sorry sorry ขอโทษทีนางร้ายคนนี้ขอเป็นนางเอง

9.3

เขียนโดย farry

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.56 น.

  37 ตอน
  343 วิจารณ์
  58.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2556 23.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 “พี่โทโมะ ฟังแก้วก่อนได้ไหม” แก้วหันหน้ามาหาชายหนุ่ม “อะไรอ่ะหืม” ชายหนุ่มก้มทำรอยคิสมาร์คที่ต้นคอขาว “เงยหน้ามาก่อนฟังแก้วก่อนได้ไหม” “ไม่เอาอ่ะ คิดถึงแก้วเป็นบ้า” “คิดถึงอะไรเล่า ก็เจอกันทุกเวลา” “คิดถึงแก้วที่อยู่บนเตียงเป็นบ้า” ชายหนุ่มยิ้มกริ่มก่อนอุ้มหญิงสาวให้นั่งคร่อมไว้บนเตียงนุ่ม
“ไม่เอาน่า อย่าดื้อสิ อื้อออ” เสียงทั้งหมดถูกกลบไปด้วยริมฝีปากของชายหนุ่ม “นะแก้วนะ คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว” ชายหนุ่มเลื่อนมือวาดไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอบรา “อืม” แก้วพยักหน้าเขินอาย “เขินไง” โทโมะแซว แก้วแก้เขินด้วยการที่ค่อยๆปลดกระดุมเชิ้ตของชายหนุ่มออกก่อนผลักเขาแล้วขึ้นคร่อมไว้ “รีบๆทำ ก่อนที่แก้วจะเปลี่ยนใจ” หญิงราวประกบปากชายหนุ่ม ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มจูบนั้นด้วยการไล้ริมฝีปากไปมา ก่อนจะเลื่อนไปที่ไหล่กว้างของชายหนุ่ม ขึ้นมาที่ปลายคาง แล้วเลื่อนลงไปทำคิสมาร์คเป็นรอยไว้ “ใครสอนมาเนี่ย ยั่วกันแบบนี้” หึ ไม่บอกหรอก” แก้วยิ้มเจ้าเล่ห์ โทโมะดันตัวเองขึ้นไปคร่อมหญิงสาวแทน “งั้นพี่ถือว่าแก้วอนุญาตแล้วนะ” โทโมะก้มลงหาความหอมที่ซอกคอหญิงสาว ก่อนเลื่อนระดับลงมาที่เนินอกสวย เขาไม่รอช้าดึงชุดสวยและบราเซียสีลูกไม้ออกอย่างรีบร้อนกอ่นดูดชิมความหวานจากยอดอกนั่นเรียกเสียงครางจากหญิงสาวได้เป็นระยะ
 
“อืม พี่คะแก้วไม่ไหวแล้วนะ” แก้วเอ่ยขอชายหนุ่มเมื่อเขาสอดนิ้วเข้าไปทักทายกายสาว “ทำไมคะคนดี บอกพี่สิ” “แก้ว อ๊ะ แก้วต้องการพี่ อ๊าาาา” “ต้องการพี่มากไหมคะ” ชายหนุ่มเคลื่อนตัวไปข้างบนเมื่อรู้ว่าหญิงสาวแตะขอบสวรรค์ไปถึงสามรอบแล้ว “พี่เหนื่อยแล้วน่ะสิ” “พี่” แก้วหน้างอดันร่างชายหนุ่มลงด้านล่างแล้วนอนทับร่างกายแกร่งนั่นเพื่อยั่วคนตรงหน้า “นะคะ” แก้วอ้อนแล้วพรมจูบที่ใบหน้าหวานนั่น “เหนื่อยจัง ชายหนุ่มนอนหลับพริ้มไป “ก็ได้ ถ้าพี่ไม่ทำ ก็อย่าหวังเลยว่าวันแต่งงานหรือต่อๆไปจะได้ยังงี้กับแก้ว” หญิงสาวลอบยิ้มแล้วทำท่าจะลุกออกไป “ว๊ายย” โทโมะดึงตัวหญิงสาวลงมาใต้ร่างแล้วประกบจูบอย่างดูดดื่มแล้วจับขาของหญิงสาวยกขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าตัวน้อยของเขาที่ตื่นตัวเต็มที่แล้วสอดเข้าไปในกายของหญิงสาวก่อนจะขยัยไปมาอย่างชำนาญ ในห้องเต็มไปด้วยเสียงครางของทั้งสองที่สุขสมกันอยู่ใต้ผ่าห่มหนา จนกว่าจะเสร็จภารกิจก็ปาเข้าไปรุ่งสาง
 
“แก้ว ไอ้โมะเฮ้ย พี่เข้าไปแล้วนะมาเถอะฟาง” “พี่ป็อป จะดีหรอ” ป็อปปี้จับมือหญิงสาวแล้วยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาในห้องของเพื่อนหนุ่มฟางเกาะแขนแฟนหนุ่มแน่นเมื่อเห็นเสื้อสวยกับบราเซียไร้สายกองอยู่ตรงโซฟา “พี่คะ” “เอาน่างั้นรอพี่อยู่นี่นะคะ” ป็อปปี้ลูบผมแฟนสาวก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนเหฯภาพที่เพื่อนหนุ่มกำลังคร่อมหญิงสาวอยู่ “อ่ะแฮ่ม” “ไอ้ป็อป ไอ้เวร มาตอนไหนวะ” โทโมะรีบก้มตัวลงบังแก้วเอาไว้ “ก็มาตอนที่แกกะแก้วป๊ะกันไง ฮ่าๆๆๆ” ป็อปปี้หัวเราะอย่างอารมณ์ดี “คุณหญิงป้าบอกฟางให้มาพาแกกับแก้วไปลองชุดแต่งงานดูการ์ดถ่ายรูป แล้วโหมงานหนักอย่างนี้ ไปไหวหรอวะ” ป็อปปี้แซวเพื่อนจนถูกโทโมะปาหมอนใส่ “ออกไปเลยนะรอแปบเดี๋ยวออกไป” “เออๆ อย่านานนักล่ะเดี๋ยวกูเกิดอารมณ์จับฟางฟดที่โซฟาห้องแกนะเว้ย” ป็อปปี้เดินหันหลังมาก็ถูกปาหมอนใส่อีกรอบ “พูดอะไรก็ไม่รู้ทะลึ่ง ฟางได้ยินนะ” “ฟางอ่ะ”
 
“ไปอาบน้ำเถอะค่ะ” โทโมะบอกแก้วที่อายม้วนอยู่ใต้ร่างเขาพยักหน้าเบาๆก่อนที่ชายหนุ่มจะอุ้มไปอาบน้ำพร้อมกัน
_____________________________________________________________________________________________________

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา