เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  299.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ที่ทำงานที่หน้าเบื่อหน่าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ห้องทำงานป๊อปปี้ 

 

 

  ชายหนุ่มกำลังเซ็นต์เอกสารอยู่ ส่วนฟางก็ชงกาแฟให้ชายหนุ่มอยู่ห้องข้าง ๆ โดยมีเขื่อนและจองเบ เฝ้าอยู่หน้าห้อง ประตูห้องทำงานเปิดออกฟางค่อย ๆ ยกกาแฟดำมาเสิรฟ์ โดยที่ป๊อปปี้โอบเอวไว้แน่น

 

 

ฟาง // : หน้าฟางมีอะไรหรอคะ ( เห็นชายหนุ่มมองอยู่นาน )

 

 

ป๊อปปี้ // : ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่น่าจูบ

 

 

ฟาง // : ฟาง่าดื่มกาแฟก่อนดีกว่าไหมคะ เดี๋ยวจะเย็นหมด 

 

 

ป๊อปปี้ // : อร่อยจังเลยครับ 

 

 

~ ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~

 

 

เขื่อน // : นายครับ คุณเนยมาขอพบครับ 

 

 

ป๊อปปี้ // : จะมาทำไมตอนนี้เนี่ย ฟางไปนั่งตรงนั้นก่อนแล้วกันนะ 

 

 

ฟาง // : ได้คะ ( ไปนั่งที่โซฟา )

 

 

ป๊อปปี้ // : เชิญเขาเข้ามา

 

 

เขื่อน // : เชิญครับ คุณเนย

 

 

เนย // : ป๊อปขา ( เดินมาเกาะแขนป๊อปปี้ )

 

 

ป๊อปปี้ // : ปล่อยผมนะครับเนย ( เห็นฟางมองค้อนอยู่ )

 

 

เนย // : อุ้ย !! ขอโทษนะคะ ไม่รู้ว่าคุณฟางนั่งอยู่ตรงนี้ด้วย 

 

 

ฟาง // : ไม่เป็นไรคะ เชิญตามสบาย 

 

 

เนย // : ป๊อปคะ คุณพ่อของเนยต้องการพบคุณเย็นนี้นะคะ ห้ามปฎิ

 

เสธนะคะ

 

 

ป๊อปปี้ //  งั้นผมขอพาฟางไปด้วยได้ไหมครับ

 

 

เนย // : ได้สิคะ ( มองด้วยสายตาร้ายกาจ )

 

 

ฟาง // : เดี่ยวฟางขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะคะ 

 

 

เนย // : พี่ไปด้วยสิคะ น้องฟาง รอเนยก่อนนะคะ

 

 

( แกล้งหอมแก้มป๊อปปี้ )

 

 

ห้องน้ำหญิง 

 

 

ฟาง // : ทำไมต้องยอมให้คุณเนยจูบง่าย ๆ

 

 

( นึกในใจพร้อมล้างหน้าที่มีแต่คราบน้ำตา )

 

 

เนย // : ร้องไห้เพราะถูกแย่งของรักหรอจ๊ะ 

 

 

ฟาง // : ใครเป็นของรักฉัน

 

 

 

( บ่ายเบี่ยงเพราะไม่อยากให้ป๊อปเสียหาย )

 

 

เนย // : ของรักของเธอก็ คือ ป๊อปปี้ และตอนนี้ ถ้าฉันเดาไม่ผิด เธอ

 

กับป๊อปก็ไม่ได้อยู่ในสถานะพี่ชายและน้องสาวแล้วด้วย แต่ฉันชอบ

 

ป๊อป เพราะฉะนั้นผู้ชายคนนี้ฉันขอนะ 

 

 

~ เพี๊ย ตบหน้าเนย ~ 

 

 

ฟาง // : เธอจะทำอะไรนะ

 

 

( ตกใจเพราะเห็นเนยจะเอาหัวกระแทรก พิ้น )

 

 

เนย // : ก็จะทำแบบนี้ไง

 

( เอาหัวกระแทรกพื้นแล้วจับมือฟางมาจิกหัวตัวเอง แล้วกรี๊ด )

 

 

~ ป๊อปปี้วิ่งมาดู ~

 

 

ป๊อปปี้ // : ฟางเธอทำแบบนี้ได้ยังไง

 

 

ฟาง  // : ฟางไม่ได้ทำคุณเนยนะคะ

 

 

เนย // : ป๊อปคะ เนยเจ็บคะ ( แกล้งร้องไห้ )

 

 

ป๊อปปี้ // : เดี่ยวผพาไปทำแผล ส่วนเธอไปรอฉันที่ห้อง 

 

 

___________________________________________

 

 

ตอนหน้า มาดูตัวมารอย่างเนยอ้อนป๊อป เม้น โหวต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา