sorry sorry ขอโทษทีนางร้ายคนนี้ขอเป็นนางเอง

9.3

เขียนโดย farry

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.56 น.

  37 ตอน
  343 วิจารณ์
  58.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2556 23.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“พี่คะ ลืมสัญญาแล้วหรือไง” หญิงสาวประท้วงถึงคำสัญญาที่ชายหนุ่มเคยให้ไว้
 
‘”พี่สัญญานะ ว่าพี่จะไม่ล่วงเกินแก้วจนกว่าจะถึงวันแต่งงานของเรา แต่พี่ไม่รับประกันนะว่าจะไม่แอบตอดแก้ว” “เอ๊ะพี่โมะนี่” “ก็แก้วน่ารัก น่าฟัดอย่างนี้คนจะอดใจไหวล่ะครับ” ว่าแล้วก็หอมแก้มหญิงสาวไปหนึ่งที’
“จำได้สิคะ” พูดเบาๆตรงซอกคอหอม “ก็ลุกซิคะ” “เดี๋ยวสิครับ กำลังสบายเลย” ชายหนามกดริมฝีปากทำรอยจางๆไว้ที่คอหญิงสาวก่อนจะลุกขึ้นโดยไม่ลืมหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะเลือกชุดแล้วออกไปพร้อมกัน
@lady’jinny
 
“สาวสวยกับหนุ่มหล่อ” ป็อปปี้หนุ่มหล่อคณะสถาปัตย์แซวโทโมะเมื่อเห็นเพื่อนชายควงหญิงสาวเข้ามา “เฮ้ย อะไรไอ้ป็อป” “ป๊าวว ก็แค่เห็นแกสวีทกะน้องแก้วคนสวยก็เลยอดกระชุ่มกระชวยแทนไม่ได้ว่ะ 555555” ป็อปปี้หันไปหัวเราะกับเขื่อนนักศึกษาคณะการโรงแรมที่น่งอมยิ้มอยู่กับเฟย์ แฟนสาวแสนสวยของเขา “ว่าแต่คนอื่นนะพี่ป็อป ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าอยู่กับใคร” แก้วหันไปเหน็บป็อปปี้ที่นั่งลงโอบเอวฟางหลวมๆ “โถ่ๆๆๆ รักดอกจึงหยอกเล่นน่า เอาไรดีแก้วไอ้โมะ”  ถามถึงเครื่องดื่มที่ทั้งสองคนจะเลือก
 
“ของชั้นเหมือนเดิมว่ะ ส่วนแก้ว” โทโมะหันไปหาแก้ว “เตกีล่าค่ะ” แก้วตอบป็อปปี้ไป “เฮ้ย ไม่เอาๆๆๆ ค็อกเทลก็พอแล้วของเราน่ะ” โทโมะหันมาบอกแก้ว “ไม่เอาอ่ะ นะ นะคะแก้วขอแก้วเดียว” “แก้วเดียวนะ ก็ได้ค่ะ เฮ้ยไอป็อปตามที่บอกเลย” “โอเค จินนี่จ๋าบลูวอดก้ากับเตกีล่าจ้า” ป็อปปี้ตะโกนบอกจินนี่ที่ทำหน้าที่เป็นเช็กสาวสวยเซ็กซี่ในชุดเกาะอกเดรสสั้นแค่คืบสำดำมุกประดับเพชรของวาเนสซ่าพยักหน้ายิ้มๆให้ป็อปปี้
“เออนี่ ชั้นเจอเบลล์ด้วยว่ะ” เขื่อนกระซิบกับโทโมะและป็อปปี้ “เวร เจอตอนไหน” “เมื่อเย็นนี้เองกำลังยืนสัมภาษณ์อะไรซักอย่างนี่แหละ น้ำหูน้ำงี้ไหลอย่างกะน้ำประปาไหลเลยเว้ย” เขื่อนคุยออกรสกับเพื่อนหนุ่มก่อนที่สาวๆทั้งสี่จะหัวเราะออกมาพร้อมๆกัน
“อะไรกันครับสาวๆ อะไรคะฟางมีอะไรสนุกๆกัน” ป็อปปี้เลี่อนตัวไปหาฟาง
 
‘นางร้ายเผยเรื่องคราวก่อนแค่การเข้าใจผิด ก่อนจะควงกันเข้าช็อปหลุยส์วิตตองนางฟ้าของเราวีนแตกกลางช็อป นางร้ายกล่าวเบลล์มีอาการทางประสาท มักจะคุมตัวเองไม่ได้กอ่นจะจ่ายค่าเสียหายแล้วพาไปส่งบ้านย้ำให้กินยาให้ตรงเวลา เบลล์:ไม่จริงนะคะ เบลล์ไม่ได้ผิดปกติอะไรทั้งนั้นค่ะเค้าใส่ร้ายเบลล์ค่ะ(เช็ดน้ำตา) เรื่อในช็อนั่นเค้าก็หาเรื่องเบลล์ก่อนนะคะ เบลล์ไม่ผิดค่ะ เบลล์บริสุทธิ์ขอตัวนะคะ(เดินออกไป) คราวนี้เราคงต้องหาเรื่องขยายซะแล้วค่ะท่าทางเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆเมื่อนางฟ้าของเราออกโรงเองว่าเป็นผู้บริสุทธิ์’
 
“แกเอาไงต่ออ่ะแก้ว แล้วคิดได้ไงอ่ะมุกนี้ เด็ดมากอ่ะแก” ฟางหัวเราะอย่างออกนอกหน้าโดยลืมมองสายตาอันดุดันของชายหนุ่มที่อยู่ข้างแก้ว “ฟาง พี่ฟาง” เฟย์สะกิดแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อฟางเองยังนั่งขำอยู่อย่างนั้น “นี่ยัยฟาง” คราวนี้เป็นแก้วที่เอื้อมมือไปแต่ก็ยังไม่หยุดจนกระทั่ง
“ยัยเตี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” เสียงน่ารักๆของจินนี่ตะโกนขึ้นมาทำให้ฟางหยุดหัวเราะทันที “แกว่าชั้นเตี้ยหรอจินนี่” ฟางถึงกับเหวอทีเดียว ทุกคนก็เพิ่งรู้ ว่าจะทำอะไรให้ฟางเงียบได้ จินนี่พยักเพยิดไปทางโทโมะที่ยังคงนั่งนิ่งๆ
“เป็นอะไรล่ะคะพี่โมะ ทำไมหรอจะว่าอะไรแก้วอีกล่ะทำหน้าแบบนั้น” แก้วหันหน้าไปทางโทโมะก่อนจะกระดกเตกีล่าแก้วที่สาม (ไหนบอกแก้วเดียว) ก่อนจะลุกไปที่ฟลอ
หญิงสาวโยกย้ายตัวเองไปตามจังหวะเพลงสุดมันที่ดีเจของจินนี่เป็นคนมิกซ์จังหวะ ไม่นานก็มีชายคนนึงเข้ามาเกาะเอวเล็กนั่น “เต้นด้วยคนนะครับ” แก้วหันไปหาก่อนจะยิ้มเป็นคำตอบแล้วเอามือคล้องคอชายหนุ่มไว้แล้วโยกย้ายไปตามจังหวะด้วยกันโดยไม่แคร์สายตาของหนุ่มหล่อที่โต๊ะในขณะที่เพื่อนคนอื่นเริ่มหน้าเสีย “เอ่อพี่โทโมะคะ ฟางว่าพายัยแก้วกลับเถอะค่ะ” ฟางบอกแต่เขาก็เงียบ “พี่ป็อปบอกพี่โมะที” ฟางเขย่าแขนแฟนหนุ่มก่อนที่เขาจะส่ายหน้าเล็กๆ “พี่อยากเห็นมันหึงแก้วอ่ะ สนุกดีหึ ไอ้พวกซึนเดเระ” เฟย์เองที่เพิ่งออกมาจากฟลอก็จะสะกิดเขื่อนเช่นกัน แต่ก็มีเหตุผลเดียวกันกับป็อปปี้คือ เขาอยากเห็น ‘โทโมะหึง’ “เอาไงอ่ะจินนี่” เมื่อไม่ได้ตัวช่วยสองสาวเฟย์ฟางก็หันมาหาจินนี่ “ปล่อยละกัน ชั้นเองก็อยากเห็นคนหึงกันจริงๆซะที” จินนี่บ่นแล้วหยิบน้ำสีสวยเข้าปาก ไม่นานนักก็มีคู่ชายหญิงเข้ามากลางฟลอด้วยท่าเต้นสุดเซ็กซี่
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! “พี่!!!”
_________________________________________
ตอนนี้แอบกร่อยเบาๆ == เก๊านึกไม่ออก 55555555 แต่พรุ่งนี้รับรองจากใจเลยนะ ต้องสนุกกว่านี้แน่ๆ อย่าเพิ่งเบื่อนิยายเรื่องนี้นะคะทุกคน :D ฝันดีค่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา