เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  300.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) 4 เดือนของแก้ว อยากเรียกภาษาฝรั่งเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ลานหน้าปราสาท 
 
 
  4 เดือนผ่านไป แก้วท้องได้ 6 เดือนแล้ว ตอนนี้หญิงสาวอยู่ในชุดคลุมท้องสีฟ้าอ่อน วันนี้โทโมะออกไปประชุมเรื่องการผลิตผลิตภัณฑ์ TK แก้วใจ ที่จะวางตลาดส่งออกกทั่วเอเชีย กลางวันก็คงจะมาทานอาหารกลางวันกลับเธอ
 
 
โทโมะ // : เล่นแต่อินสตาแกรมนะที่รัก 
 
 
แก้ว // : ก็แก้วไม่มีอะไรทำนิคะ ทำไมวันนี้กลับมาเร็วจังเลยละคะ 
 
 
โทโมะ // : พอดีว่าคิดถึงเมียกับลูกชายฝาแฝดในท้องนะครับแล้ว
 
แก้วอยากเรียนหรือทำงานละ 
 
 
แก้ว // : แก้วอยากเรียนภาษาฝรั่งเศสนะคะ 
 
 
โทโมะ // : งั้นเดี่ยวโมะจะไปจ้างครูสอนมาให้นะ แต่ตอนนี้ขอทาน
 
ข้าวกับเมียและลูกก่อน ( อุ้มแก้วไปที่โต๊ะอาหาร )
 
 
ห้องอาหารของปราสาท 
 
 
  วันนี้แบม มาย มด ทำอาหารไทยไว้มากมาย ที่สามารถบำรุงและดีต่อสุขภาพของคนท้อง มี ผัดผัก แกงเลียง ปลาทอดเกร็ดขนมปัง โทโมะตักข้าวให้หญิงสาว ก่อนจะมีโทรศัพท์จากครูที่เก่งภาษาฝรั่งเศษโทรเข้ามา 
 
 
โทโมะ // : แก้วพร้อมเรียมวันนี้เลยไหมครับ 
 
 
แก้ว // : พร้อมคะ ขอเป้นช่วงเย็นแล้วกันนะคะ 
 
 
โทโมะ // : โอเคครับ แต่แก้วเรียนคนเดียวคงไม่สนุกเท่าไหร่ โมะว่า
 
โมะเชิญลูกสาวของเพื่อนมาเรียนและรู้จักแก้วยดีกว่า แก้วทานข้าวคน
 
เดียวไปก่อนนะ เดี่ยวโมะไปรับครูกับเพื่อนเรียนของแก้วให้
 
 
   หลังจากที่โทโมะออกไปแก้วก็ทานข้าวจนหมด ก่อนที่จะนั่งอ่านหนังสือ แ่ม่และเด็กไปยิ้มไป อยู่ในห้องนอน พร้อมเสียงเคาะประตูดังขึ้น 
 
 
มาย // : คุณแก้วคะ คุณโทโมะให้มาเรียนว่า ครูสอนภาษาฝรั่งเศส
 
และเพื่อนของคุณแก้วมาแล้วนะคะ 
 
 
แก้ว // : คะ เดี่ยวแก้วลงไปคะ ( เข็นวิลแชร์ลงไป )
 
 
ห้องโถงกลาง 
 
 
   โทโมะเห็นแก้วมาแต่ไกลก็รีบไปช่วยเข็นวิลแชร์เช้ามาก่อนจะแนะนำให้แก้วรู้จักกับมิล่า ครูสอนภาษาชาวฝรั่งเศษ และ ขนมจีน เพื่อนที่จะมาเรียนภาษากับแก้ว 
 
 
โทโมะ  //  : เชิญตามสบายนะครับ ผมจะให้แม่บ้านนำน้ำลิ้นจี่ฝีมือ
 
แก้วมาเสิรฟ์ให้ 
 
 
มิล่า // : งั้นเรามาเริ่มเรียนกันเลยนะคะ 
 
 
 

 
 
 
  แก้วเป็นนักเรียนที่ดีของมิล่า และเป็นเพื่อนที่น่ารักของขนมจรนมาก ๆ ไม่นานนักหญิงสาวก็ท่องภาษาฝรั่งเศษได้อย่างคล่องแคล่ว โดยเฉพาะคำว่า 
 
แก้ว // : เฌอ แตม เตอ กุ มองค์ ฉันรักนายมากมาย 
 
 
   เมื่อเรียนเสร็จแล้ว โทโมะให้กวินไปส่งมิล่าและขนมจีนที่บ้าน ก่อนจะอุ้มคนที่หลับอยู่ที่โซฟาไปอาบน้ำและถอดขาเทียม แต่งตัวมานอนพักกอดหญิงสาวแน่น
 
 
แก้ว // : อย่ากอดแน่นสิคะ โมะ แก้วอึดอักนะ 
 
 
โทโมะ // : ขอโทษครับ วันนี้นักเรียนคนนี้เก่งมากเลยนะ 
 
 
แก้ว // : ขอบคุณคะ ที่ชม  แก้วง่วงแล้ว ฝันดีนะคะ 
 
 
( หอมแก้มโทโมะ )
 
 
โทโมะ // : ฝันดีเช่นกันครับ 
 
 
___________________________________________
 
เดี๋ยวมาพบฉากหวานโมะแก้วต่อ เม้น โหวต 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา