เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

49) ถ่ายโฆษณา ผลิตภัณฑ์ TK แก้วใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 


 
 
กองถ่ายโฆษณา TK แก้วใจ 
 
 
   แก้วใจกับลูกน้อย ออกจากโรงพยาบาลได้หลายวันแล้ว วันนี้เธอต้องมาถ่ายโฆษณากับโทโมะในฐานะ พรีเซ็นต์เตอร์ของผลิตภัณฑ์ TK แก้วใจ กับโทโมะ ส่วนตาณุและตารุต มีแม่ที่ปราสาท ร่วมถึงขนมจีนช่วยดูแล
 
 
โทโมะ // : พร้อมหรือยังครับ 
 
 
แก้ว // : พร้อมแล้วคะ 
 
 
   การถ่ายโฆษณาเริ่มดำเนินไปด้วยความหวานของคนทั้งสองที่แสดงออกมาผ่านทางการแสดง และความที่ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันจริง ๆ จึงไม่อาการเขิลอายให้เห็นเสียเท่าไหร่ 
 
 
ผู้กำกับ // : คัท เลิกกองได้ครับ
 
 
แก้ว // : โทโมะคะ ช่วยปลดซิบให้แก้วหน่อยสิ
 
 
โทโมะ // : จะถอดตรงนี้เลยหรอ โมะว่าเดี๋ยวโมะอุ้มเมียไปเปลี่ยน
 
เสื้อที่รถดีกว่า เพื่อจะได้ปั๊มลูกคนที่สามด้วย 
 
 
แก้ว // : นี่แนะ ( ตีอกโทโมะ ) แก้วก็เหนื่อยเป็นนะ ไม่ใช้เครื่องจักร
 
ที่ทำงานตลอดเวลา 
 
 
โทโมะ // : ครับ คุณภรรยา ( อุ้มไปที่รถ )
 
 
~ รถของโทโมะ ~
 
 
กวิน // : กลับบ้านเลยไหมครับนาย 
 
 
โทโมะ // : กลับเลย ฉันคิดถึงตาหนูแย่และ และ ก็อยากกอดเมีย 
 
 
   รถแล่นมาถึงปราสาทไทยานนท์ ก่อนที่โทโมะจะวางแก้วที่มดอุ้มตาหนูณุมาให้ ส่วนแบมอุ้ม ตารุตมาให้โทโมะ ทั้งคู่หอมหน้าผากลุกทั้งสองเบา ๆ ก่อนที่โทโมะจะบอกเรื่องสำคัญแต่แก้วก็ถามขึ้นมาเสียก่อน
 
 
แก้ว // : มีเรื่องอะไรหรอคะ 
 
 
แจม // : คุณโทโมะคะ คุณโทโมะ ( วิ่งมากอดแขน )
 
 
แก้ว // : คุณเลขาคะ รบกวนช่วยกลับไปก่อนได้ไหมคะ คือ สามีกับ
 
ภรรยาเขาจะคุยกันนะคะ 
 
 
แจม // : แต่ว่า 
 
 
แก้ว // : ถ้าคนพิการอย่างฉันหึงจนบ้า อย่ามาหาว่าไม่เตือนนะคะ 
 
 
แจม // : ชิส์ เมียบอสนี่โหดชะมัด ( เผ่งทันที  )
 
 
โทโมะ // : คือ ว่าเราต้องไปโชว์ตัวที่เมืองไทยและโปรโมทสินค้าที่
 
นั้นนะ เร็วกว่ากำหนดหนอยหนึ่ง ถือโอกาสพาตาหนูไปเที่ยวด้วย แก้ว
 
พร้อมไหม
 
 
แก้ว // : พร้อมคะ ที่รัก 
 
 
โทโมะ // : งั้นพรุ่งนี้ผมจะบอกคุณแจมให้เตรียมตัวเครื่องบินนะ 
 
 
____________________________________________
 
 แก้วจะกลับไทยแล้ว เม้นโหวต ไปเชียร์ฟางป๊อปกันต่อ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา