เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  299.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) จากน้องสาว กลายเป็นภรรยา NC 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ห้องนอนของป๊อปปี้ 

 

 

  ฟางตื่นขึ้นมานานแล้ว พร้อมร้องไห้อย่างหนัก เธอไม่อยากขยับตัวให้คนที่กอดเธออยู่รู้สึกตัว และรู้สึกเจ็บบริเวณช่วงล่างที่ยังคงมีแกนกลางของชายหนุ่มคาอยู่ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มขยับตัวและลุกขึ้น จนฟางเผลอครางออกไปเพราะเจ็บปวด 

 

 

ป๊อปปี้ // : ตื่นแล้วหรอครับ ภรรยาของพี่ 

 

 

ฟาง // : ฟางไม่ใช่ !! เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ฟางจะถือว่าฟาง

 

ทำบุญทำทานให้สุนัข ถอนมันออกไปได้แล้ว ฟางจะกลับไปหาพี่โมะ

 

 

ป๊อปปี้ // : ปากดีนักหรอห๊ะ กล้ากลับไปหามันก็เอาสิ ถ้ายังมีแรงนะ

 

 

ฟาง // : จะทำอะไรนะ ฟางบอกให้ถอนมันออกไปไง

 

 

ป๊อปปี้ // : ไม่มีทาง !! ต่ออีกสักรอบก็แล้วกัน

 

 

 

( เริ่มขยับแกนกลางเข้าออกที่กลีบกุหลาบของฟางอย่างป่าเถื่อน และดูดเม้มอกสวยทั้งสองข้าง)

 

 

 

ฟาง // : อ๊ะ ... พะ ... พี่ป๊อป ... ฟางเกลียดพี่ 

 

 

ป๊อปปี้ //  : เธอเกลียดพี่ ... แต่ก็ยอมเป็นของพี่ใช่ไหมละ

 

 

ฟาง // : อ๊าห์ ... มะ ... ใช่ ( ฟางส่ายหัวปฎิเสธ )

 

 

ป๊อปปี้ // : ยังจะปฎิเสธอีกสินะ ได้ ( ขยับแกนกายอย่างรุณแรง )

 

 

ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!

 

 ( น้ำตาอาบสองแก้ม และปล่อยให้เขากระทำจนพอใจ )

 

 

ป๊อปปี้ // : อย่าร้องนะครับคนดี

 

 

( ปาดน้ำตาให้ฟางพร้อมหยุดแกนกลาง  )

 

 

ฟาง // : ฟางเจ็บ !! ได้โปรดคะ พี่ชาย ถอนมันออก 

 

 

ป๊อปปี้ // : เลิกเรียกพี่่ว่าพี่ชายเสียที เพราะตอนนี้ฟางไม่ใช่น้องสาว

 

ของพี่อีกแล้ว พี่ใกล้จะเสร็จจะถอนมันออกให้นะครับ

 

( เริ่มขยับ แกนกลาง )

 

 

ฟาง // : อือ ... อ๊าห์ ... ซะ ... ซี๊ดดด

 

 

ป๊อปปี้ // : อ๊ะ ... อ๊าห์ ... ซะ ... ซี๊ดดด

 

 

  ชายหนุ่มปล่อยลำธารสีขาวขุ่น ลงสู่ร่างกายของหญิงสาวจนหมด ก่อนจะค่อย ๆ ถอนแกนกายออกสู่ตัวของหญิงสาวที่หลับตาพริ้มออกจนหมด ก่อนจะซ้อนตัวหญิงสาวลอยขึ้นสู่อ้อมอกของหญิงสาวตรงสู่ห้องน้ำ 

 

 

~ วางฟางลงที่อ่างน้ำ ~

 

 

ฟาง // : ออกไปคะ ฟางอาบเองได้ !!

 

 

ป๊อปปี้ // : ให้พี่อาบให้เถอะนะครับ 

 

 

ฟาง // : ไม่คะ !! ฟางอยากอาบเอง 

 

 

ป๊อปปี้ // : ยังโกรธพี่อยู่หรอครับ ( โอบตัวฟางเข้ามาแนบอกแกร่ง )

 

 

ฟาง // : ( ... ) สลบคาอกแกร่งเพราะพิษไข้

 

 

ป๊อปปี้ // : ฟางครับ ... ฟางทำไมตัวร้อนจัง

 

 

( จับตัวหันมาหน้าแดงตัวแดงไปหมด จึงรีบอาบน้ำให้ตัวเองและหญิงสาวพร้อมแต่งตัวให้ )

 

 

เขื่อน // : นายครับ !! คุณฟางเป็นอะไรครับ 

 

 

ป๊อปปี้  // : ไข้ขึ้นนะ !! ตามคุณแก้วให้ทีนะ 

 

 

เขื่อน // : แต่ถ้าตามคุณแก้ว คุณโทโมะก็จะ ...

 

 

ป๊อปปี้ // : บอกให้ตามก็ตามไงเล่า หรืออยากโดนเตะ 

 

 

เขื่อน // : ครับนาย !! ( รีบไปตามแก้วมาตรวงอาการ )

 

 

___________________________________________

 

เม้นโหวตนะ ฉากหน้าแก้วจะโทรไปบอกโทโมะ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา