เถื่อนรักนายมาเฟีย NC

8.6

เขียนโดย PF_MEENNY

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.

  59 session
  450 วิจารณ์
  297.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เธอไม่มีสิทธิ์ไปเป็นของใครนอกจากฉัน NC 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 ที่ทำงานของป๊อปปี้ 

 

 

   ป๊อปปี้ เดินไปที่ห้องทำงานของตัวเองก่อนจะพบสาวน้อยน่าตาสะสวยอย่างเนยนั่งรออยู่บนเก้าอี้ เมื่อเห็นชายหนุ่ม เนยก็เดินตรงมาอบไหล่ป๊อปปี้ทันที

 

 

ป๊อปปี้ // : เนยมาหาผมมีธุระอะไรหรือเปล่าครับ

 

 

เนย // : คือ ว่าวันนี้ เนยจองโต๊ะทานดินเนอร์เอาไว้นะคะ ป๊อปไปกับ

 

เนยนะคะ 

 

 

ป๊อปปี้ // : คือ ว่าผมต้องเคลียร์งานที่ไร่ส้มนะครับ เนยไม่โกรธผมใช่

 

ไหม

 

 

เนย // : คะ เนยไม่โกรธคุณหรอก

 

 

ป๊อปปี้ // : มือถือ ( ลืมไว้ที่ที่นอนค๊า )

 

 

ทางด้านฟาง 

 

 

( จะลุกแต่ติดโซ่ เลยดิ้นไปมาจนพบโทรศัพท์ เลยใช้เท้าเขี่ยมาจนถึงมือและกดโทรหาแก้ว )

 

 

ฟาง // : ฮัลโหลแก้ว ฉันฟางนะ 

 

 

แก้ว // : ฟาง พี่โมะบอกว่าพี่ป๊อปทำร้ายเธอ แล้วนี่เธอปลอดภัยดีใช่

 

ไหม

 

 

ฟาง // : ฉันถูกพี่ป๊อปมัดอยู่ที่ห้องนอน เธอต้องมาช่วยฉันนะ 

 

 

แก้ว // : โอเครอฉันอยู่ตรงนั้นนะ 

 

 

~ ปัง ป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาเห็นฟางถือมือถือตัวเองอยู่ ~

 

 

ป๊อปปี้ // : โทรหาใครห๊ะ 

 

 

ฟาง // : ฟางไม่ได้โทรหาใครนะคะพี่ป๊อป

 

 

ป๊อปปี้ // : ส่งมือถือมาให้ฉัน 

 

 

ฟาง // : ( ... ) ไม่ส่งมือถือให้ 

 

 

ป๊อปปี้ // : เอามานี่ ( กระชากมือถือมาจากฟางได้สำเร็จ ) โทรหา

 

แก้วหรอห๊ะ เธอไม่มีทางหนีพี่พ้นจำไว้ เพราะคนมาช่วย คงจะได้เห็น

 

สภาพเธอที่หมดเรี่ยวแรงไปแล้วละ

 

 

( ผลักฟางลงที่เตียงแล้วขึ้นคร่อมเรือนร่างหญิงสาว )

 

 

ฟาง // : ลงไปนะ !! พี่ป๊อป อย่าทำแบบนั้น ( น้ำตาไหลอีกครั้ง )

 

 

ป๊อปปี้ // : ฉันจะทำ จำไว้ ฟาง เธอเป็นของพี่คนเดียว !!

 

 

  ชายหนุ่มบรรเลงบทรักอันเร้าร้อนกับฟางอย่างหนักหน่วงและไม่ปราณีจนกระทั่งเขาได้รับรู้ว่า หญิงสาวยอมให้เขากระทำและป่าเถื่อนใส่เธอ มากเท่าไหร่ก็ได้ ประตูห้องนอนเปิดออก พร้อมด้วยแก้วที่รีบวิ่งไปแกะโซ่ให้เพื่อน ตามด้วยโทโมะที่ต่อยหน้าป๊อปปี้ ไม่ยั้น ก่อนจะเอาผ้าห่อตัวคนที่สลบสไหล ขึ้นรถไป

 

 

เขื่อน // : นายครับ นาย !!

 

 

จองเบ // : ให้ผมตามไปไหมครับ 

 

 

ป๊อปปี้ //  : ตามไปเอาตัวฟางคืนมาให้ได้ ถ้าใครหน้าไหนขัดใจ ฆ่า

 

มันทิ้งได้เลย 

 

 

ในรถของโทโมะ 

 

 

ฟาง // : อือ !! ( ลืมตาตื่น ) แก้วพีี่โมะ 

 

 

โทโมะ - แก้ว // : ฟางปลอดภัยแล้วนะ 

 

 

ฟาง // : พี่โมะ แก้ว รถของเขื่อนจองเบตามมา 

 

 

~ ปัง หลบกันยกคัน ~

 

 

โทโมะ // : นั่งกันดี ๆ นะสาว 

 

 

~ ปัง ยิงโดนล้อ รถกลิ้งไปมา และหยุดลง ~

 

 

ฟาง // : เราหนีไม่รอดแน่ ๆ 

 

 

โทโมะ // : เอางี้

 

( ซุบซิบ ให้ฟางให้เสื้อผ้าแก้ว ส่วนแก้วห่อผ้าห่มไปกับโทโมะ )

 

 

แก้ว // : ฟางไปตามแผนที่นะ แล้วเจอกัน 

 

 

ฟาง // : โอเค !! ( วิ่งไปตามแผนที่ )

 

 

เขื่อน - จองเบ //  เห๊ย !! วางคุณฟางลงนะเฟ๊ย 

 

 

โทโมะ // : วางก็โง่แล้ว ( แบกแก้ววิ่ง )

 

 

~ ปัง ~ กระสุนของจองเบ ถูกไหล่แก้ว 

 

 

แก้ว // : ไม่ต้องห่วงแก้ว แก้วไม่เป็นไร ( แต่สลบคาอกโมะไปแล้ว )

 

 

.........................................................................

 

 

สองคนนี้จะหนีรอดไหม เม้นโหวต 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา