดตามพี่แล้ว ชื่อแก้วนะ”โทโมะพูด “สวัสดีค่ะ”แก้วพูด “แล้ววันนี้พี่โทโมะมีงานที่ไหนบ้างค่ะ ?”แฟนคลับคนที่สามพูดขึ้นโดยที่ไม่สนใจแก้ว “ก็มีซ้อมเต้นอย่างเดียวครับ ขอตัวนะ”โทโมะพูด “แก้วรับของจากแฟนคลับด้วย แล้วตามฉันมา”โทโมะพูดแล้วเดินไป “คร้าบบบบ”แก้วพูดจากนั้นแก้วก็รับของจากแฟนคลับมาเต็มไม้เต็มมือไปหมด “อะไรเนี้ย ? เยอะแยะไปหมดมองไม่เห็นทางเลย”แก้วบ่น “โอ๊ะๆ จะหล่นแล้ว ไม่นะๆ”แก้วพูด พรึ่บ! ตัวอย่างตอนต่อไป :“มาแล้วก็วางของไว้ตรงนั้นแหละ แล้วก็นั่งเฉยๆอย่าวุ่นวายล่ะ ถ้าเธอวุ่นวายฉันจะจับเธอล่ามโซ่แน่”โทโมะพูด “ขอโซ่สีเขียวนะ เฮ้ย! คนนะไม่ใช่หมาไอ้ตุ๊ดนี่นิ”แก้วโวยวาย “เดี๋ยวเถอะ”โทโมะพูด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา