เอล คนทะลุมิติ chapter 1

-

เขียนโดย pong43

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.34 น.

  48 ตอน
  0 วิจารณ์
  49.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556 20.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33) เอล คนทะลุมิติ ตอนที่ 33 มันมาแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
มันมาแล้ว
 
จู่ๆ เอลกลับรู้สึกตัวขึ้นมา
“โอย....”
ตาของเขาพร่ามัวมองอะไรแทบไม่เห็น...รับรู้เพียงว่าเขาสามารถดึงจิตของตนกลับมาได้
“พระเจ้าช่วย…”
เขายันกายลุกขึ้นยืน พยายามเบิ่งตามองร่างของเอ็ทซึ่งนอนหมดสติอยู่ใกล้ๆ จู่ๆก็หันกลับไปทางด้านหลัง
“อะไรกัน....”
สัมผัสพิเศษกำลังบอกอะไรกับเขา มีแต่ความมืดอยู่รอบๆ ทั่วทั้งจิต แต่พลังจิตแรงกล้าสายหนึ่งกำลังพุ่งตรงมาทางเขาอย่างรวดเร็ว
ความเร็วสูงนั่น.....
ความเร็วที่พอๆกับความเร็วของเขา
อะไรกันนั่น...
เขามองเอ็ทที่พื้น ตาลุกวาว
ไม่ใช่พลังของเอ็ท...
“มันมาจากทางไหนกัน....”
เขาอ้าปากค้าง เขาไม่แน่ใจว่าสิ่งนั้นกำลังพุ่งมาจากทิศไหน เหนือ ใต้ ออก ตก เป็นทางที่เขากำลังมองอยู่หรือว่าด้านหลัง เขาจับทิศทางมันไม่ได้
มันเข้ามาแล้ว...มันเข้ามาแล้ว....
แล้วเขาก็ถึงกับตัวแข็งทื่อเมื่อพบว่าแขกที่ไม่ได้รับเชิญนั้นยืนอยู่ทางด้านซ้ายมือของเขาแล้ว ตัวเขาสั่นเหมือนลูกนกอย่างมีสาเหตุ
เขากลัว เขารู้แล้วว่าเจ้านั่นคือใคร 
มันคือเจ้าภูตินรกนั่นแน่...
ความกลัวครอบงำเขาจนตัวสั่น ทำให้แม้กระทั่งจะชำเลืองมองดูว่าเป็นใครก็ยังไม่กล้าทำ
เจ้านั่นแน่ๆ...
มันเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว
หันไม่ได้ ทำไมหันไม่ได้...
เอลพยายามจะหันไปดู แต่ก็ทำไม่ได้เสียแล้ว จะวิ่งหนีก็ทำไม่ได้ ขาแข้งไม่มีแรงแม้กระทั่งก้าวเท้าออกไป เขามองด้วยหางตาก็เห็นเงาของมือกำลังยื่นมา มันยื่นมืออันใหญ่โตมาหาเขา
มือนั้นกำลังจะแตะที่ไหล่ของเขาแล้ว
“เฮ้ย”
ไวเท่าความคิดเขารวบรวมพละกำลังทั้งหมดหลับหูหลับตาพุ่งเข้ากระแทกมือนั้นก่อนที่มันจะจับถูกไหล่ของเขา เขาล้มกลิ้งไปกับพื้นและดีดตัวรีบลุกขึ้นหันมองกลับกับไปที่ร่างนั้นด้วยใจสะท้าน
“…”
ร่างทะมึนดำกลืนไปกับบรรยากาศวูบไหวสีฟ้าของโลกต่างมิติ ทำให้เขามองไม่ชัด
มันคือภูตินรกหรือตัวอะไรกันแน่...
ความกลัวผสมผสานความเหน็ดเหนื่อยทำให้เขาแทบจะหมดเรี่ยวแรงล้มทั้งยืน ครั้งก่อนหน้าที่เจอมันทำไมไม่เห็นเป็นแบบนี้นะ..
หรือว่าถูกเอ็ทดูดพลังไปหมดแล้ว...
เขาหันไปก็พบว่าเอ็ทได้สติขึ้นมาก็พบกับภูตินรก แขกที่ไม่ได้รับเชิญนั้นแล้ว  
“ช่วยฉันด้วย…”
เอ็ทร้องลั่นคลานเข้ามาเกาะขาข้างซ้ายของเอลไว้แน่นด้วยความกลัวตาย  
“ช่วยฉันด้วย เจ้านั่นมัน...”
มือสั่นเกร็งของเอ็ทชี้ไปที่ร่างทะมึนดำนั้น
“มันฆ่าเราแน่…”
เวลานี้เอ็ทตระหนักได้แล้วว่าทางรอดจากศัตรูตรงหน้าก็คือต้องร่วมมือกัน คนเดียวย่อมไม่มีทางสู้มันได้แน่  แต่เขากลับไร้ซึ่งเรี่ยวแรงพละกำลัง
“ต้องช่วยกันๆ ต้องร่วมมือกัน…”
เอ็ทร้องเสียงสั่น
“ไอ้ขี้ขลาดเอ๋ย”
ศัตรูมืดดำยืนนิ่งอยู่ตรงหน้าทั้งคู่ ร่างนั้นสูงเกือบสามเมตร รังสีแห่งการฆ่าแผ่ซ่านมาจับขั้วหัวใจของเอล จนเขาต้องตั้งสมาธิข่มความกลัวนั้นไว้ มันคือภูตินรกตนนั้นจริงๆ
ไม่ใช่เวลาที่จะมากลัว... ต้องสู้..จะสู้กับมันต้องมีสติ ทิ้งความกลัว ต้องทิ้งความกลัว…
“ต้องสู้สู้สสสสสสสสสสสสสสสสส”
เอลส่งเสียงดังปลุกปลอบใจตนเองกำหมัดแน่น เวลานี้เขากลับรู้สึกว่าพละกำลังของเขากลับคืนมาอีกครั้งกลับคืนมาอย่างมากมายน่าอัศจรรย์  พลังคุกรุ่นอยู่ในร่างเหมือนน้ำวนที่ไหลเวียนไปมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เหลือเรี่ยวแรงสักนิด แต่ทั้งที่มีพละกำลังแท้ๆ แต่ทำไมเขากลับรู้สึกว่ามือไม้แขนขาดูว่างเปล่า
คล้ายกับว่าร่างกายนี้ไม่มีมือและขา แค่กระดิกนิ้วยังทำไม่ได้เลย ประสาทสัมผัสต่างๆทั่วร่างกายคล้ายแยกกันอยู่คนละส่วนกับจิตใจไปแล้ว หรือว่าจิตหลุดออกจากร่างไปแล้ว หรือว่ากำลังถูกควบคุมเอาไว้ เขาขอให้เป็นอย่างหลัง เพราะอย่างแรกนั้นคือแสดงว่าเขาได้ตายไปแล้ว
..เจ้าบ้านั่น..สะกดเราไว้....
“ขยับตัวไม่ได้ๆ ๆ ๆ” เอ็ทร้องอย่างขวัญเสีย “... เราสู้กับมันไม่ได้...มันตรึงเราไว้อีกแล้ว”
“สู้ไม่ได้ก็ต้องสู้โว้ย”
เอลตะเบ็งเสียงร้องออกไป
ขณะที่สติของเขากำลังจะดับวูบลงเขาเห็นปีศาจกระโจนเข้าหาเอ็ทซึ่งร้องไม่หยุด
               
 
            “โลกต่างมิตินี้เกิดขึ้นจากการเร่งความเร็วเหนือเวลาของโลก มันจะมีหลายระดับ นี่คือระดับต้น ความเร็วระดับนี้ทำให้นายมองเห็นรอบตัวเป็นสีฟ้า ส่วนความเร็วระดับปลายจะทำให้นายมองเห็นโลกด้านนอกรอบๆ ตัวเหมือนยืนอยู่บนโลกโดยที่ไม่มีใครมองเห็น เหมือนที่เรียกกันว่ามนุษย์ล่องหนยังไงยังงั้น”
“นี่หมายความแกคือมิสเตอร์ล่องหนนั่น”
เอ็ทพูดถึงเหตุการณ์ในร้านมินิมาร์ทของลิมนั้น
“ใช่ นั่นแหละฉันล่ะ”
“อวดเก่งไม่เบา เจ้าฮีโร่”
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา