Back Togeter

8.7

เขียนโดย katem

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.30 น.

  59 ตอน
  628 วิจารณ์
  102.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อข่าวแพร่กระจายออกไป ทำเอา FC ถึงกับช็อค รับได้บ้าง รับไม่ได้บ้าง และก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันหลากหลาย จนกลายเป็นข่าวดังไประยะหนึ่ง
---------------------------------------------
มิล่า// ดูนักข่าวพวกนี้เขียนว่าแก้วสิ...หาว่าท้อง แล้วหลบไปอยู่เมืองนอก อยากรู้นักใครเขียน อยากตบปากชะมัด
เขื่อน // ไหนดูหน่อย ... เออ จริงด้วย เขียนแรงนะเนี๊ยะ (เริ่มโมโห) ว่าแต่ แก้วติดต่อมาบ้างรึป่าวอ่ะ
เฟย์ // ไม่เคยเลยสักครั้ง เมลล์ยังไม่ตอบเลย ฮือ ฮือ (แล้วก็ก้มหน้าร้องไห้)
มิล่า // แกจะร้องทำไมเนี๊ยะ เดี๋ยวฉันก็ร้องบ้างหรอก ............
เขื่อน // เฟย์อย่าร้องนะ เดี๋ยวฟางมาเห็นก็ร้องอีกคนหรอก เนอะ ๆ อย่างร้องน้า (พยายามปลอบคนรัก...)
ป๊อปปี้ // ไอ้เขื่อน ... ไม่ทันแล้ว (ฟางนั่งร้องไห้อยู่ข้าง ๆ ป๊อปปี้ นานแล้ว)
เคนตะ // นี่! ทำงานกันสักทีสิ เดี๋ยวแก้วก็กลับมา จะร้องไห้ทำไงห่ะ รำคาญ! (เคนตะ ซึ่งตอนนี้ได้แต่พยายามสร้างอารมณ์โมโหกลบเกลื่อน เพราะไม่อยากเห็นเพื่อน ๆ เศร้า)
จงเบ // เออ ! ใจแข็งจริง ๆ แก ว่าแต่ ไอ้โมะ มันหายไปไหนว่ะ ป่านนี้ยังไม่มาอีกอ่ะ
ป๊อปปี้ // ให้มันพักบ้างเถอะว่ะ มันไปญี่ปุ่นอาทิตย์นึงอ่ะ เดี๋ยวมันก็กลับ... เอ้า! เฮ้ย ทำงาน มาซ้อมเร็ว ๆ จะได้ไปหาอะไรกินกัน เฟย์ ฟาง มิล่า ไปล้างหน้าก่อนดีกว่า ... บอก 3 สาว ก่อนที่หนุ่ม ๆ จะลุกมาซ้อมเต้น
-----------------------------------------------
ณ ประเทศญี่ปุ่น
แม่โทโมะ // เป็นอะไรมากรึป่าว พ่อลูกชาย ตั้งแต่มาเนี๊ยะ ไม่เห็นร่าเริงเลย
โทโมะ // (กอดแม่หลวม ๆ) แม่...ผมเหนื่อยจังครับ
แม่โทโมะ // เหนื่อยก็พักนี่ไงลูก ... ว่าแต่ทำงานมาตั้งนานไม่เห็นจะบ่นว่าเหนื่อยให้แม่ฟังเลยนะเราอ่ะ
โทโมะ // (ถอนหายใจ) ช่างเถอะครับ ตอนนี้ผมขออยู่อย่างนี้นาน ๆ แล้วกัน
-------------------------------------------------
อีกฝากหนึ่งของโลก
พี่กิ่ง // เป็นไงบ้างอ่ะ ปรับตัวได้แล้วดิ
แก้ว // ได้เจออะไรแปลก ๆ อ่ะพี่กิ่ง คงยังตื่นเต้นอยู่
พี่กิ่ง // แล้วแกจะเรียนอะไรอ่ะ จะได้ไปหาที่เรียนกัน
แก้ว // Dance & Voice
พี่กิ่ง // อืม ว่าแต่แกไม่คิดถึงเมืองไทยรึไงว่ะ
แก้ว // จะพูดทำไมอ่ะ ... (สีหน้าเริ่มเศร้า และการกลับมาของน้ำตา)
พี่กิ่ง // เออ ๆ พี่ขอโทษ ปะ ปะ ไปหาที่เรียนกัน
แก้ว // อืม...................
----------------------------------------------------
1 ปีผ่านไป ...
K-otic เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยม และมีผลงานออกมามากมาย
มิล่า เป็นนักร้องที่มีอัลบันอีกหลายชุด และพัฒนาความสามารถของตน
หวาน ยังคงตามติด โทโมะ ไม่เลิก พร้อมกับมีข่าว (คาว) ที่พยายามสร้างบ่อยครั้ง
เฟย์-ฟาง ยังเว้นที่สำหรับแก้วเสมอ ทั้งสองได้มีอัลบัมอีกหลายชุด แต่ก็ยังใช้ชื่อวงเหมือนเดิม คือ เฟย์ ฟาง แก้ว
ศิลปิน คนอื่น ๆ มีการพัฒนาตนเองมากขึ้น
การสร้างผลงานทำให้ค่ายเพลงของพวกเขามีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว
------------------------------------------------------
ณ บริษัท
บอสใหญ่ของบริษัท เรียกศิลปินทุกคนในสังกัด ผู้จัดการ ผู้อยู่เบื้องหลังทุกฝ่าย ประชุม
เฮีย // ที่เรียกพวกเรามากันวันนี้คือเฮียมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบ หลังจากที่เราเจอทั้งเรื่องแสนสุข และเรื่องแสนเศร้า วันนี้เฮียอยากจะบอกว่าผลงานของเราในปีที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก
ทุกคน // เฮ่ ๆ
เฮีย // ขอขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างกันตลอด ศิลปินทุกคนที่เข้มแข็ง ขยัน อดทน จนทำให้เรามีผลงานเป็นที่ประจักษ์ เฟย์ ฟาง ที่เข้มแข็งมากกว่าเฮียคิดเอาไว้ และโทโมะ ที่เข้าใจ และทำงานอย่างเต็มที่
ทุกคน // (อึ่ง ไม่คิดว่าเฮียจะพูดประโยคนี้)
เฮีย // เอาแหละ เรื่องที่เฮียจะบอกก็คือ เพื่อให้ปีหน้า คุณภาพงานของเราต้องมีมากขึ้น เพื่อ FC ของทุกคน เพื่อชื่อเสียงของบริษัท และเพื่อทุก ๆ คน เฮียจะเคี่ยวพวกเราให้หนักขึ้น ซ้อมเต้นหนักขึ้น ซ้อมร้องหนักขึ้น หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะ
ทุกคน // ครับ ค่ะ
เฮีย // อ่อ อีกเรื่องก่อนจะแยกย้าย เฮียจะบอกว่าเราจะมีสร้างศิลปินใหม่ ๆ มาเสริม และเพื่อคุณภาพของงาน เฮียได้จ้างครูที่มีประสบการณ์ทั้งร้องและเต้น เพิ่มอีกคนเพื่อมาเคี่ยวพวกเราโดยเฉพาะ คิดว่าอีกไม่นานพวกเราจะได้เจอ ... เอาแหละเลิกประชุมได้
---------------------------------------------
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา