sorry sorry ขอโทษทีนางร้ายคนนี้ขอเป็นนางเอง

9.3

เขียนโดย farry

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.56 น.

  37 ตอน
  343 วิจารณ์
  58.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2556 23.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 “เบบี๋อะไร ไม่เอาน่า” แก้วดันชายหน่มออกห่าง “เราแต่งงานกันแล้วนะ ตามใจสามีหน่อยสิคะ” โทโมะก้มลงซุกไซร้คอขาวๆนั่นจนเป็นรอยแดงสองสามจุด “ไม่เอาน่าแก้วจักจี้” แก้วก็ยังพยายามดันหน้าสามีให้ออกไป “แก้วไม่รักพี่หรอ” “รักสิคะ ทำไมถามแบบนี้” “แล้วแก้วไม่อยากมีลูกกับพี่หรอ” “ก็ เอ่อ” “ไม่ตอบแสดงว่ายอมรับนะครับ” โทโมะยิ้มกริ่มก่อนประทับริมฝีปากไปที่คนตรงหน้าค้นหาความหวานจากปากเล็กๆนั่นแล้วค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายคนทั้งคู่ “แก้วคะลูกคนแรกพี่ขอผู้ชายนะพี่จะทำสายการบินแล้วให้เขาเป็นคนดูแล” โทโมะพูดพร้อมกับจุมพิทเบาๆที่หน้าผากพร้อมๆกับจัดการท่าทางของหญิงสาวให้ดีก่อนจะส่งร่างกายตัวเองเข้าไปทางช่องทางหวานนั่นแล้วเริ่มขยับเบาๆก่อนเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนถึงสวรรค์ทั้งคู่ ชายหนุ่มยังคงแช่ตัวเองไว้อย่างนั้นก่อนจะยกตัวภรรยาสาวหันหลังเข้าหาตัวเอง “พี่ อ๊ะมันเสียวได้โปรด แก้วทรมาณ” “ไม่เป็นไรนะคะ” ทั้งคู่เริ่มผลักกันรุกผลัดกันรับไปจนถึงเช้าโดยที่มีหญิงสาวนอนอยู่บนหน้าอกแกร่งของชายหนุ่มสามีของเธอ
 
ก็อกๆ “คุณโทโมะคะ” “อะไรยัยแจ๋ว” คุณหญิงเห็นสาวใช้ยืนเคาะประตูห้องอยู่นานสองนานจึงเดินมาถาม “ก็หนูไม่เห็นคุณโทโมะกับคุณแก้วลงไปทานอาหารเช้าน่ะค่ะเลยขึ้นมาตาม” “โอ๊ย ไม่ต้องหรอก ไปๆๆ แกน่ะมีอะไรไปทำก็ทำ” คุณหญิงโบกมือไล่สาวใช้ก่อนมองประตูห้องแล้วยิ้มหน้าแดงอยู่คนเดียวก่อนจะเดินไปที่ห้องของนเองเพื่อรื้อชุดเก่าของชายหนุ่มขึ้นมาดู “หลานของแม่คงจะได้ใส่ชุดนี้” นางหยิบเสื้อตัวหนึ่งออกมาจากลังก่อนจะเอาแขวนไว้ที่ราวโดยไม้แขวนเสื้อตัวเล็กๆแล้วยิ้มกับตัวเองอย่างมีความสุข
 
 
หลายปีผ่านไป ณ ชายทะเลหัวหิน
“ยัยโม อย่าวิ่งสิเดี๋ยวก็ล้มอีกหรอก” ไทเกอร์ จริญวิช ไทยานนท์เด็กชายวัยสิบเจ็ดปีส่งเสียงบอกน้องสาวที่กำลังวิ่งอยู่ “โถ่พี่เกอร์โมไม่เป็นอะไรหรอก” โมกะ วิรัญญา ไทยานนท์  อายุสิบสองปีบอกพี่ชาย “โมกะพี่บอกว่าอย่าวิ่งไง” ไทเกอร์เดินมาแล้วส่งสายตาพิคาดที่ถอดแบบมาจากผู้เป็นแม่ ทำให้โมกะสาวน้อยสายตาหวานที่ถอดมาจากแม่สลดลงนิดหน่อยยอมหยุดวิ่ง “ขอโทษค่ะ” “พี่ห่วงเรานะเข้าใจไหม” สาวน้อยพยักหน้าอย่างเข้าใจแล้วมองไปที่ประตูเห็นเด็กชายอีกสองคนเดินมาพร้อมเด็กสาวอีกคน “พี่พูห์พี่ภีมพี่ฟิม” เด็กสาวเริ่มวิ่งอีกครั้งทำให้พี่ชายต้องวิ่งตามไปด้วย
“มากันแล้วหรอไอ้พูห์ไอ้ภีมน้องฟิม” พูห์ ธัญญา จิระคุณ ภีม ภีระ และ  ฟิม พิรญา  เสตสุวรรณ “ฟิมไม่ใช่น้องนะ ฟิมก็อายุเท่ากับพุห์เท่ากับภีมแล้วก็เท่ากับเกอร์น่ะแหละ” เด็กสาวเอ็ดเบาๆ “สนใจโมหน่อยสิคะ โมวิ่งมาคนแรกเลยนะ” “โอ๋ๆ น้องโมจ๋าพี่สนใจโมไงคะ เหนื่อยไหม” พูห์ลูบหัวเด็กสาวตรงหน้าเบาๆ “พี่ก็สนค่ะ” “พี่ด้วย” ภีมกับฟิมเองก็เช่นเดียวกันทำให้เด็กสาวยิ้มกว้าง “เข้าบ้านกันเถอะไปป่านนี้พัชรอนานแล้ว” ไทเกอร์เดินนำทุกๆคนแล้วปล่อยให้พูห์เดินจูงมือน้องสาวตัวเองเดินเข้าบ้าน
 
“เด็กๆ มากันแล้วหรอจ๊ะ” แก้วหันมาจากเคาท์เตอร์ทักทายลูกๆของเธอและเพื่อนก่อนจะพากันลงไปที่โต๊ะบริเวณชายหาด “ตาภีมยัยฟิม ดูน้องนะลูก” เขื่อนหันไปหาลูกแฝดของเขา “โถ่ ไปกันหมด แล้วโมจะอยู่กับใครล่ะคะ” “มาหาพ่อมาลูกมา” โมว่าง่ายเดินลงไปนั่งบนตักพ่อข้างๆแม่ “เอาไว้หนูเข้าไฮสคูลได้ก่อนพ่อจะให้ไปตกลงไหมคะ” สาวน้อยหยักหน้าแล้วกอดคอพ่อแม่ไว้แน่น “ขอบคุณนะคะ” “เอาหล่ะ ไปเล่นกันเถอะลูกไป” แก้วบอกบรรดาลูกๆหลานๆ
“เฮ้ย โตขึ้นจับเด็กๆแต่งกันดีกว่าว่ะ” เขื่อนเสนอความคิด “นี่คิดได้ไงวะ แต่ก็เข้าท่าดี” ป็อปปี้เสนอด้วยอีกคน “เออเน๊อะ” โทโมะไม่พูดมากนอกจากมองเด็กๆสาวๆอยู่ด้วยกัน “พี่คะ ปล่อยแกเถอะ” แก้วสะกิดสามีที่ไม่แก่ลงเลย “ยัยแก้ว แกก็ดูดิลงตัวซะขนาดนั้นบอกยัยจินนี่ด้วยล่ะว่าสินสอดเท่าไหร่” ฟางจิบน้ำชาแล้วบอกเพื่อนสาว “คิดค่าสินสอดกันเอาไว้เลยดีกว่า เรือล่มในหนองทองจะไปไหน แล้วก็โยนเด็กๆไปอยู่กับยัยป้าจินนี่ที่อเมริกา” เฟย์ยิ้มแล้วพูดถึงจินนี่ที่แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อก่อนย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวรนานๆทีจะกลับมาหาพวกเธอ “เอาหล่ะ แกเรียกเท่าไหร่” พ่อๆทั้งสามพูดพร้อมกันแล้วมองไปที่ลูกๆอย่างมีความสุข
 
“พี่พูห์ดูนี่สิ” “อะไรคะโม อ๋อ ปูลมเดี๋ยวพี่จับให้” เด็กชายจับปูมาไว้ในมือแล้วเดินมาหาโมที่ยืนปรบมืออย่างดีใจยื่นมือไปรับปูน้อยจากพี่พูห์ แล้วมองหน้ากันยิ้มออกมา
“น้องฟิมอยากเล่นน้ำไหม” ไทเกอร์เดินจับมือฟิมลงมาที่ชายทะเล “ฟิมบอกแล้วไงว่าฟิมไม่ใช่น้องอ่ะ” เด็กสาวบอกยิ้มๆในใจก็คิดว่าดีแล้วที่เขาเรียกเธอแบบนี้ทั้งคู่จับมือกันเดินลงน้ำไป
“นี่เจนเห็นทะเลไหมคะ” ภีมลูกแฝดคนโตของเฟย์ยืนหันหลังให้ทะเลในมือถทอไอโฟนเครื่องสวยไว้ปรากฏให้เห็นเจน เจนจิรา ฟอร์ด โชติวิจิตร ลูกสาวคนสวยของจินนี่อยู่ในจอ “เห็นแล้วค่ะ” “ไว้เจนมาไทยแล้วพี่พาเที่ยวนะ” “ได้ค่ะ เดี๋ยวพี่ก็มาหาเจนแล้วนะดีจัง” เด็กสาวในจอยิ้มให้เขาก่อนจะยิ้มหวานให้กันทั้งคู่
 
“เตรียมงานไว้รอเลยละกัน เด็กๆเรีบนจบเมื่อไหร่ แต่งเลย”... เขื่อนพูดออกมาเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ทอดสายตาไปยังทายาทน้อยๆของพวกเขา
_________________________________________________________________________________________
จบแบบ งงๆ == พอดีขอเร่งรัดนิดหน่อยเพราะต้องรีบอ่านหนังสือทบทวนก่อนเปิดเทอมค่าต้องขอโทษด้วย เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตัวเองอยู่ม.6ละ ต้องเตรียมตัวอีกมากเลย TT นิยายเรื่องนี้สนุกไหมคะ ว่างๆไรท์เตอร์จะเปิดนิยายอีกสักเรื่องสองเรื่องก่อนเข้ามหาลัย แฮ่ๆ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ <3
 
#ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านกันมาจนถึงตอนสุดท้ายค่ะ ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ขอบคุณจากใจค่า <3

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา