เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

57) ตามหาหัวใจ ENG

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ฝรั่งเศส 

 

 

   แก้วกับมาก็ถามแม่บ้านว่าโทโมะได้แวะมาที่นี้บ้างหรือเปล่า แต่แม่บ้านก็บอกว่าโทโมะแทบจะไม่ได้แวะมาที่นี้เลยด้วยซ้ำ แก้วจึงโทรหาขนมจีนและช่วยกันปั่นจักรยานตามหาตามสถานที่ ๆ เคยไปกับชายหนุ่ม 

 

ที่เต้นรำ 

 

แก้ว // : โทโมะ โทโมะ ( ตะโกนหา )

 

 

ขนมจีน // : คุณโมะไม่น่าจะอยู่ที่นี้นะ มีที่อื่นอีกไหม

 

 

แก้ว // : มี ทุ่งลาเวนเดอร์นะ 

 

 

 

ทุ่งลาเวนเดอร์

 

 

   แก้วตะโกนเรียกชื่อโทโมะไปทั่วทุ่งลาเวนเดอร์ แต่ก็ไม่มีวี่แววการปรากฎตัวของโทโมะแม้แต่น้อย แก้วไม่ละความพยายามในการตามหา เธอไปที่หน้าผาพบรักพร้อมตะโกนหาโทโมะจนกระกระทั่ง

 

 

โทโมะ // : แก้วระวังตกหร้าผา ( อุ้มแก้วไว้ในอ้อมแขน )

 

 

แก้ว // : ทะ โทโมะ ฉันเรียกนายตั้งนาน ทำไมนายไม่ออกมา 

 

 

โทโมะ // : โมะเห็นว่า แก้วมีคนที่ดูแลดีอยู่แล้ว คงไม่ต้องการโมะกับ

 

ลูกอีก 

 

 

แก้ว // : คิดเอง เออเอง รู้ไหมว่าโมะกำลังกรีดใจแก้วเป็นแผล 

 

 

โทโมะ // : หมายความว่าไงนะ 

 

 

แก้ว // : แก้วรักโมะกับลูกนะสิ 

 

 

โทโมะ // : โมะเอ๋ย มันน่าไหม ไปขอเขาหย่า ทำไงดี ๆ 

 

 

แก้ว // : แต่ตอนนี้แก้วก็โสดแล้วนิเนอะ เพราะฉะนั้น โมะก็เป็นพ่อ

 

หม่ายดูลูกไปแล้วกัน  ( เอาคืนโทโมะ )

 

 

โทโมะ // : ได้ไง โมะไม่ให้เมียโมะไปมีใครหรอก ( อุ้มแก้วขึ้นรถ )

 

 

____________________________________________

 

 

เดี๋ยว ๆ อย่าพึ่งคิดว่าจบบอกกันไว้แล้วว่ามีตอน NC พิเศษให้ เม้น โหวต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา