เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) เธอไม่มีสิทธิ์ไปเป็นของใครนอกจากฉัน NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 ห้องนอนป๊อปปี้ 
 
   ชายหนุ่มโยนหญิงสาวลงบนเตียงนุ่ม ก่อนจะคร่อมทับเรือนร่างบางที่เอาแต่ผลักเขาออกไปจากตัว แต่ชายหนุ่มไม่ยอมแพ้ บดบี้จูบริมฝีปากของหญิงสาวอย่างป่าเถื่อนอยู่นาน จนกระทั่งหญิงสาวเคลิ้มกับสัมผัสและมีจูบตอบชายหนุ่มบ้าง 
 
 
ฟาง // : อืม 
 
 
   ชายหนุ่มถอนริมฝีปากออกจากปากของหญิงสาว ซุกไซร์ลำคอระหงส์แสดงความเป็นเจ้าของไว้จนทั่ว มือล้วงเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวสวยก่อนจะเอื้อมมือไปทางด้านหลังของหญิงสาวปลดตะขอบราเซียของหญิงสาวออก ก่อนจะดูดเม้มอกสวยทั้งสองข้างสลับกันไปมา ก่อนชายหนุ่มจะสบตาหญิงสาวที่หลับตาพริ้ม และเรียกชื่อเบา ๆ 
 
 
ป๊อปปี้ // : ฟางครับ !!
 
 
ฟาง // : ( ... ) ร้องไห้อย่างเดียว 
 
 
ป๊อปปี้ // : พี่เรียกไม่ได้ยินหรอห๊ะ อยากจะโดนใช่ไหม 
 
 
ฟาง // : ฟางเกลียดพี่ ปล่อยฟางไปเถอะคะ 
 
 
ป๊อปปี้ // : ยิ่งเธอเกลียดพี่มากเท่าไหร่ พี่ก็จะทำให้เธอต้องเจ็บมาก
 
เท่านั้น
 
( ปลดพันธนาการของตัวเองและหญิงสาวจนหมด ก่อนจะไปหยิบโซ่มามัดมือมัดเท้าฟาง )
 
 
   ชายหนุ่ม แยกเรียวขาสวยของหญิงสาวออกพร้อมดูดเม้มอกสวยอย่างรุณแรงและสอดใส่แกนกลางไปโดยไม่รอให้หญิงสาวพร้อมก่อน ฟางทุบอกแกร่งได้ไม่นาน ก็สลบไป โดยมีป๊อปปี้ ทำหน้าที่บรรเลงบทรักที่ป่าเถื่อนและรุณแรงตามลำพังจนเสร็จ ส่วนคนด้านนอกก็แทบทรุดลงกับประตูก่อนจะพังประตูเข้ามา พร้อมพบร่างเปล่าเปลือยกำลังกอดกันอยู่บนเตียง โดยยังมีแกนกลางของป๊อปปี้คาอยู่ 
 
 
โทโมะ // : ไอ้เลว ( กระชากคอเพื่อน )
 
 
ป๊อปปี้ // : ทำไม !! ฟางเป็นเมียข้า ข้ามีสิทธิ์
 
 
~ หมับ ต่อยที่หน้าป๊อปปี้ ~
 
โทโมะ // : ฉันจะไม่ว่าอะไรเลย ถ้าฟางเต็มใจ ต่อไปนี้ เราขาดกัน 
 
( เดินออกไปจากห้อง )
 
ป๊อปปี้ // : ได้โมะ ฉันจะเป็นศัตรูของนายตลอดไป เพราะฉันก็จะไม่
 
ยอมเสียฟางไปเหมือนกัน 
 
 
~ ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~
 
 
เขื่อน // : นายครับ !!
 
 
ป๊อปปี้ // : มีอะไร 
 
 
เขื่อน  // : คุณเนย มาขอพบที่ออฟฟิศครับ
 
 
ป๊อปปี้ // : เดี่ยว ฉันไป ( ถอนแกนกลางออก )
 
 
ฟาง // : พะ ... พี่ป๊อป ... เจ็บ 
 
 
ป๊อปปี้ // : ทนหน่อยก็แล้วกันจนกว่าฉันจะกลับ 
 
.........................................................................
 
 
ฉากหน้ามี NC ต่อแต่ถ้าจะดีเม้นโหวต 
 
 
 
 
 
 
 
   
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา