เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33) พบตัวการที่ทำข่าวฉาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

บ้านของเนย 

 

 

   วันนี้ป๊อปปี้มารับแบบบ้านที่บ้านของฟลุ๊ด แต่เมื่อออกมาถึงก็เจอเนยกำลังจ่ายเงินให้พิมพ์ โยชิ และ แบงค์ อยู่ ชายหนุ่มรีบตรงดิ้วเข้าไปเขย่าร่างของเนยทันที

 

 

ป๊อปปี้ // : เธอใช่ไหม ห๊ะ ที่จัดฉาก แบลคเมล์เมียฉันและโทโมะ 

 

 

เนย // : ถ้าใช่แล้วพี่ป๊อปจะทำอะไรเนยคะ 

 

 

ป๊อปปี้ // : ลงข่าวขอโทษฟางและโทโมะเดี่ยวนี้ 

 

 

เนย // : ได้สิคะ แต่ว่ามีข้อแลกเปลี่ยน 

 

 

ป๊อปปี้ // : เธอจะแลกเปลี่ยนอะไรก็ว่ามา 

 

 

เนย // : พี่ป๊อปต้องพาเนยไปอยูที่บ้านของพี่ และทีสำคัญ ต้องอยู่

 

ห้องเดียวกับพี่ด้วย แล้วไล่นังฟางกับลูกไปอยู่กระท่อมชายป่า

 

 

ป๊อปปี้ // : ตกลง

 

 

( ตกลงในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ห้องเดียวกับเนย )

 

 

เนย // : งั้นรอเนยไปเก็บของแปปนะคะ 

 

 

~ ไรจิระคุณ ~

 

 

ฟาง // : อุ๊แหวะ ( แพ้ท้องอยู่ )

 

 

ป๊อปปี้ // : เขื่อนฉันดูเมียเอง แกไปหิ้วกระเป่าคุณเนยไป 

 

 

เขื่อน // : ครับนาย ( ไปหิ้วกระเป๋าเนย )

 

 

เนย // : อ๋อแล้วก็หิ้วของนังฟางไปไว้ที่กระท่อมชายป่าด้วยนะ 

 

 

ป๊อปปี้  // : เอาของฉันไปไว้ด้วย 

 

 

เขื่อน // : ครับนาย 

 

 

เนย // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดด เนยไม่ยอมนะคะ ป๊อปต้องอยู่กับเนย 

 

 

ป๊อปปี้ // : ผมจะดูแลลูกและเมียผม ไปเถอะครับฟาง 

 

 

( อุ้มฟางไปที่กระท่อมชายป่า )

 

 

   ขาวของของฟางและป๊อปถูกย้ายไปที่กระท่อมชายป่า ส่วนข้าวของของเนยถูกย้ายไปไว้ที่ห้องนอนของป๊อปปี้ ป๊อปปี้ทำกับข้าวพร้อมดูแลฟางอย่างดี ก่อนจะนุ่งกระโจมอกใ้ห้หญิงสาวและอุ้มไปอาบน้ำที่ชายป่า และกับมานอนปูผ้าห่มกอดฟาง และหอมแก้มหญิงสาวและท้องของเธอ

 

 

___________________________________________

 

 

ตอนหน้าป๊อปปี้จะปกป้องฟางกับลูกในท้อง เม้น โหวต

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา