เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  299.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

52) สถานที่แห่งคำสัญญาของเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

  วันนี้ชายหนุ่มพาหญิงสาวมาเที่ยวสถานที่มี่เขาอยากพาเธอมาแสนนานหน้าผาริมทะเลนี้คนชาวฝรั่งเศษจะเรียกว่าอะไรเขาไม่สนใจ แต่สำหรับเขา อยากตั้งชื่อให้มันว่า หน้าผาพบรัก เขากอดหญิงสาวอยู่ที่ริมหน้าผาแน่น ก่อนจะเริ่มพูดว่า

 

 

โทโมะ // : แก้ว ผมสัญญาว่าจะมารอคุณตรงนี้ ถ้าหากเราทะเลาะกัน

 

หรือผิดใจกัน มีเรื่องไม่เข้าใจกัน ที่ตรงนี้จะเป็นที่ทำให้คุณและผมกลับ

 

มารักกัน เพราะมันคือ น้าผาพบรักของเรา

 

 

แก้ว // : แล้วคุณจะูรู้ได้ยังไงว่าฉันมาที่นี้ 

 

 

โทโมะ // : คุณก็ตะโกนเรียกชื่อผมสิที่รัก 

 

 

แก้ว // : ฉันสัญญาว่าจะเข้มแข็งและมั่นคงให้มากขึ้น นี่ก็ใกล้เวลา

 

ขึ้นเครื่องแล้ว ไปรับตาณุกับตารุตกันคะ

 

 

โทโมะ // : ครับ ( อุ้มแก้วขึ้นรถไป )

 

 

~ ปราสาทไทยานนท์ ~

 

 

   มด แบม มาย อุ้มคุณณุและคุณรุตมาให้แก้วและโทโมะที่รถ หญิงสาวและชายหนุ่มรับลูกไว้ในอ้อมแขนก่อนจะโอบกอดเบา ๆ โทโมะสั่งกวินให้ออกรถไปสนามบินได้ทันที แต่คนในอ้อมอกเขาตอนนี้ท่าจะเพลีย เพราะพึ่งให้นมลูกเสร็จ

 

 

โทโมะ // : แม่กับลูกเหมือนกันเลยแหะ น่ารักเวลาหลับ 

 

 

กวิน // : และคุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงจะกลับมาฝรั่งเศสเมื่อไหร่ครับ 

 

 

โทโมะ // : ยังตอบไม่ได้เลยกวิน ว่างานเปิดตัวโฆ๋ณาของแก้วจะจบ

 

เมื่อไหร่ 

 

 

สนามบินฝรั่งเศษ 

 

 

   แก้วและโทโมะอุ้มตารุตและตาณุลงมาจากรถพร้อมมีกวินช่วยถือกระเป๋าเดินทางไป ก่อนจะขึ้นเครื่องมุ่งกลับสู่ประเทศไทยทันทีคนที่มารอรับโทโมะแก้ว และหลาน ๆ ทั้งสองไม่ใช่คนอื่นไกล 

 

 

มีน - จินนี่ // : ตาหนู น่าเกลียดน่าชังจริง ๆ 

 

 

โทโมะ // : อยากอุ้มหลานก็ห้ามทำตกเชียวละ

 

 

มีน - จินนี่ // : ขืนทำตกพวกพี่ก็เอาเราตายนะสิ 

 

 

แก้ว // : โทโมะก็ชอบขู่น้องอยู่เรื่อย 

 

 

   เมื่อทั้งสี่คนคุยกันจนหายคิดถึงแล้วก็อุ้มลูกขึ้นรถกลับไปพักที่บ้านไทยานนท์ แก้วกับโทโมะคงเหนื่อยจากการบินมาหมาด ๆ สองสาวเลยช่วยอาสาดูแลหลายแต่ 

 

 

ตาณุ ตารุต // : อุ๊แว๊ ๆ ( ฉี่ใส่หน้ามีนและจินนี่ )

 

 

มีน - จินนี่ // : ผ้าอ้อมอยู่ไหนละเนี่ย 

 

 

แก้ว // : เดี๋ยวพี่เปลี่ยนเอง มีนกับจินนี่ไปนอนเถอะ

 

 

___________________________________________

 

 

ไปดูด้านฟางกัยน้องฟินบ้าง เม้นโหวต 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา