เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) แบล็ดเมล์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 โรงแรมที่พิมพ์จับฟางและโมะมาแบล็ดเมล์ 

 

 

  พิมพ์เริ่มปลดพันธนาการของฟางและโทโมะออกจนหมด ก่อนจะจัดท่าทางให้โทโมะดอบกอดฟางบ้าง ซุกไซร์อกสวยของฟางบ้าง ฟางนอนอยู่บนอกโทโมะบ้าง เมื่อได้ภาพที่จะใช้แบล็ดเมล์เสร็จแล้ว พิมพ์ก็จัดการใส่เสื้อผ้าให้ทั้งสองคนก่อนจะเอาภาพไปลงในหนังสือพิมพ์ตามคำสั่งของเนยและส่งเข้าอีเมล์ของแก้วทันที 

 

 

~ โทโมะกับฟางตื่นแล้ว ~ 

 

 

โทโมะ // : เรามาอยู่ที่นี้ได้ไงเนี่ย 

 

 

ฟาง // : นั้นสิพี่โมะ ฟางจำได้ว่าเหมือนเราโดนจับตัวมาเลยนะ 

 

 

โทโมะ // : พี่ว่าถ้าจะไม่ดีแล้วละรีบกลับกันเหอะ

 

 

( ปนะครองฟางนั่งรถกลับบ้าน )

 

 

~ ป๊อปปี้ รออยู่ ~

 

 

ป๊อปปี้ // : ไปไหนมากับมันห๊ะ

 

 

ฟาง // : ไม่ใช่เรื่องของคุณ

 

 

ป๊อปปี้ // : ทำไมจะไม่ใช่เธอท้องลูกฉันอยู่นะ

 

 

( จะลากฟางไป แต่โทโมะมาห้าม )

 

 

~ หมับ ต่อยหน้าป๊อป ~

 

 

โทโมะ // : เมียนายกำลังท้องอยุ่นะ ดูแลเขาหน่อยสิ

 

 

ป๊อปปี้ // : นี่มันเรื่องของสามี ภรรยา ไม่ใช่เรื่องของคนนอก อย่ายุ่ง 

 

 

( อุ้มฟางเข้าบ้านไป )

 

 

~ ทางด้านแก้ว ได้เมล์แล้ว ~

 

 

แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!!!!!!! โมะนายทรยศฉัน เพื่อนเลว

 

 

( ควมคุมสติไม่ได้ร้องไห้แล้วหยิบกระดาษเอสี่ใส่เครื่องปริ๊น พร้อมปริ๊นรูปออกมาหลายแผ่น )

 

 

มีน - จินนี่  // : พี่แก้วเป็นอะไรหรือเปล่าคะ 

 

 

แก้ว // : ขาของฉัน ความบริสุทธิ์ของฉัน หลอกให้เชื่อใจ หลอกให้

 

ไว้ใจ หักหลัง รูปพวกนี้ มันพิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้ว ความรักของพวกเขา

 

ยังมีอยู่ ฉันจะทำลายมัน ทำลายพวกมันทั้งสองคน 

 

 

(หัวเราะปนร้องไห้ก่อนจะหยิบกระดาษที่ปริ๊นมาพร้อมใช้ไม้ค้ำพยุงตัวและโปรยมัน )

 

 

~ เพล้ง รูปคู่ที่ถ่ายวันงานแต่งงานของแก้วและโทโมะแตกลงเพราะไม้ค้ำที่แก้วเขวี้ยงไป ~

 

 

มีน // : จินนี่โทรตามพี่โมะกลับมาก่อน

 

( ประครองแก้วนั่งบนวิลแชร์ )

 

 

แก้ว // : คนทรยศ นังเพื่อนจอมหักหลัง ฉันเกลียดพวกเธอ พวกเธอ

 

ทำลายชีวิตฉัน ฉันก็จะทำให้พวกเธอพินาจเหมือนกัน

 

 

 

 ( กำกระโปรงแน่นพร้อมกัดปาก ก่อนจะขวาดทุกอย่างลมาหมด)

 

 

มีน // : พี่แก้วน่ากลัวจัง ( หนีลงมาชั้นล่าง )

 

 

~ จินนี่โทรหาโทโมะติดแล้ว ~

 

 

จินนี่ // : พี่โมะ พี่แก้วอาละวาดใหญ่เลย รีบกลับมานะ 

 

 

โทโมะ // : ได้ ๆ พี่ใกล้ถึงบ้านแล้ว

 

 

____________________________________________

 

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นกับจิตใจของแก้วอีกไหม โทโมะจะเยี่ยวยาสำเร็จไหม

 

ตอนหน้า เม้นโหวต 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา